PDA

View Full Version : Quà tết 2015 sang trọng với dưa hấu thỏi vàng


devangvietnam
31-12-2015, 09:34 AM
Từ xa xưa, cứ mỗi dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền, trên bàn thờ tổ tiên không thể thiếu được hình ảnh quả dưa, quả bưởi với màu xanh, màu đỏ, màu vàng tượng trưng cho những điều may mắn, sung túc, bình an trong suốt một năm dưa hấu vuông ('http://duahauhinh.com/dua-hau-vuong-dua-cua-an-lanh-va-hanh-phuc.htm')

http://resources.nhommua.com/FTPProduct/45259/dua-hau-thoi-vang%20(3).jpg

Chính vì những nét tâm linh độc đáo ấy, trong deal lần này chúng tôi giới thiệu đến bạn cặp dưa hấu thỏi vàng Tuệ Gia chữ Phước Lộc, đây sẽ là lựa chọn thích hợp mang lại cho quý khách một năm mới Phú Quý – Phúc Lộc, Tấn Tài, Tấn Lộc, Tấn Bình An và một món quà Tết 2015 thật sang trọng và đầy ý nghĩa.

http://resources.nhommua.com/FTPProduct/45259/dua-hau-thoi-vang%20(1).jpg

Theo phong thủy, màu vàng của dưa tượng trưng cho sức khỏe, hạnh phúc trong năm mới. Hình thỏi vàng mang ý niệm về một mùa sung túc, thịnh vượng cho gia đình và bạn bè.

http://resources.nhommua.com/FTPProduct/45259/dua-hau-thoi-vang%20(2).jpg

Dưa hấu thỏi vàng là dưa vàng Việt Nam, được các nông dân miền Tây tạo hình giống thỏi vàng (đĩnh vàng) của Trung Quốc thời phong kiến, mang ý nghĩa: đem tài lộc, hoàng kim vào nhà. Là giống dưa hấu lai F1 vỏ quả có màu sắc tuyệt hảo, bóng mịn, độ đồng đều rất cao, không bị những đốm xanh trên vỏ như những giống dưa thường.

Trên bề mặt mỗi quả có chữ thư pháp "Phúc" hoặc "Lộc" bằng chữ Hoa nổi rất đẹp, kết hợp lại tạo thành một cặp dưa rất ý nghĩa "PHÚC – LỘC". Dưa có góc dưới vuông nhìn rất sang trọng. Sản phẩm rất an toàn, đặc biệt thời gian để chưng thấp nhất là 20 ngày, có thể tới vài tháng. Tuyệt đối không có chất bảo quản dưa hấu thỏi vàng ('http://duahauhinh.com/dua-hau-thoi-vang-bieu-tuong-cua-phu-quy.htm')

Thật là ý nghĩa khi ngày Tết chúng ta trưng lên bàn thờ tổ tiên với cặp dưa hấu thổi vàng Tuệ Gia chữ Phước Lộc hoặc làm giỏ quà độc đáo để tặng cho gia đình, tặng cho người thân, tặng biếu sếp. Chúng tôi tin tưởng, đây sẽ là món quà ý nghĩa và độc đáo nhất dành cho chính quý khách và cả người nhận.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán bưởi hồ lô ('http://buoiholo.edu.vn/')

conkiki15
31-12-2015, 06:43 PM
I.Giới thiệu dịch vụ cài đặt Máy Tính tại Hà Nội (http://www.suachuamaytinhtainha.com/2015/12/sua-may-tinh-tai-nha-ha-noi.html)


Trung tâm sửa chữa máy tính Trung Tín là một trong những trung tâm cài đặt máy tính "Uy tín-Chuyên nghiệp-Chất lượng" hàng đầu tại nhà Hà Nội .
Với lịch sử hoạt động 10 năm trong lĩnh vực cài đặt máy tính, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện. Trung tâm cài đặt máy tính trung tín bên tôi cam kết mang lại cho bạn một dịch vụ cài đặt máy tính hiệu quả nhất-rẻ nhất hiện nay.
Đến với dịch vụ cài đặt máy tính tại Hà Nội (https://www.facebook.com/SuaChuaMayTinhTaiNhaHN)của công ty mình, bạn hàng sẽ tiết kiệm được giá cả để sửa chữa hoặc nâng cấp hệ thống thay vì quý khách hàng phải bỏ một số tiền lớn ra để mua máy tính mới.

