PDA

View Full Version : rèm cửa cuốn đẹp


chiendichkomot
05-01-2016, 05:33 PM
Rèm cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) xinh xẻo

đã được thị trường ưng là một thương hiệu nức tiếng và đi đầu trong lĩnh vực kinh dinh phân phối các loại rèm cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com). Trong gần 10 năm nỗi lực, sản phẩm rèm cửa xinh đã góp phần mang lại một diện mạo nhỏ bé của mình vào thiết kế xây dựng nên ngôi nhà cũng như văn phòng các công ty ở khắp nơi trên cả nước.
10 năm cùng với sự phát triển đi lên của cả nước, rèm cửa xinh tự hào đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng gần xa, trong nước và nước ngoài.

Không phụ lại lòng tin của khách hàng, Rèm cửa xinh tiếp kiến học hỏi, phát triển để dần hoàn thiện mình hơn nữa nhằm đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn, sản phẩm hoàn hảo hơn cũng như giá cả thỏa đáng hơn để từ đó phục vụ cho khách hàng những sự thỏa mãn vượt trên cả nhu cầu ban đầu.

Tại Hà Nội : 150B Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.Hồ Chí Minh : 229 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP.HCM

Với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam cùng với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm. Rèm Cửa Xinh kiêu hãnh là địa chỉ lắp đặt rèm cửa tốt nhất, uy tín nhất

Rèm cửa trở nên khá thông dụng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, đi mua rèm thì lại chẳng hề đơn giản chút nào vì thị trường rèm cửa có rất nhiều chủng loại. Trước khi quyết định, bạn còn phải dựa vào nhiều nhân tố để xem xét từ thiết kế, màu sắc tới kích cỡ. Mua rèm cũng được xem như một sự đầu tư vì bạn phải lựa chọn sao cho nó hiệp với ngôi nhà của mình. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

Đối với nhà bếp, điều quan trọng nhất là làm sạch sàng dễ dàng càng tốt. Rèm ngang (rèm nhôm hoặc rèm sáo pvc) ăn nhập hơn cả vì nó rất dễ để được vệ sinh. Lượng ánh sáng và sự riêng tây được kiểm soát dễ dàng và cũng đủ linh hoạt để xây dựng được phong cách riêng. Về tủ bếp mời bạn tham khảo: >>> nội thất tủ bếp


Rèm cửa phòng ngủ giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn khi không bị tác động của ánh sáng thái dương vào ban ngày hay ánh sáng từ đèn điện quanh nhà vào ban đêm. ngoại giả, rèm cửa còn có tác dụng giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn trong dạng ổn định. Rèm màu sáng làm căn phòng trông lớn hơn và vững chắc tạo bầu không khí thư giãn.

Mục đích sử dụng rèm cửa


Một số loại rèm cửa cho phép ánh sáng chiếu vào trong nhà trong khi một số khác lại hoàn toàn ngăn chặn ánh sáng. Biết được mục đích khi dùng rèm cửa sẽ giúp bạn chọn chính xác loại rèm mà mình mong muốn.


Rèm tự động thường linh hoạt và dễ dàng từ vị trí ngồi thoải mái của bạn vì vậy nó thuật lợi cho cả người già và những khó gặp khó khăn trong vấn đề chuyển di. Mọi người nhân có yêu cầu loại rèm hiệu quả nhất trong việc ngăn chặn ánh sáng hoặc thẳng tắp bị ảnh hưởng bởi những điều kiện thời tiết hà khắc.


Nếu bạn sử dụng rèm cho văn phòng, thì nên xem thêm nội thất văn phòngcủa Hòa Phát để tối ưu công dụng nhé.

Thanh cuốn được chia làm 3 loại:
• Loại thứ nhất là thanh cuốn dùng lò xo tự cuốn lại
• Loại thứ hai là cuốn bằng dây kéo
• Loại có lắp môtơ - điều khiển từ xa: Từ bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà chỉ cần dùng remote để điều chỉnh mành theo ý muốn

Về chất liệu của tấm rèm là : các loại vải cản sáng, cản nhiệt, bạt hiflex, nhung mịn mỏng nhưng cản sáng tuyệt đối, chất liệu von hoặc lưới đan mỏng cản ánh sáng 1 phần và mang thuộc tính trang trí, nhựa tổng hợp.

