PDA

View Full Version : Chung cư Blue Shappire nơi an cư lý tưởng


canhogiatottphcm3879
26-12-2015, 07:05 PM
Khu căn hộ Blue Shappire Resort (http://thanhnhanhospital.hanoi.vn/chung-cu-blue-shappire-cam-ket-dung-tien-do/) cao cấp dãy B bao gồm 14 tầng, tung ra hơn 130 chung cư từ 1-4 phòng ngủ có góc nhìn hướng biển hoặc sân vườn.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/12/du-an-blue-sapphire-resort-vung-tau-khoi-cong-xay-dung-block-b.png

Sau khi cất nóc tòa A đúng kế hoạch vào ngày 6/8, chủ đầu tư dự án Blue Sapphire Resort- Công ty CP Du lịch và Đầu tư Xây dựng châu Á (Cotec Asia), tiếp tục thực hiện sự kiện khởi công khối B vào ngày 28/11. Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư đã ký hợp đồng tài trợ vốn giai đoạn 2 với Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM – HD Bank chi nhánh Vũng Tàu.

Blue Sapphire Resort có tổng diện tích gần 77.000m2, có vị trí tại đường D5, phường 10, TP Vũng Tàu. Dự án Blue Sapphire Resort cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km, kết nối giao thông nhanh chóng qua trục cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51. ( Click xem thêm: Nhà phố quận 9 (http://nhadatkhudong.net/du-an-melosa-garden-quan-9-noi-hanh-phuc-ngap-trang/) )

Dự án trải dài 450m dọc bờ biển nằm trong khu đô thị mới Chí Linh, 1 đô thị năng động với vô số các trung tâm chuyên ngành lớn của khu vực, trung tâm thể thao, đào tạo đại học, thương mại, văn phòng, giải trí.

Được phát triển thành khu resort 5 sao với vô số tiện nghi và các dịch vụ giải trí, Blue Sapphire Resort gồm 36 căn biệt thự sang trọng và hơn 260 căn hộ cao cấp có view hướng biển.

Chuỗi dịch vụ du lịch phụ trợ được thiết kế trong các khu cao tầng như khách sạn, căn hộ nhằm giảm thiểu mật độ thi công công trình, gia diện tích dành cho mảng xanh, mặt nước. Chính vì vậy người dân dự án Blue Saphire không cần phải đi ra xa nội thành mà vẫn được hòa mình với thiên nhiên và chỉ cần vài phút là có thể hòa nhập lại vào cuộc sống thành thị năng động. Khu nhà ở thông minh khu B gồm 14 tầng, trong đó có một tầng hầm, một tầng trung tâm thương mại.

Chuỗi tiện ích được chủ đầu tư đầu tư đầy đủ với những khu vực spa đẳng cấp được thiết kế dọc bờ biển, sân tennis, trung tâm thể dục thể hình, bến du thuyền và câu lạc bổ biển, nhà giữ trẻ, các nhà hàng có tầm nhìn biển, siêu thị mini, bảo vệ 24/24h…

=> Click xem thêm: Melosa Khang Điền (http://nhadatkhudong.net/du-an-melosa-garden-quan-9-noi-hanh-phuc-ngap-trang/)