PDA

View Full Version : Người Hà Nội “săn” bưởi hồ lô tặng quà Tết


devangvietnam
05-01-2016, 12:09 PM
Phòng trào săn hàng độc đón tết đã trở thành phong trào của người dân Hà Nội. Ngày tết ai cũng muốn trong nhà mình có thêm nhiều trái cây độc là để khoe với mọi người vì vậy việc bỏ ra một số tiền lớn để săn trái cây là chuyện bình thường
Từ Hà nội xa xôi nhiều người đã phải bây vào miền Nam để săn những trái cây độc điển hình là bưởi hồ lô được mệnh danh là bưởi tài lộc
Không chỉ vậy họ còn mua với giá cao hơn so với người bán đối với nhưng cặp bưởi nào đẹp nhất . Có thể nói họ rất quan tâm đến những điều may mắn đầu năm mà không tiếc tiền
Cũng vì mong muốn được một năm an nhàn và có nhiều điều may mắn thì việc bỏ ra chút ít tiền cũng đúng

Mặc dù là món quà không còn mới lạ ở Sài Gòn nhưng bưởi hồ lô ('http://buoiholo.edu.vn/') lại trở nên mới lạ, độc đáo, thu hút người dân Thủ đô “săn” biếu người thân nhân dịp Tết Nguyên đán 2015.
Có thể bạn quan tâm

Khác với những thức quà như rượu ngoại xa xỉ, cá Anh vàng, gà chín cựa, gà đông tảo… nhiều người dân thủ đô đang đỏ mắt tìm mua, đặt hàng rượu bưởi hồ lô về chơi tết và biếu nhân dịp Tết Nguyên đán 2015.

http://images.motthegioi.vn/uploaded/kieulinh/2015_02_04/ruou_buoi_1_auls.jpg?width=600
Rượu bưởi hồ lô đang được nhiều người dân Hà Nội tìm mua
Anh Nguyễn Văn Mạnh, chuyên bán rượu bưởi hồ lô ở Từ Liêm, Hà Nội cho biết, rượu bưởi hồ lô là một món quà tết cao cấp, sang trọng và đầy ý nghĩa về mặt phong thủy. Bởi hồ lô từ trước đến giờ được xem là một biểu trưng của sự may mắn. Với hai chữ nổi “Tài” và “Lộc” tự nhiên và độc đáo, rượu bưởi hồ lô sẽ mang đến nhiều may mắn, nhiều Tài và nhiều Lộc, cũng như sự giàu sang phú quý, tiền bạc “rủng rỉnh” trong năm mới.
Rượu trong bình là nước cốt bưởi lên men cùng với Nếp Cái Hoa Vàng. 100% cốt bưởi được lên men tự nhiên, rượu 30 độ nên giúp tiêu hóa tốt cho cơ thể, lợi tiểu, mát gan, tất cả mọi người đều có thể dùng được.

“Rượu là một đồ uống không thể thiếu trong ngày Tết thế nên rượu bưởi hồ lô vừa ngon, vừa bổ lại có giá cả phải chăng, chính vì thế được nhiều người dân ưa chuộng. Mỗi một bình rượu bưởi hồ lô có giá từ 199.000 đồng-200.000 đồng/bình”, anh Mạnh nói.

Theo anh Mạnh, rượu bưởi hồ lô được nhập từ Đồng Nai. Rượu này xuất hiện ở Đồng Nai cách đây 2 năm nhưng đây là năm đầu tiên mở thị trường ra Hà Nội.

“Ở Hà Nội rất nhiều người tìm mua, đặc biệt là chị em phụ nữ vì uống loại rượu này vừa giúp giảm cân lại đẹp da mặt. Hiện nay công ty tôi là đầu mối cung cấp chính cho thị trường ở Hà Nội, ngoài ra cũng xuất đi các tỉnh khác như Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc”.

Anh Mạnh nói: “Hàng nhà tôi là hàng xịn, chất lượng cao, đảm bảo đúng quy chuẩn đã được đưa ra, bưởi đẹp và chữ nổi rõ đều, đúng kích thước và khối lượng cam kết. Rượu bưởi lên men tự nhiên. Uống xong có vị ngọt trong cổ họng, rượu bưởi để mấy năm không hỏng. Vì là hàng chất lượng nên nhiều người đặt mua từ cách đây hai tháng. Cũng có khách hàng đến mua lăn tăn muốn thử tôi cho nếm thử rồi nghiền luôn. Nhiều người mua về uống giảm cân, vì nó là rượu hoa quả nữa nên người già và phụ nữ rất thích”.

Khi PV ngỏ lời muốn nhập mua buôn, anh Mạnh cho biết: “Nếu em muốn đặt cho công ty, thì cứ báo trước 1 tuần cho mình số lượng, địa chỉ. Một tuần sau đảm bảo hàng sẽ tới tận công ty. Giá bán lẻ là 199.000 đồng nhưng sẽ để buôn cho em 155.000 đồng”.
http://images.motthegioi.vn/uploaded/kieulinh/2015_02_04/ruou-buoi-bien-hoa-1_lqat.jpg?width=600
Rượu bưởi hồ lô uống tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người
Đang loay hoay chọn rượu bưởi hồ lô, chị Ngọc, Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Rượu bưởi hồ lô uống ngon và nhẹ, đẹp cho da nữa, chồng mình và bố mẹ chồng cũng rất thích.
Năm ngoái mình từng đặt mua ở Đồng Nai rồi nên biết. Hình thức vừa độc lạ, vừa bắt mắt, thể hiện được tất cả những lời chúc của mình đối với mọi người. Năm nay tìm mãi mới thấy ở Hà Nội cũng bán, mình dự kiến mua 10 bình, vừa biếu ông bà hai bên nội ngoại, vừa biếu sếp. Chục bình tính ra hơn 2 triệu bạc, như thế là quá rẻ và ý nghĩa cho một món quà”.
Chị Ngọc chia sẻ kinh nghiệm chọn rượu bưởi hồ lô: “Rượu bưởi hồ lô thì gần như không kiểm tra được, tuy nhiên, có thể nhìn bên ngoài quả để chọn được hàng ngon, chất lượng. Ví dụ như da bưởi căng láng và hơi ửng vàng, chóp bưởi hơi nhú.
Dùng ngón tay búng vào trái bưởi, nếu âm thanh cạch cạch thì đấy là quả bưởi vỏ mỏng. bưởi tài lộc ('http://buoiholo.edu.vn/buoi-ho-lo-duoc-menh-nhanh-la-buoi-tai-loc.htm') mới đầu nhấp môi có vị chát nhưng ăn xong lại ngọt lịm ở cổ họng. Tuy nhiên, nên chọn mua ở những nơi uy tín, đầu mối sẽ được hàng chuẩn".
Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán dưa hấu vuông ('http://duahauhinh.com/dua-hau-vuong-dua-cua-an-lanh-va-hanh-phuc.htm')
An Nhiên