PDA

View Full Version : Cách sửa bồn cầu bị rò rỉ nước hiệu quả


vikieu
28-12-2015, 08:23 AM
Trong quá trình sử dụng nhà vệ sinh, nhiều khi chúng ta thấy hiện tượngHút bể phốt tại Hoàn Kiếm (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-hoan-kiem/) ra ngoài mà không biết nguyên nhân tại sao, cách xử lý hiện tượng này như nào? Đây cũng là một trong những vấn đề mà khá nhiều khách hàng đã gọi điện đến hút bể phốt tại hải Phòng (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-hai-phong-uu-dai-lon/)Thanh Tùng để được tham vấn, vậy làm thế nào để có thể xử lý bồn cầu bị rò rỉ nước hiệu quả đơn giản và nhanh nhất?

http://ruthamcaugiare.vn/wp-content/uploads/cach-sua-bon-cau-bi-ro-ri-nuoc.jpg

Trước khi chúng tôi đi vào hướng dẫn cụ thể về hút bể phốt tại hải Phòng (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-hai-phong-uu-dai-lon/), chúng ta hãy tìm hiểu duyên cớ vì sao dẫn đến tình trạng này. Theo các kỹ thuật viên của chúng tôi, hiện tượng bồn cầu bị rỉ nước chính yếu là do ở các vị trí nối tiếp của bồn cầu, bể phốt (hầm cầu) không được khít và kín sẽ khiến cho nước thoát ra từ các lỗ hổng đó. vì thế để khắc phục tình trạng bồn cầu bị rỉ nước, chúng ta cần phải rà soát lại cả thảy các điểm kết nối để tìm ra vị trí và nguyên do. Dưới đây là video chỉ dẫn cách sửa và một số biện pháp xử lý bồn cầu bị rò rỉ nước các bạn có thể tham khảo:

Video hướng dẫn cách tu tạo bồn cầu bị rò rỉ nước

Để cho quờ các bạn có thể hình dong được phương pháp xử lý bồn cầu bị rò rỉ nước một cách chi tiết nhất, thực tế nhất, công ty rút hầm cầu giá rẻ Thanh Tùng đã chuẩn bị sẵn một video hướng dẫn cụ thể, các bạn có thể xem video để có thể thực hiện hoặc ứng dụng một số cách sửa bồn cầu bị rò rỉ nước ở phía dưới đây:

Cách sửa bồn cầu bị rò rỉ nước ở bể chứa

Bể chứa nước là phần phía trên của bồn cầu, khi bồn cầu bị rỉ nước ở phần này thì căn do đẵn là do các đai ốc bị lỏng do tác động trong quá trình dùng. Để xử lý vấn đề này, các bạn chỉ cần siết chặt các đai ốc lại là có thể khắc phục được tình trạng bị rò rỉ. ngoại giả các bạn cũng cần phải soát các gioăng cao su ở giữa các điểm nối giữa bể chứa nước với bồn cầu đã bị đứt, khô cứng không có tác dụng đàn hồi dẫn đến tình trạng tạo ra các khe hở nhỏ cũng sẽ gây ra tình trạng bị rỉ nước, các bạn chỉ cần thay thế các gioăng cao su và siết chặt các đai ốc, tình trạng bồn cầu bị rỉ nước ở bể chứa nước sẽ được khắc phục ngay thức thì.

http://ruthamcaugiare.vn/wp-content/uploads/cach-sua-bon-cau-bi-ro-ri-nuoc-o-be-chua.jpg

Trong trường hợp các bạn đã áp dụng hết 02 cách sửa bồn cầu ở trên mà chưa mang lại hiệu quả, các bạn có thể tiến hành rà soát thêm một bước nữa. Các bạn có thể thẩm tra phần tiếp nối giữa bể chứa và bồn cầu xem có bị rạn nứt gì không. Nếu bạn thấy bị rạn nứt ở phần này thì các bạn chỉ cần thay thế bể chứa là có thể khắc phục được hoàn toàn tình trạng bồn cầu bị chảy nước. Bước cuối cùng, các bạn hãy siết chặt các đai ốc cũng như thay thế các gioăng cao su để tính hiệu quả được cao nhất.