PDA

View Full Version : LinDa Spa - Chắp cánh ước mơ


1991nhutienngoc
26-12-2015, 07:03 PM
Trong mỗi người đặc biệt là trong mỗi người phụ nữ, yêu mến và khao khát cái đẹp là đương nhiên. Chính sự tích cực này mới làm cho người ta có động lực mà vươn tới những giá trị tốt đẹp. Tôi cũng thế, thích sự đẹp đẽ lắm chứ! Mà không chỉ thích, tôi còn rất mê tất cả những gì đẹp đẽ, tốt đẹp, cao đẹp.... Cũng một phần do sở thích và thiên hướng cá nhân. Tôi thích hội họa, trang trí, thời trang,...và đặc biệt là làm đẹp.
Thấu hiểu được nhu cầu muốn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên, mong muốn trẻ đẹp để thành công, tự tin trong cuộc sống của chị em. Trong suốt thời gian qua, Lin Da luôn luôn cập nhật những tiến bộ của công nghệ khoa học, y học hiện đại nhằm giúp chị em sở hữu vóc dáng cân đối, làn da mịn màng tự nhiên. Bên cạnh đó Thầm mỹ viện Lin Da cũng không ngừng hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên cũng như quy chuẩn hóa quy trình phục vụ. Nhằm mang tới lại một không gian làm đẹp yên tĩnh, thư thái cùng chất lượng dịch vụ tốt làm hài lòng quý khách hàng khi đến với Lin Da. Nhờ vậy, chúng tôi đã nhận được rất nhiều giải thưởng " Doanh Nhân - Doanh Nghiệp Việt Nam vàng, Cúp bàn tay vàng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp năm 2012 v.v.." và sự thân thiết, yêu mến, tin tưởng đã ủng hộ từ phía hàng ngàn khách hàng.
TẮM TRẮNG, PHUN XĂM, ĐIỀU TRỊ MỤN, TRỊ SẸO là một trong những dịch vụ hàng đầu, đã đem lại Thương Hiệu và những thành công không hề nhỏ cho LinDa Spa trong những năm qua.
Ngoài ra, ở LinDa Spa còn mở lớp đào tạo HỌC PHUN THÊU, CHĂM SÓC DA và NỐI MI HÀN QUỐC, với cam kết mang đến cho học viên những kiến thức chuyên sau nhất trong nghành Thẩm Mỹ. Thời gian trung bình mỗi khóa học kéo dài từ 2-3 tháng.
Các bạn sẽ tự tin và vững nghề khi được học Chăm sóc da tại một môi trường chuyên nghiệp và một không gian thoải mái tại LinDa Spa. Chúng tôi sẽ tiếp ứng mọi nhu cầu về nâng cao tay nghề cũng như mọi thời gian học thành nghề, với một tinh thần yêu nghề, nhiệt tình truyền đạt đưa những thông điệp cần thiết cho học viên học nhanh chóng rành rọt, vững vàng, có vị trí trong nghề.
Chúng tôi, LinDa Spa tự tin khẳng định chắc chắn sẽ là một điểm tựa hoàn hảo nhất cho bạn.