PDA

View Full Version : Máy lạnh Samsung nổi bật với thiết kế tam diện độc đáo


congnt2015
27-12-2015, 02:50 PM
Máy lạnh Samsung được đánh giá là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ có độ bền, tuổi thọ cao cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, tiên tiến, máy lạnh Samsung còn gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế tam diện độc đáo, có một không hai.



https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/57/d3/6a/57d36af1419b82ccce4438de4d7c8c77.jpg

Máy lạnh Samsung nổi bật với thiết kế tam diện độc đáo


Trên thị trường điện lạnh hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lạnh chính hãng (http://doiop.com/may-lanh-chinh-hang) đến từ nhiều thương hiệu máy lạnh nổi tiếng như Toshiba, LG, Daikin, Samsung,… Trong số đó, không thể không kể đến các sản phẩm máy lạnh thuộc thương hiệu Samsung.

Máy lạnh Samsung được người dùng đánh giá cao ở độ bền, tuổi thọ máy cùng với những công nghệ, tính năng tiên tiến đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Không chỉ vậy, các sản phẩm máy lạnh này còn gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế tam diện độc đáo, mới lạ đem đến cho người dùng những hiệu quả đáng kinh ngạc.

Thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung được ra mắt người dùng từ năm 2014, nhưng đến năm nay, hãng vẫn tiếp tục tiếp nối thành công của năm cũ và không ngừng đi lên, cải tiến thiết kế tam diện của mình, nhằm hoàn thiện tối đa hiệu quả, chức năng cho sản phẩm của mình.

Nếu như trước đây máy lạnh thế hệ cũ như máy lạnh cũ giá rẻ TPHCM (http://bit.ly/may-lanh-cu-gia-re-tphcm) phải mở ra từ trên xuống dưới (hơi mát sẽ phủ ở trên trước rồi mới xuống tới người sử dụng) thì ở thiết kế tam diện, máy lạnh mở theo góc từ dưới lên nên giúp cho người sử dụng ngay lập tức đạt được sự sản khoái tức thời mà không phải chờ đợi quá lâu.



https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/17/ae/e1/17aee170155281ec0ba08c9bcc55a4cd.jpg

Máy lạnh Samsung tam diện có nhiều ưu điểm


Máy lạnh thiết kế tam diện có ưu điểm nổi bật như: Bề mặt hút khí rộng để hút được lượng khí nhiều hơn, miệng thổi khí rộng hơn giúp làm mát toàn bộ không gian kể cả ở những vị trí xa, quạt gió lớn cùng số lượng cánh đảo gió có nhiều cải tiến tạo ra luồng khí mạnh mẽ hơn.

So sánh với các thiết kế máy lạnh Samsung tam diện năm 2014, máy lạnh tam diện phiên bản 2015 được cải tiến nhiều hơn, với các điểm nổi bật cụ thể là bề mặt hút khí rộng hơn 139%, quạt gió to hơn 122%, khả năng thổi khí mạnh hơn 154% cũng như có thể thổi khí xa hơn 14m.

Những cải tiến có thể đánh giá là vượt bậc trên đây của máy lạnh Samsung tam diện phiên bản 2015 so với bậc tiền nhiệm đem đến cho người dùng sự tiện nghi trong sử dụng cũng như cảm giác dễ chịu, thoải mái khi vận hành máy.

Nếu còn phân vân, băn khoăn giữa sản phẩm máy lạnh tam diện Samsung cùng các sản phẩm máy lạnh thuộc thương hiệu khác, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin tại link: https://www.facebook.com/digitalmarketingworldseo/posts/796337013810770