PDA

View Full Version : Bưởi hồ lô tài lộc giá siêu rẻ


devangvietnam
30-12-2015, 10:34 AM
Trong phong thuỷ thì bưởi hồ lô ('http://buoiholo.edu.vn/') là vật khí không thể thiếu để hoá giải hung khí và tăng cường sức khoẻ. HỒ LÔ là vật dụng chuyên dùng để đựng rượu, đựng nước, thường có hình trái bầu. Chúng ta thường thấy ông Thọ luôn đeo HỒ LÔ trên người. Vì vậy HỒ LÔ là biểu tượng của sự an lành và sức khoẻ.

http://buoiholo.edu.vn/upload/product/7cfc78961f1b05d35a1c6cbb89f57149.png

Theo phong tục tập quán của người Việt Nam, ngày tết trên bàn thờ nhà phải có BƯỞI là một trong thứ quả quan trọng cũng là quả to nhất trong mâm ngũ quả, d0ặc biệt BƯỞI HỒ LÔ có hình dạng HỒ LÔ độc đáo rất phù hợp cho việc thờ cúng. Trên thân BƯỞI HỒ LÔ lại xuất hiện cặp chữ TÀI - LỘC nổi màu vàng, cuống to, lá tươi lại còn trưng được lâu (Tối thiểu 20 ngày), khi thờ xong đem ra bổ cả nhà sum vầy xung quanh cùng thưởng thức những múi bưởi năm roi không hạt ngon ngọt như mới thấy BƯỞI HỒ LÔ thực sự ý nghĩa để trưng trong những dịp thiêng liêng như tết nguyên đán.



Hãy đặt trên ban thờ nhà bạn cặp BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC để thờ cúng tổ tiên cùng cầu ước ông bà tổ tiên phù hộ độ trì cho sức khỏe và tài lộc.



Công ty HỮU NGHỊ chuyên cung cấp Bười Hồ Lô Tài Lộc Loại 1, Bười Hồ Lô Tài Lộc Loại 1, Bười Hồ Lô Tài Lộc ĐĂC BIỆT, Bười Hồ Lô Tài Lộc SIÊU VIP, Bười Hồ Lô Tài Lộc THỎI VÀNG, Bười Hồ Lô Tài Lộc ĐỒNG SINH


Trọng lượng: 1,0 - 1,8 kg, da bưởi xanh đều đẹp mặt, cuống dài 5cm, ít nhất 4 lá

Trang trí: chữ TÀI - LỘC thư pháp vàng bóng trên bưởi tài lộc ('http://buoiholo.edu.vn/buoi-ho-lo-duoc-menh-nhanh-la-buoi-tai-loc.htm')

Đóng gói: sản phẩm được trang trí với giấy bông và giỏ xách *** tay tiện dụng.

Xuất xứ: Thương hiệu bưởi Năm Roi, không chất bảo quản

Giao hàng: từ ngày 23 tháng chạp
Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán dưa hấu vuông ('http://duahauhinh.com/dua-hau-vuong-dua-cua-an-lanh-va-hanh-phuc.htm')

hhesakura1
30-12-2015, 08:25 PM
Bài viêts của bạn rất hữu ích, ngoài ra bên mình cung cấp các sản phẩm co son moi cao cap (http://baobinhapkhau.com/vo-son-duong-moi) và lo thuy tinh (http://baobinhapkhau.com/) nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì bạn hãy liên lạc với chúng tôi