PDA

View Full Version : Lý do các Nhà đầu tư tin tưởng Chủ đầu tư dự án Vinhomes đường Hàm Nghi?


luannv68
30-12-2015, 08:12 PM
Vì sao các Nhà đầu tư tin tưởng Chủ đầu tư dự án Vinhomes Gardenia?
Liên Hệ Đức Hiếu, tel. 097.888.2868 -- 090.886.2868

Xêm Video Giới Thiệu Dự Án Tại:
Dự Án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (https://www.youtube.com/watch?v=60E5ZhMM1ZA) -- Vinhomes Green City (https://www.youtube.com/watch?v=60E5ZhMM1ZA) -- Shophouse Vinhomes Đường Hàm Nghi (https://www.youtube.com/watch?v=60E5ZhMM1ZA)

“Mạnh mẽ – Uy tín – Tiên phong” là 3 yếu tố làm nên thương hiệu Vingroup. Đây cũng là 3 yếu tố giúp nhiều Nhà đầu tư đặt niềm tin vào các dự án như Vinhomes Gardenia Mỹ Đình của chủ đầu tư có nhiều “tiếng thơm” trong lĩnh vực BĐS này .

Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư mạnh mẽ
Không chỉ là tập đoàn có nguồn tài chính hùng mạnh, Vingroup tiến hành quyết định đầu tư đa ngành, đa lĩnh vực đặc biệt là các dự án chung cư cao cấp như Vinhome Gardenia tạo nên chuỗi giá trị sinh thái cho con người bằng các dự án:

+ Chiếm lĩnh thị trường bán lẻ với chuỗi các siêu thị Vinmart và Vinmart+; siêu thị điện máy Vinpro và Vinpro+; VinDS – nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao và thời trang.
+ Đầu tư nghìn tỉ cho nông nghiệp: ra mắt dự án nhà kính VinEco Tam Đảo (Vĩnh Phúc) với quy mô 24,5ha sử dụng công nghệ nhà kính nối tiếng của Teshuva Agricultural Projects (TAP, Israel) với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng cung cấp rau quả, thực phẩm an toàn đến người tiêu dùng.
+ Đầu tư sang giao thông, cảng biển: với các dự án Cảng hành khách quốc tế Phú Quốc nhằm đầu tư và phát triển du lịch.
+ Dự án vườn thú lớn thứ 2 thế giới ở Phú Quốc: vườn thú Safari Phú Quốc có quy mô lớn thứ 2 thế giới, là nơi hội tụ nhiều động, thực vật hoang dã trên khắp các châu lục.
+ Dự án y tế, giáo dục quy mô lớn: Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc; trường học Vinschool.
Dù xét ở khía cạnh nào thì hầu hết Nhà đầu tư, Khách hàng đều nhận xét Tập đoàn Vingroup là một tập đoàn lớn mạnh cả về nội lực và ngoại lực.

Dự án Vinhomes Mỹ Đình có chủ đầu tư uy tín – Vingroup

Vingroup đang chiếm lĩnh thị trường BĐS cao cấp như:
+ Khu nghỉ dưỡng thương hiệu Vinpearl và chuỗi các dự án khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đẳng cấp và thời thượng.
+ Chuỗi dự án BĐS chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố: Vinhomes Times City; Royal City; Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình,…

Mỗi một dự án đều là điểm nhấn, là thành tựu và là niềm tự hào của Vingroup. Hầu hết Khách hàng đều hài lòng về sản phẩm của Vingroup bởi Chủ đầu tư Vingroup luôn giữ uy tín của mình khi đưa ra chính sách bán hàng, thời gian bàn giao và chất lượng sản phẩm.
Vingroup – người đi tiên phong trong nhiều lĩnh vực

Vingroup sở hữu đội ngũ tri thức cao có năng lực, tầm nhìn chiến lược xa rộng trong nhiều dự án như chung cư Mỹ Đình… Nổi bật là chuỗi dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp (tiên phong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng cao cấp ven biển) và chuỗi dự án chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố (thương hiệu Vinhomes) với mục tiêu xây dựng những khu đô thị xanh – môi trường sống xanh hoàn hảo.

luannv68
19-02-2016, 06:05 PM
Video Chính Thức Dự Án Mon City Mỹ Đình.
https://www.youtube.com/watch?v=kiS-aE0VTfs