PDA

View Full Version : Chị em ra rất nhiều khí hư màu vàng có mùi hôi là bị chứng bệnh gì?


ladydream
28-12-2015, 10:14 AM
Rất nhiều phụ nữ ở tuổi dậy thì có dấu hiệu bị ra bệnh khí hư ở phụ nữ (http://phongkhamphukhoahn.com/chuyen-khoa/khi-hu-bat-thuong/) màu vàng có mùi hôi. Dịch âm đạo màu vàng không đơn thuần là hiện tượng bình thường của huyết trắng mà nó đang cảnh báo cho phái nữ biết về nguy cơ sức khỏe của mình. Ra rất nhiều khí hư màu vàng có thể là biểu hiện viêm nhiễm bộ phận sinh dục hoặc cũng có khả năng là dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm bộ phận sinh dục, viêm cổ tử cung....vì thế cho nên nếu thấy dịch âm đạo không bình thường ở âm hộ phái nữ cần đi thăm khám phụ khoa để xác định xem bản thân có đang mắc chứng bệnh nhiễm khuẩn phụ khoa nào không?

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/khi-hu-mau-vang-la-dau-hieu-cua-benh-gi.jpg

Huyết trắng màu vàng có mùi hôi là nhiễm phải căn bệnh gì?

Phần đông những tình huống bị ra huyết trắng màu vàng được một số chuyên gia chuyên khoa đánh giá là biểu hiện của một vài chứng bệnh viêm nhiễm sản phụ khoa . Thường thì là những bệnh như viêm bộ phận sinh dục, viêm cổ dạ con , u xơ cổ dạ con , tâm lý bất ổn.

- Viêm bộ phận sinh dục : Bạn gái bị viêm âm đạo do trùng roi thường ra huyết trắng màu vàng xanh hơi nhạt, loãng, sủi bọt và có cảm thấy ngứa rát ở bộ phận sinh dục .

+ Nếu bị viêm cô bé do nấm candida: Phái nữ sẽ thấy âm hộ có dấu hiệu ra khí hư màu trắng như sữa, bám thành từng mảng trên quần chip, gây cảm thấy ngứa ngáy và có cảm nhận đau rát khi hoạt động tình dục thậm chí cô bé còn viêm đỏ rất khó chịu.

+ Viêm vùng kín do nhiễm trùng : Bạn gái sẽ thấy dấu hiệu khí hư có màu trắng xám, có mùi hôi tanh và ra khá nhiều.

- Viêm cổ tử cung : Nếu huyết trắng có màu vàng hơi nâu, có mùi hôi, kèm theo dấu hiệu đái buốt, tiểu dắt, đi giải khó thì đó chính là biểu hiện của căn bệnh viêm cổ dạ con ở bạn nữ . Hơn thế nữa nếu khí hư có máu ra kèm theo thì có thể phái đẹp đang mắc bệnh ung thư cổ tử cung.

- U xơ cổ tử cung , viêm lộ tuyến cổ dạ con : Huyết trắng thường hơi nhày, có độ dính, không hôi có màu trắng trong.

- Tâm lý bất ổn: Khí hư vàng, dịch loãng, trong và trắng như màu sữa.

- Không những thế , huyết trắng ra khá nhiều có màu vàng và có mùi hôi tanh khó chịu còn gặp rất nhiều ở các bạn nữ từng đặt vòng ngừa thai , sau thời gian từ bỏ thai hoặc sắp tới kỳ kinh nguyệt. Chứng bệnh huyết trắng ở bạn nữ có khả năng được trị khỏi nếu như phân biệt kịp thời điểm , ngược lại nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới nhiễm khuẩn lan sang tử cung , buồng trứng, vòi trứng....ảnh hưởng nguy hiểm tới nhiệm vụ sinh sản của chị em sau này.

>>> Bài viết bạn nên xem: Benh roi loan kinh nguyet (http://phongkhamphukhoahn.com/chuyen-khoa/roi-loan-kinh-nguyet/)

Phương hướng chữa chứng bệnh khí hư màu vàng ở bạn gái

- Theo một số chuyên gia phụ khoa tại trung tâm y tế phụ khoa Thái Hà, nếu phụ nữ có dấu hiệu dịch âm đạo màu vàng kèm theo mùi hôi tanh thì cần tới ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa để khám xét.. Một số thầy thuốc chuyên khoa chỉ trị bệnh bệnh khí hư ở bạn gái khi có kết quả chính xác về bệnh và nắm rõ các nguyên nhân gây căn bệnh. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của căn bệnh và nguyên nhân gây chứng bệnh mà phương chiều hướng chữa bệnh căn bệnh sẽ khác nhau.

- Tuy nhiên, một vài lưu tâm dành cho bạn nữ khi cô bé có dấu hiệu ra dịch âm đạo màu vàng và có mùi hôi đó là bạn nữ cần vệ sinh cô bé liên tục, giữ cho âm hộ luôn khô thoáng và sạch sẽ. Phải mặc quần lót rộng và tránh ăn vài thức ăn cay nóng, nước uống có chứa chứa nhiều chất kích thích hoặc sử dụng rất nhiều chất kích thích như bia, rượu.

- Phái đẹp nữ giới trong độ tuổi sinh sản cần tiến hành khám sản phụ khoa định kỳ 6 tháng/ 1 lần để nhìn ra và điều trị những căn bệnh sản phụ khoa ở nữ sớm nhất có khả năng .

Nguồn: Khí hư ra nhiều màu vàng (http://camnangsuckhoe1.blogspot.com/2015/12/ra-nhieu-khi-hu-mau-vang-co-mui-hoi-la.html)