PDA

View Full Version : Làm sao để biết biểu hiện hẹp bao quy đầu của nam giới


tuyetdung
27-12-2015, 09:53 AM
Để bảo đảm tình trạng sức khỏe của chính mình, sớm phát hiện ra hội chứng hẹp bao quy đầu từ đó đưa ra một vài cách chữa trị hiệu quả cao nhất các bạn cần phải biết được cách nhận thấy dấu hiệu hẹp bao quy đầu là như thế nào?
http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2015/12/dau-hieu-hep-bao-quy-dau-2.jpg
=> tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu dùng thuốc gì
(http://namkhoa709.com/co-thuoc-gi-chua-duoc-benh-viem-bao-quy-dau-khong/)
Hiện nay, hiện tượng hẹp bao quy đầu ở nam giới ngày càng tăng, kể cả rất nhiều đàn ông đã trưởng thành, thậm chí đã kết hôn, lúc quan hệ tình dục mới biết được bản thân mắc phải hội chứng hẹp bao quy đầu và đi cắt bao quy đầu. Điều đó khiến thể trạng cũng như khả năng sinh lý của quý ông bị hạn chế. Vì vậy, cần bảo vệ tình trạng sưc khỏe ở “1 nửa thế giới” nhiều chuyên gia chuyên chữa bện nam khoa sẽ chỉ ra cho bạn các phương thức biết dấu hiệu hẹp bao quy đầu từ đó sớm trị khiến cho quý ông tự tin hơn. Qúy ông mắc hẹp bao quy đầu sẽ có những biểu hiện như sau:
– Ở bé trai: Bé trai từ lúc sinh ra đã bị căn bệnh hẹp bao quy đầu bẩm sinh, tuy nhiên đến lúc lên 3-4 tuổi hiện trạng này sẽ biến mất. Nhưng , rất nhiều bé bởi vì một vài nguyên do nào đó đã làm cho tình trạng này vẫn tiếp tục. Bao quy đầu vẫn bao kín quy đầu, mà không để lộ quy đầu khi cương dương (có thể để ý khi bé đi tiểu).
– Ở đàn ông lúc trưởng thành: Dương vật ở trạng thái bình thường hay cương dương đều ở hiện trạng bao quy đầu vẫn bao kín, không để lộ quy đầu. cương dương tuy nhiên phần bao quy đầu vẫn bao phủ lấy quy đầu.
Một số trường hợp bao quy đầu quá hẹp, lúc cương dương có khả năng sẽ dẫn đến hiện tượng thắt nghẹt bao quy đầu khiến cho quý ông quá đau, dễ gây nhiễm trùng bao quy đầu cấp tính, tình trạng kéo dài có thể gây ra hoại tử quy đầu.

=> chữa dài bao quy đầu tại phòng khám 709 đường giải phóng hà nội

(http://benhtaimuihong.com/)








Biết được biểu hiện hẹp bao quy đầu cần làm thế nào?
Đây được coi là dị tật thường gặp nhất ở “cậu bé” vì vậy đàn ông không cần quá lo lắng mà hãy đến gặp các bác sĩ chuyên chữa bệnh nam khoa để được khám, chữa trị. Giải pháp tốt nhất cho rất nhiều trường hợp hẹp bao quy đầu này là tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu thự ra đó là 1 tiểu phẫu nhỏ cắt đi phần da thừa vùng ngoài quy đầu giúp nam giới thoát khỏi hiện tượng hẹp bao quy đầu. Vì vậy sẽ giúp “cậu nhỏ” dễ dàng mở mắt, vệ sinh sạch hơn, bảo đảm khả năng sinh lý ở nam giới, làm tăng xúc cảm, nâng cao đời sống tình dục của lứa đôi, quý ông sẽ thấy tự tin hơn, tăng tính thẩm mỹ ở “cậu nhỏ”,…
Không chỉ vậy cần có chế độ vệ sinh cá nhân sạch sẽ. không được mặc quần lót bẩn, ấm ướt đểngăn tình trạng nhiễmvi khuẩn, nhiễm nấm. Cần vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sinh hoạt tình dục để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ, phòng những căn bệnh nam khoa, tránh mắc phải những bệnh tình dục,…

=> điều trị hẹp bao quy đầu tại 709 duong giai phong ha noi
(http://phongkhamnhanai.com/)