PDA

View Full Version : Tour Du lịch Mai Châu Trong một ngày


maximut92
07-01-2016, 04:20 PM
Du Lịch Hà Nội - Mai Châu bằng xe đạp ở trong 1 ngày là một tour du lịch khá thú vị của hanoi tourist attraction. Nhưng mang chỉ sở hữu ngày khám phá Mai Châu bằng xe đạp thì bạn sẽ thấy các gì , hãy cùng tourist attractions in hanoi (www.hanoitours.info/category/places-of-interests/) tìm hiểu nhé :

các Gì Bạn Sẽ khiến cho :

- Tham quan các Thung lũng xanh tươi đẹp mê hội của Mai Châu

- Du ngoạn và ngắm cảnh hùng vĩ từ trên các ngon núi

- Gặp gỡ và khám phá sự sống của những nhóm người dân tộc thiểu số

- Ăn các đồ ăn dân tộc và thưởng thức các chiếc rượu ngon của Việt Nam

tổng quan

- Bằng những hướng dẫn viên chuyên nghiệp của " hanoi travel guide (www.hanoitours.info/category/hanoi-travel-guide/) " . Tour du lịch " tourist attractions hanoi " sẽ dẫn các bạn tham quan vẻ đẹp của các ngọn đồi của Mai Châu và trải nghiệm cuộc sống làng quê Việt trên 1 chiếc xe đạp tour du lịch trọn ngày từ Hà Nội. các hướng dẫn viên " hanoi travel guide " dẫn bạn đi theo con đường xuyên qua thung lũng xanh, và đáp ứng Thái Trắng và bộ lạc dân tộc đồi khác. Xem nông dân khiến việc ở trong các lĩnh vực của họ, và người dân quê hương dệt

http://www.hanoitours.info/wp-content/uploads/2015/10/Full-Day-Bike-Tour-of-Mai-Chau.jpg

các gì hấp dẫn

kinh nghiệm cuộc sống ở miền núi Mai Châu trên 1 mẫu xe đạp tour du lịch trọn ngày, sở hữu chuyển khứ hồi từ Hà Nội.

Chuyến đi bắt đầu từ khách sạn của bạn lúc 07:00,Bạn sẽ tới Mai Châu, tỉnh Hòa Bình bằng xe đạp, vượt qua Dốc Cun (Cun Mountain) nơi huyện Cao Phong trên đường đến thung lũng Mai Châu. Từ đỉnh núi Cun, chiêm ngưỡng toàn cảnh của thung lũng xanh, nhà sàn, và ruộng bậc thang.

nơi đây rộng rãi đồng bào dân tộc thiểu số, bao cùng cả người Thái Trắng, Mai Châu làm cho say đắm với yên bình Tại nông thôn xa sự nhộn nhịp của cuộc sống tiên tiến. Sau một bữa ăn trưa truyền thống, 1 số hương vị của rượu gạo ngon nhất của Việt Nam mang một gia đình vùng trường hợp bạn đang chơi. Sau đó, tiếp tục đạp xe quanh làng để xem nông dân khiến việc ở trong những lĩnh vực của họ và người dân vùng dệt khăn quàng cổ.

http://www.hanoitours.info/wp-content/uploads/2015/10/Full-Day-Bike-Tour-of-Mai-Chau1.jpg

Bạn cũng sẽ đến thăm các ngôi làng yên bình của khu vực kế bên để trải nghiệm cuộc sống mộc mạc của những người dân miền núi, còn hoang sơ của cuộc sống hiện đại.

Nhưng đừng quên chụp những bức ảnh kỷ niệm của mình rồi thê vào bộ sưu tập ảnh của chúng tôi " photos of hanoi (www.hanoitours.info/category/hanoi-photos-2/) " ở trong chuyến hành trình du lịch Hà Nội của bạn nhé. các bức ảnh của bạn sẽ là nguồn cảm hứng của chúng tôi để khiến những tour du lịch thú vị hơn cho du khách cũng như gây thêm sự thú vị của những du khách mới khi được ngắm các bức ảnh " photos hanoi city vietnam ' của bạn

Nguồn dịch : Hanoi: Full-Day Bike Tour of Mai Chau (www.hanoitours.info/hanoi-travel-guide/hanoi-full-day-bike-tour-of-mai-chau/)