PDA

View Full Version : Thông tin tìm hiểu biệt thự view biển Vinpearl Villas Đà Nẵng


thuyvuongabc123
06-01-2016, 03:17 PM
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi. Hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần xây dựng giang san.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tụ tập đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những vậy không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) - Văn phòng - Căn hộ thứ hạng tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế đô thị sáng ý - biệt thự biển đà nẵng (http://bietthuvinhomesriversidelongbien.weebly.com/blog/thong-tin-ve-du-an-biet-thu-vinpearl-a-nang-2) sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và giao hội phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinEcom (thương nghiệp điện tử)

• Vincom Office (Văn phòng cho thuê)

• Vinmart (kinh dinh bán buôn)

• Vinfashion (Thời trang)

• Vincharm (Chăm sóc sắc)

• Almaz (Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

• VinPro (bán buôn Điện máy)

• VinEco (Nông nghiệp)

Giới thiệu về Đà Nẵng:

thành phố Đà Nẵng ở vào trung độ của cả nước, cách Hà Nội 764km, cách TP Hồ Chí Minh 964 km, nằm trên trục giao thông Bắc - Nam về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Phía Bắc giáp Thừa Thiên - Huế, phía Nam và phía Tây giáp tỉnh Quảng Nam, phía Đông giáp biển Đông.

Chính phủ đang hội tụ nguồn lực để phát triển vùng kinh tế trung tâm này với các dự án mới đã và đang được khai triển như: đường hầm xuyên đèo Hải Vân nối Huế với Đà Nẵng, đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, khu kinh tế mở Chu Lai, đương đại hóa sân bay quốc tế Đà Nẵng....Đây là những dự án có ý nghĩa quan yếu trong việc phát triển kinh tế ở miền trung Việt Nam, tạo nhiều nhịp thuận tiện cho Đà Nẵng phát triển và trở nên đô thị động lực của khu vực.

Tiềm năng du lịch Đà Nẵng:
Đà Nẵng có vị trí địa lý được tự nhiên ưu đãi, bờ biển trải dài, đặc biệt có bãi biển lọt vào top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh với những bãi cát trắng mịn và sạch. Nơi đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều loại hình du lịch như: du lịch biển, du lịch Núi Chúa Bà Nà, du lịch sông hồ; hay tham quan các di tích lịch sử như Hội An, Mỹ Sơn… Đà Nẵng là thành thị trực thuộc trung ương có tốc độ phát triển nhanh, và là một trong 4 thành phố lớn nhất Việt Nam. Nơi đây có đầy đủ dịch vụ từ ăn uống đến vui chơi giải trí. Văn hóa ẩm thực của Đà Nẵng được du khách quốc tế đánh giá cao, các món ăn được làm thương hiệu chuyên nghiệp như Thịt heo cuốn bánh tráng Trần, Mậu; bún chả cá Nguyễn Chí Thanh và nhiều đặc sản ẩm thực khác như chả bò, mắm nêm; các món ăn vặt nỗi tiếng như: ốc hút, mít trộn… luôn làm khu khách tặc lưỡi khen ngon. Đà Nẵng được xem là thành thị đáng sống nhất Việt Nam, với môi trường trong lành, không ô nhiễm, không tình trạng ngập nước, kẹt xe hay “chặt chém” du khách. Tại đây cũng không có tình trạng chèo kéo du khách mua hàng. Đà Nẵng chú trọng thu hút du khách trong và ngoài nước chuẩn y các hoạt động tổ chức các lễ hội du lịch lớn như: tổ chức cuộc thi bắn pháo bông quốc tế, lễ hội ánh sáng 30/4. Qua những sự kiện này, Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Tại những thời khắc đó, khách sạn và Resort ở Đà Nẵng thường trong tình trạng “cháy phòng”.

Điểm yếu của du lịch Đà Nẵng:





Đà Nẵng cũng như các tỉnh Miền trung khác, mùa mưa thường kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12 (AL). Mùa mưa du khách về Đà Nẵng thường thưa hơn.


Một thói quen cố hữu của cư dân Đà Nẵng là nhà nhà hay tắt đèn sớm (chắc là người Đà Nẵng ngủ sớm hơn), một phần hạn chế ánh sáng tỉnh thành, mặc khác sẽ giảm lượng du khách dạo phố, dùng dịch vụ về khuya tương tự như TPHCM hay Hà Nội.

Giới thiệu vi la nghỉ dưỡng Đà Nẵng:

nối tiếp thành công của Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng thời đoạn 1, ở tuổi 2 với sự tham dự của đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới EDSA - Mỹ, bán biệt thự view biển (http://banbietthubienvinpearl.tumblr.com/post/136316765149/nh%E1%BB%AFng-quy%E1%BB%81n-l%E1%BB%A3i-c%E1%BB%A7a-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-bi%E1%BB%87t-th%E1%BB%B1-vinpearl-resort) là sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao, giá trị vững bền vượt thời kì với lối thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp.

Tổng thể dự án Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng 2:
Tòa lạc trên tuyến đường du lịch Biển Sơn Trà Điện Ngọc, gần núi Ngũ Hành Sơn. Với địa thế cực đẹp, phía trước căn biệt thự của bạn là biển, phía sau là núi- Hướng Thủy Tọa Sơn là đây.
Bãi biển Đà Nẵng là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh với những bãi cát mịn dài rộng, xoai xoải và đặc biệt là cực kì sạch sẽ. Chính bởi vậy, khu vực này cũng tụ họp nhiều resort cao cấp trên 5 sao tiêu chuẩn quốc tế như: Furama, Premier…cùng với đó là Vinpearl- dự án có qui mô lớn nhất tại đây. Từ Vinpearl bạn rất dễ dàng di chuyển đến trọng điểm TP chỉ mất 10 phút qua cầu Rồng hoặc cầu Sông Hàn. Tại Trung tâm TP bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người dân Đà Nẵng. Bạn có thể đi tham quan mua sắm tại Chợ Cồn, chợ Hàn là 2 khu chợ nức danh lâu đời tại Đà Nẵng. Bạn cũng có dịp được thưởng thức những món ăn nức danh như bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu tại nhà hàng Trần hay Mậu, hoặc món bún chả cá đường Nguyễn Chí Thanh - trứ danh miền trung. Buổi tối, bạn có thể vui chơi tại Bar Phương Đông là Bar lớn hàng đầu Đông Nam Á hay lên Sky Bar vừa thưởng thức ly rượu vừa ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng về đêm.



Qui mô dự án Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng 2:




Số lượng : 122 căn. Diện tích: từ 360 m2 – 480m2- 760m2. Số phòng ngủ: từ 2-4 PN. Giá : 800.000 - 1,5 triệu USD/căn.
Chương trình cam kết đầu tư tại biệt thựvi la Vinpearl Đà Nẵng:

Khách hàng mua biệt thự Vinpearl Đà Nẵng thời đoạn 2 được tham gia chương trình Timeshare cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%, hoặc nhận tới 85% lợi nhuận cho thuê trong vòng 10 năm. Chủ sở hữu vi la được ở miễn phí 15 đêm/năm trong 10 năm trên toàn hệ thống biệt thự Vinpearl. Gia đình, bạn bè của bạn được bàn thảo các đêm nghỉ trên toàn hệ thống Resort Vinpearl khắp Việt Nam.