PDA

View Full Version : Hẹp và dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được hay không?


tuyetdung
31-12-2015, 09:40 AM
Hẹp và dài bao quy đầu đó là những chứng bệnh hay bị tại dương vật làm đàn ông mắc phải nhiều khó khặn lúc sinh hoạt, ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt tình dục của đàn ông. Vì thế, nỗi băn khoăn bệnh hẹp và dài bao quy đầu có thể quan hệ tình dục được không ở những nam giới bị bệnh chứng bệnh đó là việc rất dễ hiểu.
Hôm nay một số chuyên gia nam khoa của phòng khám Nhân Ái Hà Nội sẽ lí giải cho các bạn biết roc hơn về vấn đề này.
http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2015/12/dai-bao-quy-dau-co-quan-he-duoc-khong-11.jpg
=> tìm hiểu thêm về viêm bao quy đầu là gì, (http://namkhoa709.com/viem-bao-quy-dau-la-gi-va-dieu-tri-nhu-the-nao/) dài bao quy đầu có nên cắt

(http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/dai-bao-quy-dau/)


Hẹp và dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được hay không?
Hep và dài bao quy đầu như đã nói ở trên đó là chứng bệnh hay mắc phải và hiện nay đang được đàn ông thường quan tâm vì căn bệnh sẽ gây ra nhiều khó khăn tới sinh lý, thẩm mỹ không tốt cho quý ông. Vì thế, các nam giới mắc phải chứng bệnh này rất lo lắng và muốn biết hẹp và dài bao quy đầu có sinh hoạt tình dục được không?
Những bác sĩ nam học nói rằng hiện tượng hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu ở nam giới không hẳn là không thể tiến hành sinh hoạt tình duc được. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nhiều nguy hại cũng như hạn chế mà nó gây ra khiến đàn ông gặp phải khó khăn trong sinh hoạt tình dục.
Thông thường nhiều đàn ông mắc chứng bệnh dài và hẹp bao quy đầu hay gây ra các tình trạng điển hình như:
– Xuất tinh sớm: Quy đầu được bao trùm bởi bao quy đầu vì vậy rất nhạy cảm, chỉ 1 số kích thích nhỏ có thể dẫn đến xuất tinh sớm.
– Nghẹt bao quy đầu: quý ông thường có hành động thủ dâm, khi hẹp hoặc dài bao quy đầu có thể dẫn đế hiện tượng thắt nghẹt bao quy đầu. Thậm chí khi quan hệ mạnh hoặc kích thích quá đà cũng sẽ dẫn tới chứng bệnh nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ.
– Khó quan hệ tình dục: Khả năng cương cứng bị hạn chế , dẫn đến đau đớn khiến cho đan ông không còn phấn khích lúc sinh hoạt tình dục, và thấy xấu hổ với ban đời mà tránh né quan hệ tình dục
– Quan hệ tình dục không đạt được khoái cảm: sinh hoạt tình dục khó khăn, xuất tinh sớm, tình trạng cương cứng giảm thiểu không những làm cho quý ông không đạt được khoái cảm mà còn gây nên ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn tình.
Vì vây có thể nói dài và hẹp bao quy đầu gây ra một vài khó khăn trong hoạt động tình dục ở quý ông. Thậm chí đối với nhiều trường hợp nghiêm trọng hơn sẽ dẫn tới không thể sinh hoạt tình dục được.
cách thức khắc phục nếu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu
Dùng kem bôi trơn để tự lột bao quy đầu
Mỗi ngày lúc bạn đi tắm cần dành từ 15 đến 30 phút để tự tuột bao quy đầu, tạo thói quen cho quy đầu tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Sử dụng tay nhẹ nhàng kéo giãn phần da bao quy đầu ra rồi bôi kem vào, thực hiện ngày 1 lần.
Tiến hành việc này một cách từ từ, không gây ra tổn thương cho quy đầu. Nếu bạn có cảm giác đau tức, chảy máu nên dừng lại và làm tiếp tục sau vài phút, căn bệnh không được cải thiện hay có dấu hiệu dị ứng nên tới gặp bác sĩ để có biện pháp tốt hơn.
Phẫu thuật cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu là phương pháp được dùng nhiều nhất đồng thời mang lại hiệu quả nhất không làm bạn mất nhiều thời gian để nong hay tuột bao quy đầu.

=> chữa hẹp bao quy đầu tại 709 duong giai phong ha noi

(http://phongkhamnhanai.com/)