PDA

View Full Version : Xe ô tô điện trẻ em HCM G55 tuyệt đỉnh giao hàng hà nội


otodientremehqv
29-12-2015, 08:11 PM
Bạn đang kiêng một chiếc ô tô điện trẻ em giá rẻ (http://thegioixecuabe.com/o-to-dien-tre-em_c178.aspx)[/b] cho bé yêu với tiêu chí trải qua và thanh lịch? Bạn muốn một chiếc xe ô tô điện trẻ mỏ để hai bé có thể chơi chung? Vậy thì ô tô điện trẻ con AMG – G55 là một sự chọn lựa hoàn hảo.

v Tính năng trội

· Điều đặc biệt trước tiên phải nói khi nhắc đến chiếc xe ô tô điện con nít AMG – G55 là một chiếc xe khôn cùng rộng rãi với 2 chỗ ngồi. Như vậy cùng một lúc 2 bé có thể chơi chung với nhau. Cùng nhau vui chơi, cùng nhau thỏa sức sáng tạo trên những chặng đường bé đi.

· Xe ô tô điện được thiết kế với kiểu dáng mui trần trải qua và lịch duyệt. Còn ráo gì hơn, khi bé được đi một chiếc xe ô tô điện mà ở đó có sự kết hợp nữa sự sáng tạo, sự lịch duyệt và qua không cưỡng lại được với những màu sắc khôn cùng bắt mắt.
http://thegioixecuabe.com/uploads/files/amg2.jpg
· Xe ô tô điện trẻ nít này thích hợp với ắt các bé trai và bé gái độ tuổi từ 2,5 đến 10. Như vậy, một chiếc xe ô tô điện bé có thể dùng trong khoảng thời kì rất lâu dài, rất dai sức.

· Độ an toàn của xe ô tô điện thì được đảm bảo tuyệt đối, với chất liệu nhựa cao cấp, dây đai an toàn. Bé thỏa sức vui chơi mà cha mẹ không phải lo lắng.

· Với hệ thống đèn pha và âm nhạc, tính tò mò cũng như sự thu hút với bé trọng mọi lựa tuổi càng được kích thích. Tạo động lực cho bé chơi ô tô điện lâu hơn mà vui hơn.

· Cũng như nhiều xe ô tô điện trẻ con khác, xe có hai chế độ: Tự lái và điều kiến từ xa, hạp cho các lứa tuổi khác nhau.

· Động cơ của xe cực khỏe bởi bản thân xe ô tô trẻ mỏ AMG – G55 có tới hai động cơ và 2 Acquy. Bé chơi được trong thời gian lâu hơn hẳn mà không hề lo hết điện.

v Thông số kĩ thuật:

· Mẫu xe: AMG – G55

· Acquy và sạc: 12V/1000mA

· Tốc độ vận hành: 4 -5km/h

v Lưu ý khi sử dụng

· Sạc khi thấy ô tô điện chạy quá yếu

· Ba lần sạc trước nhất nên sạc từ 8 – 10h

· Khi không dùng xe, để xe có thể sự tốt nên sạc 1 lần/ tháng.