PDA

View Full Version : Chứng bệnh viêm bao quy đầu cấp tính ở quý ông .


tuyetdung
07-01-2016, 09:42 AM
Viêm bao quy đầu đó là một trong nhiều chứng bệnh nam khoa khá rất hay gặp ở nam giới hiện nay. Bệnh được chia ra hai cấp độ: đó là viêm bao quy đầu mạn tính và viêm bao quy đầu cấp tính.
http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2015/12/n1.jpg
=> tìm hiểu thêm về cách chữa bệnh viêm bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/viem-bao-quy-dau/), dài bao quy đầu có quan hệ được không (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/dai-bao-quy-dau/)

Viêm bao quy đầu cấp tính nếu không được phát hiện ra và chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính. Trong bài viết dưới đây những chuyên gia phòng khám 709 giải phóng sẽ chia sẻ cho mọi người nhiều kiến thức về căn bệnh viêm bao quy đầu cấp tính, lý do dẫn đến căn bệnh và cách trị phù hợp.
Thế nào là viêm bao quy đầu cấp tính?
Viêm bao quy đầu cấp tính là giai đoạn ban đầu của bệnh lý viêm bao quy đầu. Đó là một bệnh lý nhiễm trùng bộ phận sinh dục ở nam giới . Dấu hiệu của chứng bệnh chính là quy đầu nổi một số đốm đỏ, đau đớn ngứa và sưng nề…gây ra nhiều khó chịu cho người mắc bệnh.
Tác nhân gây nên viêm bao quy đầu cấp tính
Chứng bệnh gây ra bởi vài nguyên nhân , các tác nhân cơ bản là:
Vì đàn ông mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu: một số bệnh tại bao quy đầu khiến quý ông mắc phải phiền toái trong vấn đề vệ sinh bao quy đầu, bao quy đầu không lộ được ra ngoài khiến cho rất nhiều chất cặn bã, bựa sinh dục sẽ tích tụ ở bao quy đầu. Đây là môi trường thuận lợi để khuẩn phát sinh dẫn tới viêm nhiễm.
Do vệ sinh không schj : Đàn ông bình thường không chú ý đến vấn đề vệ sinh bộ phận sinh dục như phụ nữ , vì thế thường chỉ vệ sinh qua loa , vệ sinh không đúng phương pháp vì vậy có nguy cơ viêm bao quy đầu cao hơn.
Lây lan từ bạn tình:bởi vì quan hệ tình dục bừa bãi hay không dùng phương pháp an toàn khi quan hệ tình dục có thể khiến bạn bị lây viêm nhiễm từ bạn tình.
Bởi vì lạm dụng thủ dâm hoặc sử dụng vài dụng cụ kích dục.
Bởi vì sử dụng đồ lót chật hay ẩm ướt cũng dẫn đến viêm bao quy đầu cấp tính.
Do kích ứng với hóa mĩ phẩm ví dụ như sữa tắm,dầu gội hoặc xà phòng…
Biểu hiện viêm bao quy đầu cấp tính
Cũng giống các viêm nhiễm cấp tính khác, lúc bị viêm bao quy đầu cấp tính thì ở khu vực quy đầu xuất hiện những nốt hay các vệt đỏ, sau đó xuất hiện dịch tiết có mùi hôi khó chịu , bao quy đầu bị đỏ đông thời sưng phồng, cùng với hiện tượng ngưa ngáy và nóng và đau. lúc lộn bao quy đầu có thể thấy lở loét và rỉ máu.
Những chuyên gia nam học đưa ra lời khuyên những bạn nam nếu thấy các triệu chứng của bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính phải đi khám cũng như trị sớm , ngăn ngừa để chứng bệnh chuyển thành giai đoạn mạn tính, và đặc biệt không được tự ý chữa trị tại nhà.
Chữa viêm bao quy đầu cấp tính thế nào?
Việc chọn phương pháp chữa viêm bao quy đầu cấp tính còn tùy thuộc vào yếu tố gây bệnh , tình trạng viêm nhiễm và mức độ sức khỏe mỗi bệnh nhân.
Nếu mắc viêm bao quy đầu cấp tính do dài hay hẹp bao quy đầu thì sau khi điều trị ổn định viêm cần phải tới những cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, để bệnh không tái phát.
Nếu viêm nhiễm vì vi khuẩn có thể làm kháng sinh đồ trị bệnh bằng thuốc kháng sinh theo chỉ định của chuyên gia. người bệnh không nên tự động mua thuốc chữa trị ở nhà để phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
Để đảm bảo hiệu quả chữa trị bệnh nhân cần lưu ý vệ sinh bộ phận sinh dục, thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, không nên sinh hoạt tình dục trong lúc trị bệnh, khám nam khoa định kì để sớm phát hiện bệnh (nếu có).

=> chữa viêm bao quy đầu cấp tính tại phòng khám đa khoa nhân ái có tốt không (http://benhviendongy.com/co-so-vat-chat/)