PDA

View Full Version : bàn quầy thu ngân siêu thị, chất lượng tại onetech việt nam


seopro668
29-12-2015, 10:13 PM
Nhu cầu mua sắm hàng hóa ngày càng nhiều trong dịp cuối năm, việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng càng nhanh chóng thì càng tốt, từ đó tạo nên sự uy tín của bạn với khách hàng. Các hình thức kinh doanh này ngoài có cơ cấu chủng loại hàng hoá phong phú, đa dạng, bảo đảm chất lượng, thuận tiện nhằm thoả mãn nhu cầu mua sắm hàng hóa của khách hàng thì còn có các phương thức phục vụ văn minh nhanh chóng thuận tiện. Một trong số đó là bàn thu ngân siêu thị, sau khi mua sắm xong khách hàng sẽ xếp hàng tại bàn thu ngân để đợi tính tiền. Đây chính là tính chất ưu việt của siêu thị, đem lại sự thỏa mãn cho người mua sắm. Khi mua sắm tại siêu thị thì bất kì loại hàng hóa gắn mã vạch, mã số được đem ra bàn thu ngân hay còn gọi là quầy thu ngân ở cửa ra vào, dùng máy quét để đọc giá, tính tiền bằng máy và tự động in hóa đơn.
Ontech Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp các thiết bị siêu thị (http://giakeonetech.com/)có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bàn thu ngân là một trong những sản phảm bán chạy hàng đầu của chúng tôi.



BÀN THU NGÂN LOẠI NHỎ

Bàn thu ngân loại nhỏ là sự lựa chọn hầu hết tại các cửa hàng tiện dụng, mini shop phù hợp cho mặt bằng kinh doanh vừa và nhỏ với chất lượng tốt, giá thành rẻ nhất. Với kích thước D1500 x R500 được chia ngăn hợp lí sẽ giúp bạn dễ dàng quản lí và thanh toán nhanh chóng chánh tình trạng nhầm lẫn, thất thoát hàng.

http://giakeonetech.com/wp-content/uploads/2015/05/ban-thu-ngan-nho-600x650.jpg

BÀN THU NGÂN CHUYÊN DỤNG

Với kích thước tiêu chuẩn C850 x R550 x D1800 bàn thu ngân chuyên dụng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đang có nhu cầu mở siêu thị hay một trung tâm mua bán. Bàn thu ngân chuyên dụng được làm từ inox304 chất lượng cao và nhựa siêu bền sẽ giúp các bạn thanh toán một cách hiệu quả, chính xác và nhanh chóng.



Ontech Việt Nam đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành hợp lí nhất đến với khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Quý khách quan tâm đến sản phẩm giá kệ siêu thị (http://giakeonetech.com/danh-muc/gia-ke-sieu-thi) có thể liên hệ với chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0974.021.077- 0967.021.077 để được tư vấn và báo giá trực tiếp cho từng sản phẩm.

VĂN PHÒNG

Phòng 301- Tòa nhà 17T11 - Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: onetechvietnam@gmail.com

Website: http://onetechvietnam.com (http://onetechvietnam.com) – http://giakeonetech.com (http://giakeonetech.com)

Facebook: https:/facebook.com/thietbisieuthionetech