PDA

View Full Version : 5 lợi ích mà xe đạp mang lại


slight_wind01
08-01-2016, 04:02 PM
Đi xe đạp cũng là một cách bảo vệ môi trường và có rất nhiều ích lợi khác nhưng nhiều người lại không biết thành ra họ luôn cho rằng việc sử dụng xe đạp không mang lại lợi ích gì.
Ở các nước Châu Âu, ngoài việc hút bể phốt Tây Hồ (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-tay-ho-gia-re-nhat-2015/) , vệ sinh môi trường, chính phủ các nước còn khuyến khích người dân sử dụng xe đạp, bởi đạp xe có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho chính bản thân các bạn và cho từng lớp, cho môi trường xung quanh.
Để các bạn có thể biết nhiều hơn về lợi. mà các bạn có thể nhận được từ việc sử dụng xe đạp, sau đây chúng tôi xin liệt kê ra 5 lợi. và cũng là 5 lí do các bạn nên sử dụng xe đạp.
1. Giảm mỡ thừa.
Đi xe đạp giúp các bạn đốt cháy nhiều calo hơn, giảm được lượng mỡ thừa trong thân thể. Các bạn đừng bao giờ nghĩ rằng người gầy thì không có mỡ thừa bởi dù bạn béo hay gầy thì lượng mỡ thừa đó vẫn tại và có thể gây hại tới sức khỏe của bạn.
2. hà tằn hà tiện tiền bạc
dịch vụ hút bể phốt tại Thanh Xuân (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-quan-thanh-xuan-gia-re/) - phải dùng xe đạp thì các bạn sẽ kiệm ước được một khoản phí khá lớn do các bạn sẽ không phải trả tiền xăng, dầu hoặc tiền điện. Các bạn có thể cảm thấy con số này không phải là gì nhưng giả dụ tính cẩn thận ra thì số tiền mà bạn phải chi cho việc nạp năng lượng và nhiên liệu cho các công cụ khác như ô tô, xe máy, xe đạp điện cũng khá lớn đấy.
http://thongconghanoi.vn/images/moi_truong_17-12.png

sử dụng xe đạp có thể mang lại nhiều ích lợi hơn cho các bạn và môi trường
3. Góp phần bảo vệ môi trường

hút bể phốt Hoàng Mai giá rẻ (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-gia-re-tai-hoang-mai/)
-sử dụng xe đạp sẽ không thải ra các loại khí thải như khi các bạn dùng xe máy, ô tô, bởi thế nếu các bạn sử dụng xe đạp để đi làm hàng ngày hoặc đi chơi thì điều đó có tức là các bạn đang có một hành động vô cùng thiết thực để bảo vệ môi trường, góp phần giảm chi phí thông tắc, vệ sinh và giảm nhẹ biến đổi khí hậu.

cnet79vn
08-01-2016, 05:11 PM
Dầu Argan (http://hoclammyphamhandmade.com/dau-argan-nguyen-chat/) – Dầu Argan nguyên chất (Argan Oil) - Nguyên liệu làm mỹ phẩm (http://hoclammyphamhandmade.com/nguyen-lieu-my-pham/)

Dầu Argan được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp với xuất xứ Origin từ Marocco.
http://hoclammyphamhandmade.com/wp-content/uploads/2015/06/dau-argan-nguyen-chat-argan-oil.jpg
Dầu Argan

CÔNG DỤNG DẦU ARGAN - NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM (http://nguyenlieulammypham.us/nguyen-lieu-lam-my-pham):
Dầu Argan nguyên chất làm trẻ hóa làn da của bạn. Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn mới. Làm giảm nếp nhăn sâu. Tái tạo lại làn da bị hư tổn. Làm mờ sẹo. morroccan Phục hồi tóc hư tổn, làm cho tóc bóng khỏe. Không kết dính, không khô rụng. Trị mụn trứng cá. Làm giảm khiếm khuyết trên da. Làm sáng làn da bị đồi mồi. Làm sáng làn da bị cháy nắng. Làm giảm bệnh trứng cá đỏ. Ngăn chặn và làm giảm vết rạn da ở phụ nữ mang thai. Làm mềm mại và giữ ẩm da tay. Làm mềm môi. Chăm sóc da mặt và cơ thể. Dưỡng và Trị bỏng nắng. Làm giảm tiết mồ hôi nách. Se khít lỗ chân lông. Chống viêm nang lông
Bảng giá dầu argan nguyên chất

NGUYÊN LIỆU LÀM MỸ PHẨM (http://nguyenlieumypham365.com/nguyen-lieu-bao-bi-my-pham-handmade/nguyen-lieu-lam-my-pham)DUNG TÍCHGIÁ

Dầu Argan Nguyên Chất30 ml 110.000 VND

Dầu Argan Nguyên Chất100 ml 300.000 VND

Dầu Argan Nguyên Chất500 ml 1.100.000 VND

Nguyên Liệu Làm Mỹ Phẩm : Argan Oil Nguyên Chất



CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BAO BÌ LÀM MỸ PHẨM (http://nguyenlieumypham365.com/nguyen-lieu-bao-bi-my-pham-handmade/bao-bi-my-pham), DỤNG CỤ LÀM MỸ PHẨM (http://nguyenlieulammypham.com.vn/dung-cu-lam-my-pham-handmade), NGUYÊN LIỆU LÀM MỸ PHẢM (http://nguyenlieulammypham.com.vn/), NGUYÊN LIỆU LÀM ĐẸP, GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC, ĐÀO TẠO CÁC KHOÁ HỌC LÀM MỸ PHẨM HANDMADE TẠI TPHCM (http://nguyenlieumypham365.com/nguyen-lieu-bao-bi-my-pham-handmade/khoa-hoc-lam-my-pham) UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP.


[hr]

http://hoclammyphamhandmade.com/Image/LIEN-HE.jpg