bạn hàng đang ở Hà Nội, máy tính của khách hàng có vấn đề, khi đó khách hàng chỉ cần gọi ngay hotline: 093.668.5359 của bên tôi, bên mình sẽ đến làm dịch vụ sửa mạng máy tính tại nhà Hà Nội, để quý khách hàng không phải mất công di chuyển và mất thời gian đồng thời được phục vụ dịch vụ sửa máy tính một cách nhanh nhất.

II. Những lỗi máy tính cần tới dịch vụ sửa máy tính của bên tôi.

Đối với những lỗi nhẹ có thể xử lý trực tuyến trên máy tính thì kỹ thuật viên của công ty mình sẽ xử lý trực tiếp luôn cho quý khách hàng qua phần mềm Teamview và "KHÔNG" tính phí dịch vụ.

Đối với những lỗi nặng không thể xử lý trực tuyến, sau khi báo hỏng cho trung tâm sửa chữa máy tính PC 115 bên tôi, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tận nơi bạn trong vòng 30 phút để xem xét lỗi, sau đó báo giá sửa máy tính tại nhà sửa mạng, nếu bạn hàng đồng ý kỹ thuật viên của công ty Trung Tín sẽ tiến hành khắc phục lỗi trên máy tính của quý khách hàng.

Những lỗi máy tính mà bên mình nhận cài đặt:
Cài đặt hệ điều hành mới như Win 7, Win 8, XP, Linux,..(Cam kết không mất dữ liệu). Máy không truy cập được mạng, hoặc vào mạng bị lỗi Lỗi màn hình máy tính như màn hình bật không lên hoặc lên thì trắng màn hình,...Cứu dữ liệu do xóa nhầm, format,... Kết nối các máy tính , máy in trong cùng hệ thống mạng. Lắp wifi, cấu hình wifi cấu hình phần mềm diệt viruts Thay thế linh kiện của máy tính trong trường hợp thiết bị bị hỏng ví dụ như cháy RAM, ổ cứng bị hỏng,..
Ngoài ra còn rất nhiều lỗi về máy tính, bạn hàng liên hệ với Trung Tín Computer 093.668.5359 báo hỏng với kỹ thuật viên trực để biết lỗi cụ thể cần sửa.

III. Cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa máy tính

Trung Tín Computer đảm bảo sẽ cài đặt máy cho bạn hàng tối đa 07 ngày kể từ ngày nhận máy.Nếu trong trường hợp vượt quá thời gian trên bên tôi sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng chúng tôi luôn đảm bảo, laptop của khách hàng luôn còn nguyen vẹn thiết bị sau khi nhân viên chúng tôi nhận sửa. Những dữ liệu bảo mật của khách hàng luôn được bảo mật trong quá trình chúng tôi nhận cài đặt. bên mình sẽ hoàn lại chi phí nếu không sửa được lỗi trên máy tính của quý khách hàng hoặc quý khách hàng không hài lòng với lỗi đã được khắc phục
IV.Liên hệ với bên tôi để sửa chữa máy tính tại Hà Nội


Hiện nay trung tâm sửa máy tính trung tín đã có đầy đủ nhân viên trực tại toàn bộ địa bàn Hà Nội.


Chỉ cần khách hàng gọi :093.668.5359 thì cho dù bạn đang ở bất cứ đâu chỉ cần từ 15-20 phút là bên tôi có mặt tại nhà Hà Nội quý khách để khắc phục lỗi cho chiếc máy tính của quý khách

Hãy gọi cho bên mình để máy tính của quý khách được khắc phục một cách tốt nhất: 093.668.5359