PDA

View Full Version : Lý giải vì sao iPhone 6 vẫn hút người dùng Việt


vienthonghdc
08-01-2016, 10:49 PM
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những lý do vì sao đế thời điểm này, iPhone 6 vẫn đang là chiếc smartphone thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng Việt.
Mặc dù iPhone 6s, 6s Plus đã ra mắt được một thời gian nhưng iPhone 6 vẫn duy trì được độ nóng của mình, hút người dùng vào mọi thời điểm. Dưới đây là một số lý do chủ yếu lý giải cho sự lựa chọn này của người tiêu dùng.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/ac/63/01/ac630146ecbbf40d0112e51a73a85378.jpg
Lý giải vì sao iPhone 6 vẫn hút người dùng Việt

Trước hết, iPhone 6 có một mức giá bán khá hấp dẫn trong thời điểm này. Với giá bán 12, 99 triệu đồng, iPhone 6 Plus giá 13, 99 triệu, 2 mẫu máy này phù hợp với tài chính ngân sách của khá nhiều người dùng. Đây là mức giá được áp dụng cho phiên bản quốc tế mới 100% chưa active, bảo hành chính hãng Apple trong vòng 12 tháng, đi kèm bộ phụ kiện chính hãng.
Đặc biệt, nếu chịu khó tìm hiểu, các bạn có thể tìm kiếm được các địa chỉ bán rẻ giá hơn, hoặc cho mua trả góp với ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể mua thẻ điện thoại Mobifone (http://is.gd/2GVz2K), Viettel, Vinaphone… nạp tiền điện thoại và cài đặt một gói cước 3G cho smartphone để tìm kiếm các địa chỉ, đại lý này.

Nguyên nhân thứ hai, iPhone 6 vẫn đảm bảo chất lượng cả về màn hình, độ nhạy của cảm ứng, đem lại nhiều thuận lợi, tiện ích, cũng như các trải nghiệm cho người dùng. Khác với các sản phẩm thuộc hệ điều hành Android luôn được cập nhật phiên bản mới nhanh chóng từ RAM, vi xử lý,… song dòng đời của các sản phẩm này được đánh giá là ngắn hơn so với nhu cầu của thị trường.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/c1/78/10/c17810d68d290e60ec8a8b4e4adc93d3.jpg

iPhone 6 vẫn được nhiều người ưa chuộng

Nguyên nhân thứ ba, bạn sẽ không cần lo lắng về mặt hàng nhái, kém chất lượng khi mua và sử dụng iPhone 6. Bởi iOS là sản phẩm độc quyền, nên rất hiếm trường hợp người dùng mua phải hàng giả. Dù hàng xách tay hay hàng phân phối chính hãng đều được tín đồ công nghệ tin tưởng và có các phân khúc khách hàng khác nhau.

Hàng phân phối chính hãng giá có cao hơn, tương đương khoảng 3 triệu đồng nhưng người dùng sẽ nhận được những chính sách đổi trả hay bảo hành an tâm. Bạn có thể cài đặt một gói cước 3G cho smartphone để tìm hiểu thêm về các chính sách này. Ngoài ra, với kết nối 3G, bạn còn có thể mua thẻ Mobifone 10K (https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-mobifone-online/the-card-mobifone-10k.html), thẻ Vinaphone 500K, thẻ Viettel 30K… online rất nhanh chóng, tiện lợi.

Đối với khách hàng chọn lựa hàng xách tay, nguồn gốc sản phẩm là điều họ quan tâm nhiều nhất. Đối với dòng iPhone 6, 6 Plus, địa điểm nhập máy về là Mỹ, Anh, Nhật. Đây đều là những thị trường khó tính và khắt khe trong quá trình kiểm duyệt, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh việc chọn cho mình một trong hai sản phẩm đang khuấy động thị trường dịp cuối năm, người dùng còn có thể chọn lựa các dòng máy Like New, đã qua sử dụng với mức giá tốt, chất lượng đảm bảo như iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 (bảo hành trong vòng 6 tháng, đổi trả trong thời hạn 30 ngày).

Để tìm hiểu thêm về các mẫu máy này bạn chỉ cần đăng ký một gói cước 3G cho smartphone của mình. Đừng quên theo dõi các tin khuyến mãi Mobifone (https://vienthong.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai-mobifone/), Viettel, Vinaphone… thường xuyên để đăng ký 3G vào các ngày ưu đãi, khuyến mại của nhà mạng. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi áp dụng mẹo nhỏ này.