PDA

View Full Version : Những sai lầm khiến bệnh trĩ ngày càng trở nên tồi tệ


phithuongneu123
09-01-2016, 07:49 AM
Trĩ là một căn bệnh ảnh hưởng đến hơn 40% người lớn tại một số thời điểm trong cuộc đời của họ. Nhưng thật không may, có rất nhiều bệnh nhân có những sai lầm trong cuộc sống khiến cho căn bệnh càng trở nên nghiêm trọng:

http://nhathuocanduoc.com/images/stories/4-chua-benh-tri.jpg

Sai lầm 1: Sử dụng quá nhiều các loại thuốc và kem bôi được chế biến

Điều này gây ra vấn đề tiềm năng tương tự như thực phẩm chế biến, thậm chí nhiều bổ sung chất xơ có chứa các thành phần tổng hợp và đã được chế biến có thể gây ra tác dụng phụ. Nhược điểm lớn của các loại kem bôi và chất bổ sung là không có hoặc có rất ít hiệu quả, tiêu tốn thời gian, không giải quyết được vấn đề và thậm chí gây ra tác dụng phụ.

Sai lầm 2: Phong cách sống ngồi nhiều ít vận động

Ngồi một chỗ trong thời gian dài có thể gây ra áp lực bên trong hậu môn và tạo ra một môi trường hoàn hảo cho benh tri (http://nhathuocanduoc.com/Cham-dut-benh-tri-noi-va-tri-ngoai-tu-bai-thuoc-nam-lanh-tinh-114.html) phát triển. Cần đảm bảo rằng bạn không ngồi lâu hơn 1 giờ đồng hồ một lúc, và thường xuyên vấn đề để máu được lưu thông khỏe mạnh.

Sai lầm 3: Ăn quá nhiều thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến

Các loại thực phẩm chế biến khiến cho quá trình hình thành phân khó khăn hơn và khó đại tiện, gây ra táo bón và các vấn đề khác có liên quan và rốt cục là bệnh trĩ. Vì thế, nếu như bạn đang phải đối mặt với bệnh trĩ và cố gắng tìm ra 1 cách chữa trị, thì hãy giảm việc tiêu thụ các loại thực phẩm chế biến và đường.

Điểm mấu chốt để chữa trị bệnh trĩ hiệu quả là tránh 3 sai lầm này và bạn sẽ kiểm soát căn bệnh tốt hơn. Cuộc sống hiện đại ngày nay đi kèm với một lối sống ngồi nhiều ít vận động, nhất là những người làm công việc văn phòng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này dựa trên những nỗ lực của bản thân.