Rèm cuốn là loại rèm thiết kế theo phong cách đương đại, đơn giản nhưng đầy sang trọng. Rèm cuốn đang là sản phẩm được ưa chuộng trong việc trang hoàng văn phòng, công sở, nhà hàng, công ty, trường họcRèm cuốn là một sản phẩm rất linh động.

Để có rèm cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) đẹp nhất?

rèm vải là loại được ưa chuộng và cũng thông dụng nhất trong các loại rèm cửa bây chừ. Vải làm rèm thường bao gồm gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi, tơ tằm… Mỗi loại có nét đẹp và độc đáo riêng hợp với từng không gian nội thất, khi kết hợp với các đồ vật nội thất khác sẽ tạo nên một không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang.

Phong cách đơn giản, tao nhã, nhẹ nhàng hiện rất được chuộng, nhất là với những không gian có diện tích khiêm tốn. Phong cách này sẽ sử dụng nhiều loại vải trơn, màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nâu nhạt, xanh nhạt… làm tôn lên vẻ đương đại của không gian, tạo sự rộng rãi với một tấm rèm cửa đẹp. bây chừ rèm vải tại Siêu Thị Rèm Rẻ có rất nhiều mẫu mã thiết kế rèm cửa đẹp khác nhau. Với một loại vải có thể thiết kế ra sờ soạng các mẫu mã hiện có. Quý khách hàng đang còn băn khoăn không rõ về các kiểu thiết kế thì có thể xem thêm bài viết: vớ các mẫu mã thiết kế rèm vải tại Siêu Thị Rèm Rẻ. Nếu chẳng may quý khách hàng lại bỏ lỡ mất kiểu rèm mà mình ưng ý trong khi lại chưa hề biết đến nó thì thật đáng tiếc. Sau khi định hình được các kiểu dáng thiết kế rèm vải rồi quý khách hàng chỉ việc lựa chọn cho mình một loại vải (màu sắc, chất liệu, hoa văn…) làm sao thích hợp với gam màu nội thất trong gia đình mình, phối màu một cách hài hòa và đẹp nhất cho chiếc rèm cửa gia đình.

Thế nào là rèm cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Hoàng Gia?

Rèm cửa hoàng thất luôn luôn sử dụng những chất liệu ưu tú nhất để tạo nên những mẫu rèm cửa tuyệt trần nhất cho không gian căn nhà. Tùy theo những mẫu rèm cửa khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng, và không gian khác nhau mà chúng tôi dùng chất liệu vài khác nhau làm sao để tạo nên những mẫu tốt nhất.

Rèm phòng khách chúng tôi ưu tiên cho những chất liệu vải như: lụa, tơ tằm, vài dày chống nắng… với những màu sắc, hoa văn thanh tao, độc đáo, đa dạng để có thể toát lên được sự trải qua, quý phái cho phòng khách.

Rèm phòng ngủ Hoàng Gia được tạo nên bởi những chất liệu nhẹ nhàng, có độ rũ như: vải bóng rũ, voan mỏng… với những hoa văn, màu sắc lãng mạn, thoải mái nhẹ nhõm nhất để tạo nên một không gian ráo nhất cho phòng ngủ….

Đặc biệt, những chất liệu vải của chúng tôi luôn được sinh sản bởi những chuyên gia lành nghề nhất, có tay nghề cao và ổn định để tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho quý khách chọn lựa. Chúng cũng đươc thiết kế nên bởi những nhà thiết kế hàng đầu, luôn cập nhật mẫu mã mới lạ, thứ hạng nhất cho rèm cửa. Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của quý khách chúng tôi cũng thiết kế rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiếu dáng, chất liệu khác nhau để quý khách có thể dễ dàng tuyển lựa nhất. Chúng tôi cũng có rất nhiều dạng rèm cửa, màn cửa khác nhau cho những không gian khác nhau để quý khách tuyển lựa.

song song, rèm cửa hoàng thất xoành xoạch đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu nên bảo đảm sẽ phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nồng hậu tham vấn cho quý khách về những kiểu dáng rèm cửa khác nhau cho quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lọc. Rèm cửa hoàng thất luôn kiêu hãnh là rèm cửa của mọi nhà.

hhesakura1
06-01-2016, 08:51 AM
Bài viết của bạn rất hữu ích. Ngoài ra bên mình cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thang may huy hoang (http://thangmaygiadinh.com.vn/) và thang máy gia đình Sakura giá rẻ (http://thangmaygiadinh.com.vn/san-pham/thang-may-gia-dinh-sakura/) bạn hãy liên lạc để biết thêm thông tin chi tiết nhé