PDA

View Full Version : Những Điều Lưu Ý Khi Mua Bưởi Hồ Lô


devangvietnam
30-12-2015, 10:24 AM
Khảo sát tại 1 số điểm bán dưa, bưởi hồ lô ('http://buoiholo.edu.vn/') , Góc làm đẹp ghi nhận, mỗi chủ hàng có một cách lý giải khác nhau về giá thành cao ngất ngưởng và tất cả đều ko mấy rõ ràng. Theo Góc làm đẹp tìm hiểu, tại vườn, những SP này có chung một chi phí, nhưng khi vào tay các đại lý tại TP HCM, giá được tăng gấp 2-3 lần. một đầu mối từng kinh doanh bưởi hồ lô dịp Tết 2014 tại đường Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh) cho biết, nếu người mua hok có kinh nghiệm, rất dễ bị người bán hoán đổi, mua mẫu II nhưng phải trả tiền loại I.

Ông Võ Trung Thành, người trước tiên tạo hình trái bưởi hồ lô tại Châu Thành, tỉnh Hậu Giang cho biết, từ nhiều tháng trước, các thương lái ở TP HCM đã đặt hàng bao tiêu hầu hết SP, với giá bưởi hồ lô thỏi vàng đồng tiền kiểu I (trọng lượng trên 1,4 kg/trái), một,2 triệu đồng/ trái; mẫu II, 800.000 đồng/trái. Bưởi hồ lô Tài - Lộc loại I, 800.000 đồng/trái; loại II, 600.000 đồng/trái. Bưởi hồ lô Phúc-Lộc-Thọ, có giá kiểu I, 800.000 đồng/trái; kiểu II, 500.000 đồng/trái.

http://buoiholo.edu.vn/upload/product/36df139adfa28d3e648a541e2a2bdef8.jpg

Điều đáng quan tâm, trong khi bưởi tạo hình hồ lô được bán đại trà thì bưởi hình tay Phật lần đầu bán ra thị trường lại được rất ít các điểm bán chào hàng. Số ít vị trí chỉ nhận bán theo bộ kèm theo bưởi hồ lô Tài-Lộc. rõ hơn từ nguồn cung SP này, Báo eva được biết, tất cả SP bưởi Cát Tường do công ty Nguyễn Gia hợp tác với các nhà vườn tại Hậu Giang phân phối, và độc quyền sản xuất. Tại TP HCM, có duy nhất một doanh nghiệp là đại lý sản xuất. Do công ty Nguyễn Gia quy định chỉ có giá thành duy nhất (600.000 đồng/trái), mỗi người dùng chỉ được mua tối đa ba trái nên những điểm bán lẻ ko có cơ hội “thổi” giá SP này.

Về mặt hàng gà Đông Tảo, Góc con gái cũng phát hiện, với mức giá 250.000-500.000 đồng/kg, người mua chỉ có thể mua được gà lai với gà Đông Tảo. M., 1 chủ trại gà Đông Tảo tại quận 9, cho biết, gà Đông Tảo thuần chủng phải nuôi 14-16 tháng, trọng lượng lên đến 5-6 kg, khi đấy, chất lượng thịt tốt nhất và nhìn vào sẽ thấy những điểm đặc trưng của giống gà này như: chân to, xù xì, có vảy trên da và chân. Ngoài ra, giống gà này ít lông, lông không mượt. đông đảo gà được cho là bưởi hồ lô bán trong dịp Tết, chủ yếu là gà Đông Tảo giống lai.

Với bưởi hình tay Phật và dưa hấu thỏi vàng quý khách tại TP HCM có thể mua tại các điểm phân phối của công ty TNHH TM DV tại bưởi hồ lô, dưa hấu tạo hình có rất nhiều điểm bán rải khắp các quận huyện, toàn bộ nhận đặt hàng trực tuyến hay qua điện thoại.

do đó, trước khi mua bưởi tài lộc ('http://buoiholo.edu.vn/buoi-ho-lo-duoc-menh-nhanh-la-buoi-tai-loc.htm') , khách hàng có thể so sánh bảng giá giữa các điểm bán và khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ có đúng kiểu mình cần mua hay ko bưởi tài lộc. Với gà Đông Tảo, quý khách cũng có thể khảo sát giá trực tuyến, cách nhận biết gà thuần chủng trước khi quyết định mua.
Ngoài ra công ty chúng tôi có bán dưa hấu vuông ('http://duahauhinh.com/dua-hau-vuong-dua-cua-an-lanh-va-hanh-phuc.htm')