PDA

View Full Version : Lắp đặt thang máy với chi phí tiết kiệm tối đa


nicolaisizi
07-01-2016, 07:33 AM
Vấn đề chi phí là tiêu chí đầu tiên – quan tâm nhất của hầu hết chúng ta khi muốn mua bất kì cái gì trên thị trường, cụ thể ta đề cập tới vấn đề lắp đặt thang máy. Làm thế nào để bạn gói gọn chi phí khi quyết định đầu tư, lắp đặt các công trình thang máy.

>> Lắp đặt thang máy với chi phí tiết kiệm tối đa (http://thangmaygiadinh.tne.vn/lap-dat-thang-may-voi-chi-phi-tiet-kiem-toi-da/)

Có rất nhiều cách giúp bạn có được hệ thống thang máy tốt mà chi phí đầu tư phải chăng. Bạn có thể tham khảo cách dưới để thêm kinh nghiệm lắp đặt thang máy cho mình.

Đầu tiên, bạn xác định nên lựa chọn loại thang máy nào để lắp đặt cho công trình, ngôi nhà mình.

Bạn có thể gọi điện thoại để nhận được sự tư vấn của công ty thang máy uy tín trên thị trường về tải trọng thang máy phù hợp cho nhu cầu bạn, trang trí nội thất trong cabin thang máy, lắp đặt thêm 1 số thiết bị thang máy để gia tăng tính an toàn, tiết kiệm điện và vận hành êm, nhanh nhất có thể.

http://thangmaygiadinh.tne.vn/wp-content/uploads/2016/01/chi1.jpg (http://thangmaygiadinh.tne.vn/wp-content/uploads/2016/01/chi1.jpg)

Thứ 2, bạn nên xác định lắp đặt loại thang máy nào: thang máy ngoại nhập hay thang máy nội địa.

Cái này quyết định rất lớn về tổng chí phí của bạn. Vì thang máy ngoại nhập có chi phí lắp đặt cũng như linh kiện thang máy sẽ mắc hơn. Còn thang máy nội địa giá cả lại mềm, lại có thể phù hợp với mọi diện tích mà bạn yêu cầu, nói cách khác loại thang máy nội địa có kết cấu sẽ phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn.
Thứ 3, bạn tìm hiểu chi phí lắp đặt, chế độ bảo dưỡng, sửa chữa thang máy (http://thangmaygiadinh.tne.vn/bao-tri-sua-chua-thang-may/) và một số dịch vụ hậu mãi sau khi lựa chọn dòng thang máy phù hợp.
Điều này sẽ giúp ích cho bạn khi thang máy gặp sự cố hay trục trặc gì đó trong vấn đề vận hành.
http://thangmaygiadinh.tne.vn/wp-content/uploads/2016/01/chi2.jpg (http://thangmaygiadinh.tne.vn/wp-content/uploads/2016/01/chi2.jpg)
Scissors cutting the word costs concept for recession or credit crisis

Thứ 4, bạn nên tìm hiểu sơ lược về hệ thống thang máy gồm có bộ phận hay thiết bị nào, đặc biệt là quy trình lắp đặt thang máy.

Đây là công việc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, khi am hiểu một chút gì đó về thang máy, để bạn dễ dàng tương tác và yêu cầu đối với phía nhân viên công ty thang máy về tiến độ cũng như chất lượng vận hành thang máy được tối ưu hóa nhất.

>> Trên đây là 1 số công việc giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt thang máy tới mức tối đa nhất. Vấn đề quan trọng nhất là chính bản thân bạn muốn hệ thống thang máy như thế nào. Đôi lúc chi phí sẽ là tiêu chí sau khi xem xét về mức độ an toàn thang máy mang lại cho người sử dụng. Đừng cắt bớt giai đoạn chuẩn bị nào nhé!