PDA

View Full Version : cửa cuốn austdoor


hoangheosua99
08-01-2016, 10:52 AM
Màn cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) đẹp:

Màn cửa đẹp lucky SX vải vol ITALIA-KOREA-FASHION , màn cửa văn phòng AUSTRALIA-AMERICA-TAIWAN , màn cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) đẹp cho công trình nhà thầu, màn sáo các loại , rèm cửa đẹp văn phòng giá rẻ cao cấp. Màn cửa lucky đển hình hiện diện tại các Căn hộ, Cao ốc ,vi la, Nhà phố , Văn phòng điển hình như riverview thảo điền Q2, Sky Garden Phú Mỹ Hưng Q7, botanic Phú nhuận , sài gòn pearl Bình thạnh , Saigon airport plaza Tân bình ,vv ...Cùng các khách sạn hàng đầu TPHCMvà các Khu công nghiệp khu vi la tại BÌNH DƯƠNG , VŨNG TÀU nhận được sự tin và tin yêu tuyệt đối của khách hàng về một thương hiệu màn cửa đẹp cao cấp vượt trội.

màn cửa đẹp nàng thơ quyện hòa trong không gian nội thất

thơ là chắt lọc tinh hoa của những điều tốt đẹp nhất . màn cửa cũng vậy trong nội thất bộ màn cửa đẹp phải tả được ý tưởng cũng như phong cách thiết kế của các thiết bị nội thất khác suy tôn và hòa hợp như tấm áo che chắn duyên dáng mền mại tha thiết yêu , từng sắc hoa văn , cánh vền , ren rua mỗi cái thể hiện đường nét cái tinh tế của mầu sắc họa tiết của các thiết bị nội thất bên trong , cũng như xống áo tôn vinh làn da , đường nét duyên dáng của thân thì màn cửa đẹp tôn các thiết bị chi tiết nội thất bên trong. Tạo nên hình ảnh quyến dũ theo cách phong cách môn phái khách nhau

sinh sản & thi công rèm cửa cao cấp.

Công ty nội thất Nhà Xinh cung cấp các loại rèm cửa, màn cửa cao cấp, rèm cửa văn phòng, rèm trang trí, rèm sân khấu các loại với giá cạnh tranh nhất thị trường giờ. Rèm cửa Nhà Xinh hoạt động trên lĩnh vực Sản xuất và lắp ráp các lọa rèm cũng như màn cửa hơn 10 năm cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang đến sự ưng ý cho khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp rèm cửa cao cấp, chúng tôi cung cấp các mặt hàng trang trí như giấy dán tường, tranh dán tường, sàn gỗ phục vụ mọi nhu cầu khách hàng.

Ô tô là đồ chơi mà bé trai thích nhất trong tuổi thơ của mình. Điều đó dẫn đến việcrèm cửa trang trí từ ô tô cũng sẽ khiến cho bé trở nên thích và hào hứng hơn khi ở phòng riêng của mình.

Màn cửa sẽ tuyệt hơn khi vừa mang khả năng cản sáng, cản nhiệt mà khả năng trang trí lại trở nên tốt hơn nữa theo gu của bé để giúp bé học tính tự lập trong phòng mình thì đó là đích của các bố mẹ cữ.

Rèm cửa sổ phòng bé thường nhỏ nên kiểu thiết kế cho phòng bé cũng rất quan yếu, có thể là kiểu romance, có thể là kiểu buông nhưng cái quan trọng là dễ dùng để bé có thể tự lập điều chỉnh độ sáng hợp cho chính mình.

Chọn đúng màu sắc cho rèm cửa cuốn austdoor:

Một trong những điều rất quan trọng là chọn màu cho rèm cửa. Những màu sắc khác nhau sẽ ảnh hưởng tới không gian chung của cả căn phòng và xúc cảm của bạn. Màu đỏ rất thích hợp cho việc lôi cuốn ánh mắt và tạo điểm nhấn cho căn phòng tuy nhiên nó lại là màu có cảm giác mạnh, mang lại những ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Màu xanh da trời và xanh lá là màu biểu tượng cho sự bình yên và tạo cho bạn cảm giác thanh thản, an lành.
Nếu bạn chưa có ý định trang trí lại tất cả căn phòng, bạn cũng có thể thay mới rèm với những gam màu trung tính như màu trắng, màu kem.

Kiểu dáng của rèm cửa cuốn austdoor:


Sau khi chọn xong màu sắc, độ dầy của vải rèm, bạn cần chú ý tới mẫu mã của chúng. Kích thước của chiếc rèm cửa phụ thuộc vào cách bạn treo chúng. Thanh treo rèm có thể làm bằng gỗ, bằng sắt..., cũng có tác dụng trang trí cho khung cửa sổ. Các chi tiết treo rèm cần chọn cho phù hợp: khuyết bằng vải đính vào rèm, vòng nhỏ bằng đồng, vòng có cặp bằng nhựa, khuy lỗ dập liền vào rèm... Rèm cũng cần có chi tiết giữ khi vén lên một phần, có thể dùng dải buộc cùng loại vải, dải buộc có túp, có thể trang trí bằng hạt cườm, hoa, ruy băng.

