PDA

View Full Version : HLV Van Gaal và Ngài Giggs rất thẳng ai sẽ cầm quyền quỷ đỏ


Zonbee647
30-12-2015, 12:42 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Lối chơi lột của Quỷ đỏ trước Chelsea đã dấy lên nhiều ngờ trong làng báo Anh. Có không ít ý kiến cho rằng đã có cuộc lật đổ ở Old Trafford…
Thêm 1 trận đấu nữa Man Utd không thắng. Tính ra, đã 25 năm qua, Quỷ đỏ mới có chuỗi trận tệ như vậy (8 trận không thắng liên tục trên mọi đấu trường).
tuy thế, trận tiếp Chelsea đêm qua vẫn để lại một cảm giác khác lạ cho các CĐV Man Utd. Có lẽ đã rất lâu rồi họ mới được chứng kiến một Quỷ đỏ bùng nổ như vậy, từ cách tiếp cận trận đấu, cách tiến công, phòng thủ cho tới ý thức. Nó khác hẳn với sự bê bết của Man Utd ở những trận đấu vừa qua nói riêng và dưới thời Van Gaal nói chung.
http://nhacaiso1.com/upload/files/giggs%20va%20vangaal.jpg
Tỉ số hòa 0-0 rõ ràng chưa đề đạt hết sự đổi thay lớn của Man Utd. Đơn giản bởi M.U đã tạo ra rất nhiều dịp ăn bàn rõ rệt, trong đó đáng tiếc nhất là 2 cú dứt điểm đưa bóng trúng khung gỗ của Courtois.
Tốc độ chơi bóng cũng được Man Utd cải thiện ở trận đấu đêm qua dù họ vừa sang trận chiến thể lực với Stoke ở Britannia. Đây là 1 trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Quỷ đỏ. Nó khác hẳn với lối chơi thiên về kiểm soát bóng, rườm rà và thiếu tính đột biến ở những trận đấu trước đó.
Sự thay đổi quá đột ngột về lối chơi và ý thức của Man Utd đã gây ra nhiều nghi ngờ trong làng báo Anh. Một số ý kiến cho rằng đã có cuộc lật đổ ở Old Trafford. Theo đó, Ryan Giggs mới là người trực tiếp nắm quyền điều khiển Man Utd ở trận tiếp Chelsea đêm qua, còn Van Gaal chỉ là “bù nhìn”.
Cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã đặt ra câu hỏi này trong bài bình sau trận đấu. Anh có cảm giác Man Utd đã lấy lại khí chất vốn có của họ trong dĩ vãng.
“Nếu không đọc báo hay xem TV trong vòng 2 ngày qua, có nhẽ tôi đã tưởng rằng đây là trận đấu nắm quyền trước hết của Ryan Giggs. Tôi không nói rằng Giggs có bổn phận về chiến thuật nhưng đây rõ ràng không phải là M.U thường thấy dưới thời Van Gaal. Nó giống Man Utd trước đây với cái cách mà họ tiến công và làm chủ trận đấu”, Jamie Carragher nhận định.


Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã xóa bỏ mối nghi ngờ này khi khẳng định ông không từ nhiệm. Điều đó có nghĩa rằng trước Chelsea đêm qua, ngài “Tulip thép” vẫn là người trực tiếp điều khiển Quỷ đỏ.
Tuy vậy, theo thông báo được tờ The Times đăng trước đó, Van Gaal đã đề xuất từ nhiệm ngay sau trận thua Norwich. BLĐ Man Utd chưa bằng lòng vì còn nhiều việc phải giải quyết, nhất là khi Premier League bước vào thời đoạn ác liệt ở dịp Giáng sinh năm mới.
Van Gaal không muốn từ chức nhưng ông cũng khó lòng giữ ghế bởi Man Utd có tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Nếu Van Gaal rời Old Trafford, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể trao thảy cơ đồ cho Ryan Giggs thay vì Mourinho