PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách lắp đặt bồn cầu đúng kỹ thuật


quangeasy
27-12-2015, 01:28 AM
Bồn cầu là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, tuy nhiên sau một thời kì dùng bồn cầu vệ sinh có thể bị hoen hố hoặc cũ kỹ không sử dụng được nữa. nên chi Quý khách cần phải thay thế một chiếc bồn cầu mới để sử dụng. Và hồ hết chúng ta thường không quan tâm đến cách lắp đặt bồn cầu như nào, thế nhưng tạihút bể phốt tại Quận Hai Bà trưng (http://dichvuhutbephot24h.com/uu-dai-lon-dich-vu-hut-phot-gia-re-tai-quan-hai-ba-trung/)
Thanh Tùng, các nhân viên của công ty đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, họ không chỉ nắm rõ quy trình lắp đặt bồn cầu như nào mà họ còn biết cách lắp đặt bồn cầu sao cho hợp lý nhất để hạn chế được những hiện tượng tắc nghẽn bồn cầu, hoặc bồn cầu bốc mùi hôi thối khó chịu.

Nếu Quý khách muốn tự tay lắp đặt bồn cầu cho gia đình mình hoặc bạn đang tìm hiểu về cách lắp đặt của thiết bị này, thì những chỉ dẫn lắp đặt bồn cầu dưới đây có thể sẽ rất hữu ích đối với Quý khách.

lược đồ lắp đặt bồn cầu thường nhật hút bể phốt tại Quận Đống Đa (http://dichvuhutbephot24h.com/giam-gia-dich-vu-hut-phot-tai-quan-dong-da/)

Khi nhìn vào sơ đồ, Quý khách sẽ có thể mường tượng được hầu như tuốt các bước lắp đặt bồn cầu như nào. Với sơ đồ lắp đặt bồn cầu này, chúng tôi đã mô phỏng khá chi tiết về các thông số cũng như các khoảng cách khi lắp đặt.

http://ruthamcaugiare.vn/wp-content/uploads/cach-lap-dat-bon-cau.jpg

chỉ dẫn cách lắp đặt bồn cầu chi tiết theo đúng quy trình

Việc lắp đặt bồn cầu đúng quy trình kỹ thuật là rất cấp thiết, phải trong quá trình lắp đặt Quý khách không làm cẩn thận thì sau này khi sử dụng có thể thẳng thớm bị các tình trạng như bồn cầu bị nghẹt hoặc bộc trực có những mùi hôi thối rất khó chịu. thành ra, để đảm bảo việc lắp đặc bồn cầu đúng kỹ thuật cũng như bảo đảm các đề nghị về thẩm mỹ, Quý khách cần thực hành theo các bước dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt

Mặt bằng lắp đặt bồn cầu có thể rộng hay hẹp tùy theo điều kiện và theo quy hoạch của mỗi gia đình, tuy nhiên bạn cần làm sạch mặt bằng trước khi lắp đặt.

Bước 2: Lắp đặt bồn cầu hút bể phốt Tây Hồ (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-tay-ho-gia-re-nhat-2015/)

Sau khi đã có mặt bằng, Quý khách cần đưa bồn cầu vào đúng vị trí cần đặt đã được chuẩn bị sẵn sao cho tâm lỗ bồn cầu trùng với tâm lỗ chờ sẵn, đồng thời Quý khách cũng cần căn chỉnh làm sao cho thật phẳng và ấn nhẹ bồn cầu để định vị nó.

Bước 3: Chát vữa xung quanh bồn cầu

Sau khi đặt bồn cầu định vịn đúng điểm chúng ta dùng xi măng tạo chát vữa xung quanh chân bồn cầu một đường vữa rộng xung quanh khoảng 30mm và dày 12mm.

Bước 4: Lắp chân cầu

Bước này rất quan yếu trong quá trình lắp đặt bồn cầu, Quý khách lắp chân cầu vào cho chân cầu trùng với vị trí xác định ban đầu, lúc này lấy thước ligo căn chỉnh mặt phẳng sao cho thăng bằng nhất, sau đó làm sạch xi măng thừa xung quanh.

Như vậy với 04 bước hướng dẫn ở trên, Quý khách đã có thể tự tay lắp đặt bồn cầu cho gia đình theo đúng kỹ thuật. Nếu trong trường hợp bạn không muốn tự tay lắp đặt, Quý khách hãy liên hệ với công ty rút hầm cầu Thanh Tùng theo số điện thoại 0904.555.023 để được phục vụ chóng vánh giá rẻ.

Một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt bồn cầu vệ sinh
Không tráng đầy xi măng vào khoảng trống giữa lỗ và thân cầu. quơ các loại bàn cầu phải được đặt ống thông hơi, vị trí ống thông hơi luôn ở mức cao nhất có thể được và không thể ngập do ảnh hưởng của thủy triều. Hướng nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh không nên nằm ở hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc Nam.

Ngoài các lưu ý khi lắp đặt bồn cầu ở trên, trong quá trình dùng Quý khách cũng cần phải giữ giàng, không nên vứt các loại chất thải khó phân hủy xuống bồn cầu, không nên ngồi đặt 2 chân lên thành bệ xí, nên rà bồn cầu đã được xả hết hay chưa trước khi ra ngoài, nên vệ sinh bồn cầu liền tù tù để đảm bảo vệ sinh.

Ngoài ra, tại công ty rút hầm cầu Thanh Tùng, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ thông bồn cầu, lắp đặt bồn cầu, thông cống nghẹt, rút hầm cầu… Nếu Quý khách có nhu cầu xin hãy can dự với công ty chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách. Công ty rút hầm cầu Thanh Tùng luôn cam kết giá dịch vụ rẻ nhất, chất lượng uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM.