PDA

View Full Version : Trung Quốc : nhà máy nhôm gây ô nhiễm nghiêm trọng


quangeasy
08-01-2016, 03:51 PM
Hút bể phốt tại quận đông anh (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-dong-anh-gia-re/) - Trong khi tình trạng ô nhiễm không khí tại Trung Quốc vẫn chưa được cải thiện thì mới đây dư luận Trung Quốc lại một lần nữa xốn xang khi phát hiện thêm một nhà máy sinh sản nhôm ở Hồ Nam đang xả thải gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Để giảm ô nhiễm môi trường, đặc biệt là tình trạng ô nhiễm không khí, chính phủ Trung Quốc đã đề ra rất nhiều biện pháp như thông tắc cống, cấm các loại ô tô thải ra nhiều khí thải, trồng cây xanh, khuyến khích người dân không sử dụng than củi….nhưng nghe đâu tình trạng ô nhiễm ở tổ quốc này vẫn chưa được cải thiện khi trên bầu trời thủ đô Bắc Kinh vẫn có một lớp sương móc.

hút bể phốt tại thanh trì giá rẻ (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-gia-re-tai-thanh-tri/) -Trong khi chính phủ nước này đang nuốm giảm ô nhiễm môi trường không khí thì mới đây báo chí Trung Quốc lại phát hiện ra thêm một nhà máy sinh sản nhôm đang có hành vi gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng khi xả ra môi trường một lượng lớn khí thải và nước thải, rác thải.
http://thongconghanoi.vn/images/moi_truong_15-12.pngRác thải từ nhà máy sản xuất nhôm bị chất đống và chưa được xử lý triệt để
Nhà máy nhôm này nằm trên địa bàn huyện Đào Nguyên, tỉnh Hồ Nam thành ra cuộc sống của người dân ở đây đang bị ảnh ưởng vô cùng nghiêm trọng bởi mùi hôi thối nặc như mùi nước Hút bể phốt tại Hoàn Kiếm (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-hoan-kiem/) phát ra từ nước thải của nhà máy này.

Nhưng điều đáng nói nhất ở đây không phải là người dân phải sống chung với tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng như thế nào mà mùa màng của người dân tại Đào Nguyên đang gần như bị mất trắng khi chất lượng nông sản sụt giảm nghiêm trọng. Các loại cây ăn quả cho ra quả vừa bé vừa ít khiến cho cuộc sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Nhiều người dân đã phải bỏ lại quê hương đến vùng đất khác để sinh sống do môi trường ở đây quá ô nhiễm, sức khỏe của họ bị ảnh hưởng và chất lượng nông sản bị giảm nghiêm trọng, mùa màng mất trắng.