Chọn chất liệu làm rèm cửa cuốn austdoor:

Những loại rèm khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng tới công năng của căn phòng và hướng nhìn của bạn. Các loại rèm mỏng sẽ có nhiều ánh sáng giúp căn phòng trở nên rộng hơn, đồng thời tằn tiện điện. mặc dầu vậy, trong phòng ngủ, những chiếc rèm mỏng như vậy sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn khi ánh sáng lọt vào phòng. Nếu rèm cần mở ra cả ngày và chỉ đến tối mới kéo lại thì có thể chọn độ dầy tùy ý.

Nếu căn phòng ở hướng Đông, luôn đón nhận nhiều ánh sáng dữ, những chiếc rèm dầy và màu tối sẽ rất hiệp. Bên cạnh đó, phòng chiếu phim, phòng làm việc cũng nên sử dụng những loại rèm này.

Một chiếc rèm mới cho căn phòng sẽ làm thay đổi và mới lại không gian nhà bạn mà không cần tốn nhiều thời gian cũng như tiền nong. Một điều quan yếu bạn cần chú ý, đó là đo kích tấc cẩn thận để khi treo lên chúng vừa vặn với khung cửa nhà bạn.

một Công ty hàng đầu về các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp. Chuyên tham mưu thiết kế màn rèm cao cấp các loại từ phong cách cổ điển đến hiện đại cho các công trình: Biệt thự, khách sạn, resort, nhà phố, căn hộ…Công ty Gecko đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình về uy tín, chất lượng, cũng như mang đến sự bằng lòng cho khách hàng ngay lần trước tiên hiệp tác với Công ty chúng tôi.

Chúng tôi có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với nhiều mẫu thiết kế để đáp ứng mọi đề nghị thiết kế trang trí của Quý Vị. Các sản phẩm của chúng tôi đẵn được nhập về từ: Hàn Quốc, Singapore, Châu Âu và Mỹ.... Phòng thiết kế với hàng ngũ chuyên viên thiết kế, gia công năng động và đầy máu nóng có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế rèm cửa, từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp phù hợp với từng ngôi nhà Việt.

Về phong các làm việc xoành xoạch đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu mỹ thuật về nội thất cũng như các chế độ hậu mãi chắc chắc sẽ mang đến sự bằng lòng cho quý khách.

Vinarem kiêu hãnh là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm rèm cửa cao cấp tại thị trường Việt Nam.

DỊCH VỤ CHO KHÁCH HÀNG

Rèm cửa cao cấp

• Khảo sát, thiết kế, tư vấn tại công trình
• Cung cấp các loại màn cho nhà hàng, khách sạn, văn phòng, hộ gia đình…v..v..
• May màn chất lượng theo tiêu chuẩn khách sạn Việt Nam từ 3-5 sao
• May màn theo yêu cầu khách hàng
• Cung cấp sỉ lẻ các loại màn
• Bảo hành tận nhà
• Giặt màn tại nhà

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

• Bảo hành tại công trình
• Bảo hành màn từ 1 năm
• Bào hành phụ kiện từ 1 năm

Tại sao khách hàng chọn cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Gecko?

Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự chấp nhận cho khách hàng với những dòng sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả tốt nhất. Làm việc với chữ “TRỌNG” (luôn quý trọng khách hàng), kinh doanh với chữ “TÍN”(giữ uy tín là trên hết).!

Văn hóa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Gecko:

“Nguyên tắc 5T” của Gecko là nguyên tắc vàng đưa đến sự thành công, và nó cũng chính là cốt lỗi văn hóa công ty, vì vậy mỗi thành viên công ty luôn tinh thần được trách nhiệm và trách nhiệm thực thi, cũng như phát huy ngày một mạnh mẽ hơn.

• tận tình: hết dạ, và có ý thức bổn phận với công việc.
• tôn trọng: Tuân thủ và tôn trọng khách hàng.
• tận tâm: Sống và làm việc với bít tất nghĩa tình, vớ sức lực.
• THÂN THIỆN: Luôn có thái độ vui vẻ, hòa đồng với vớ mọi người trong công ty, tạo cho khách hàng sự hài lòng nhất.
• TRUNG TÍN: áp và luôn giữ lời hứa với khách hàng.

Với tư duy đổi mới và sáng tạo, chúng tôi tin rằng rèm cửa, chăn ga gối và nội thất vải giữ một vai trò quan yếu mang tính đột phá trong thiết kế không gian sống của bạn. Giống như một chiếc áo được may đo cẩn thận, chúng tôi mang đến những sản phẩm rèm vải, chăn ga gối và nội thất vải chất lượng cao với mức giá hợp lý được thiết kế mới mẻ trẻ trung, đơn giản hiện đại mà vẫn mang dấu ấn cá tính riêng.

Với nguồn vải khôn cùng phong phú, kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng cao theo khuynh hướng thiết kế mới nhất dành riêng cho rèm vải, sofa, mành rèm, được nhập cảng từ Thái Lan, Anh, Bỉ, Pháp, Nhật nhất thiết sẽ mang đến nhiều sự chọn lọc mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.

Cùng với hàng ngũ thiết kế, tư vấn và thi công chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ tư vấn thiết kế những mẫu mã rèm cửa đa dạng và phong phú trên thị trường đến giám sát thi công uy tín chất lượng và bảo hành nhiều năm. Với hàng ngũ nhân sự chuyên nghiệp tạo được sự tin cẩn nơi khách hàng, chúng tôi đã hợp tác với nhiều công ty thiết kế, công ty xây dựng, các nhà thầu và đã thi công nhiều công trình rèm cửa lớn nhỏ.