PDA

View Full Version : Hệ thống nhà vệ sinh công cộng 5 sao ở Đà Nẵng


quangeasy
28-12-2015, 08:29 AM
Nói đến Đà Nẵng, bạn không chỉ biết đến những mực tàu quen thuộc như: “Đà Nẵng tỉnh thành đáng sống nhất Việt Nam”, hay “Đà Nẵng Singapore của Việt Nam”… Mà khi nhắc tới Đà Nẵng, bạn còn biết đến với những dự án khôn xiết thiết thực và văn minh, trong đó có dự án Hút bể phốt tại đông anh (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-dong-anh-gia-re/) với khẩu hiệu “Thoải mái như ở nhà – comfort at home”.

Như chúng ta đã biết, ở Việt Nam hồ hết các nhà vệ sinh ở những nơi công cộng như bến đỗ xe, nhà ga, công viên, chợ… đều bị “tư nhân hóa”, được thu tiền nhưng vẫn hôi thối, ẩm ướt, thậm chí thiếu nước để xả. Thế nhưng khi đến Đà Nẵng, bạn sẽ được sử dụng nhà vệ sinh công cộng 5 sao miễn phí luôn được lau chùi sạch sẽ sáng bóng, tuyệt đối không có mùi hôi thối khó chịu, giấy vệ sinh đầy đủ, khách hàng được sử dụng miễn phí. tuốt đều là những nhà vệ sinh đẹp với thiết kế độc đáo với đầy đủ tiện nghi theo đúng chương trình đã được phát động.

http://ruthamcaugiare.vn/wp-content/uploads/logo-nha-ve-sinh-cong-cong-mien-phi-o-da-nang.jpg
tất thảy các nhà vệ sinh công cộng miễn phí 5 sao ở Đà Nẵng đều được dán logo ở trên
Dự án hút bể phốt tại thanh trì giá rẻ (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-gia-re-tai-thanh-tri/)được phát động bởi Hội Doanh nghiệp Hải Châu và trọng điểm thúc đẩy du lịch Đà Nẵng với khẩu hiệu: “Thoải mái như ở nhà – Comfort as home. Ngay sau khi được khởi động, dự án đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách sạn nhà hàng, các showroom, các quán café… ủng hộ. Và để hưởng ứng theo dự án, các đơn vị đăng ký đều phải đăng ký và được dán logo của chương trình, được đào tạo về cách phục vụ, cách xử lý các tình huống khi tiếp đón khách…