PDA

View Full Version : Ra mắt tháp Eco Spring thuộc nhà ở Eco-Green City


canhogiatottphcm3879
09-01-2016, 01:19 PM
Vào ngày 12/12 tại khách sạn Marriott, Hà Nội Dãy chung cư Eco Spring thuộc dự án Eco-Green City sẽ được chào bán ra thị trường.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2016/01/ra-mat-toa-thap-eco-spring-thuoc-du-an-eco-green-city.jpg

Định vị tại trục đường Nguyễn Xiển – trục đường huyết mạch và là cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, Eco-Green City (http://thanhnhanhospital.hanoi.vn/ra-mat-block-eco-spring-thuoc-nha-o-eco-green-city/) là tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và khép kín, thuận tiện cho cuộc sống văn minh, đầy đủ. Dự án Eco-Green City có diện tích rộng hơn 20.000m2, gồm 4 block chung cư, mật độ xây dựng chỉ hơn 25%.

Chủ đầu tư dành tới gần 70% diện tích đất cho quảng trường, cây xanh, đài phun nước, lối đi dạo, khu vui chơi trẻ em và khu tổ chức sự kiện. Dự án Eco-Green City còn có bầu không khí thoáng đãng, tươi mát do gần công viên Chu Văn An (rộng 100ha).

Dự án Eco-Green City thiết kế theo tiêu chí xanh và tối ưu không gian và ánh sáng, sử dụng tốt nhất không gian xanh và ánh sáng tự nhiên. Eco Spring là khu nhà có góc nhìn đẹp nhất trong dự án Eco-Green City khi nằm tại hướng Đông Nam.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2016/01/ra-mat-toa-thap-eco-spring-thuoc-du-an-eco-green-city-1.jpg

Có vị trí trong khuôn viên của Eco-Green City, Eco Spriơng sở hữu hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, tầng để xe thông minh, bể bơi 4 mùa, thư viện cộng đồng, quảng trường nước, hệ thống khu vui chơi giải trí và cà phê…

Những chung cư Eco Spring được thiết kế thông minh, có diện tích từ 56m2 đến 106m2 với từ 2-3 phòng ngủ. Thiết kế này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình trẻ mà còn thích hợp với những gia đình đa thế hệ.

Các căn hộ hướng Tây Nam của Eco Spring nhìn ra công viên Chu Văn An rộng lớn, giúp điều hòa không khí cho người sinh sống và đem đến cảnh quan đẹp. Hai mặt Đông Bắc và Tây Bắc của tổ hợp Eco-Green City nhìn trọn khuôn viên chung, tất cả các mặt đều thông thoáng với không gian mở.

=> Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh (http://opalriverside.info/)