PDA

View Full Version : Bạn sẽ ngủ nhanh hơn với viên uống Natrol Melatonin


ongtrumbatrungs343
07-01-2016, 10:31 PM
Cơ thể khỏe mạnh và làn da đầy sức sống là những điều chị em phụ nữ vô cùng quan tâm. Mất ngủ kéo dài sẽ làm quá trình lão hóa tăng nhanh , sạm da, nhăn nheo và hay xuất hiện mụn. Mất ngủ còn ảnh hưởng đến chế độ ăn uống , làm bạn không muốn ăn, ăn không ngon khiến cơ thể suy nhược . Nguy hiểm hơn, tỷ lệ bệnh đột quỵ ngày càng tăng cao do hệ thần kinh căng thẳng quá mức và bệnh thiếu ngủ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hệ quả này .

Điều trị chứng mất ngủ như thế nào? Giữ một tinh thần sảng khoái, không âu lo là điều kiện đầu tiên để bạn ngủ ngon . Đồng thời , việc dùng thêm thực phẩm chức năng sẽ là giải pháp cải thiện giấc ngủ lý tường hơn, với ngủ ngon và đủ giấc thì cơ thể mới khỏe đẹp . Hiểu được yêu cầu sức khỏe của các bạn , hãng Natrol đã chế tạo sản phẩm Natrol Melatonin 5mg khi đưa thành công Melatonin vào công thức của thuốc , tạo buộc phải bước cải tiến trong khoa học sản xuất thực phẩm chức năng . Ưu diểm tạo nên sự khác biệt cho hãng Natrol chính là quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế và luôn chú trọng vào chất lượng của mỗi sản phẩm.

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/11/Natrol-Melatonin-5mg-250v-570x700.jpg

Bạn biết gì về Melatoni? Chất Melatonin quan trọng ra sao đối với cơ thể con người? Theo các nhà khoa học , đây là một loại hormone tự nhiên được tiết ra từ não bộ, có thể điều hòa các loại hormone khác và đóng nhiệm vụ điều khiển chu kỳ sinh học ngủ - thức của con người . Cho nên cơ thể chúng ta cần được bổ sung đầy đủ lượng melatoin cần thiết. Sản phẩm thuốc bổ sung Natrol Melatonin giúp giải phóng melatonin nhanh hơn hình thành trạng thái buồn ngủ nhanh chóng, ngủ ngon và sâu, tinh thần hưng phấn vào buổi sáng. Đồng thời , thuốc đựng chất chống oxy hóa tái tạo những tế bào bên trong da, duy trì độ trẻ trung của da, đẩy lùi quá trình lão hóa sớm. Hỗn hợp thành phần Xylitol, Cellulose Gum, Silica, Maltodextrin,… nâng cao trí nhớ đông thời duy trì khả năng nhận thức não bộ , nhất là phòng bệnh Alzheimer ở người cao tuổi . Ngậm một viên 20 phút mỗi ngày trước lúc đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Natrol Melatonin còn giúp bạn ăn ngon miệng hơn và không lo thiếu hụt chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Sản phẩm giúp ngủ ngon Natrol Melatonin 5mg 250 viên sản xuất tại USA hiện đã có bán tại WowmartVN, chyên phân phối những sản phẩm chính hãng từ USA với mức giá ổn định ở Việt Nam. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua trang web wowmart.vn để mua sản phẩm . Chúng tôi cam đoan các sản phẩm ở WowmartVN đều đáng tin cậy và chất lượng nhất .

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/tu-van-mua-hang1.jpg

nguồn: thuoc tri mat ngu Metalonin (http://ttnn.com.vn/khoe-dep-nho-natrol-melatonin-5mg-day-lui-chung-mat-ngu/)