PDA

View Full Version : Bưởi hồ lô trên sạp chờ được rước về nhà mừng tết


devangvietnam
09-01-2016, 04:44 PM
Những trái bưởi hồ lô ('http://buoiholo.edu.vn/') đang nằm gọn gàng trên sạp trái cây , phía dưới là những trái bưởi tài lộc đang tuôn trào sự sống và đợi chợ khách nào ưng ý lựa chọn đẹp về chưng trong những ngày tết . Đối diện là sạp dưa dấu vuông mang màu vàng đặc trực cho ngày tết. Những khách hàng đi qua đi lại và cứ ngắm những trái cây nằm trên sạp rất lâu và có nhiều người đa mua 1 cặp về để chơi trong những ngày tết. Không phải người ta phí tiền để mua những loại trái cây độc này vì những trái đó mang đầy ý nghĩa cho những ngày đầu năm. Những người bán hàng vẫn chăm chỉ chăm sóc cho những sản phẩm của mình để mong những điều may mắn này sẻ đến được với mọi gia đình nước ta.

http://buoiholo.edu.vn/upload/product/3a08f1b2f39df3fc327c6da7d5633b78.jpg

Ý nghĩa của quả bưởi hồ lô là mang tiền tài đến cho gia đình vào những ngày đầu năm để bước sang năm mới cuộc sống sẻ được sung túc hơn năm ngoái. Còn bưởi tài lộc là vừa đem lại nhiều tiền tài và cả lộc cho những trẻ nhỏ trong nhà có thêm sức khỏe và mau ăn chống lớn. Còn người già sẻ có nhiều sức khỏe để cùng con cháu trong nhà đón chào một năm mới với nhiều sức khỏe , một năm sẻ tràn đầy sức khỏe để sang năm sau lại được đón tết cùng con cháu. Dưa hấu vuông thì mang nhiều ý nghĩa về may mắn cho tất cả thành viên của gia đình. Gia đình sẻ rất vui khi một năm có nhiều mắn trong công việc hay trong việc học hành của con cháu.

Ngày tết đã gần kề nên nhiều người dân bắt đầu đổ sô đi kiếm những trái cây độc lạ về chưng tết . Những công ty thì đang tìm mua số lượng lớn để biếu cho nhân viên trong dịp cuối năm. Bên cạnh tiền thưởng nhân viên cuối năm thì một cặp bưởi dưa mang nhiều may mắn sẻ giúp bạn lấy điểm trong mắt nhân viên và đương nhiên sự gắn kết của người chủ của nhân viên càng cao thì công ty đó sẻ ngày càng phát triển nên việc một công ty đặt mua 100 cặp là chuyện bình thường. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không cầm máy lên để gọi cho chúng tôi để đặt hàng theo số 0977 501 501 (Mr.Tài). Nếu bạn đặt hàng sớm thì những cặp bưởi dưa đẹp nhất sẻ là của bạn còn nếu bạn đặt hàng trể thì đương nhiên những trái đẹp sẻ vào tay người khác.

Một năm mới sẻ tràn đầy niềm vui khi trong nhà có một cặp bưởi hồ lô và bưởi tài lộc ('http://buoiholo.edu.vn/buoi-ho-lo-duoc-menh-nhanh-la-buoi-tai-loc.htm') trên bàn thờ . Khi khách bước vào nha chúc tết thì những trái dưa hấu vuông sẻ là điểm khiến khách nhìn đầu tiên với ánh mắt ngưỡng mộ đối với bạn. Những đứa cháu đến chúc tết sẻ tròn mắt nhìn vào những trái cây độc đáo này
Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán dưa hấu vuông ('http://duahauhinh.com/dua-hau-vuong-dua-cua-an-lanh-va-hanh-phuc.htm')