PDA

View Full Version : Dài bao quy đầu giả có cần thiết phải cắt không?


tuyetdung
26-12-2015, 10:44 AM
Dài bao quy đầu giả đó là hội chứng hay thấy ở nam giới. Bệnh lý trên không gây đến quá khó khăn tới đời sống và sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, cũng sẽ có sự tác động nhất định tới người mắc bệnh, đặc biệt là nhân tố thẩm mỹ.
Dài bao quy đầu thường có 2 kiểu đó là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Những bác sĩ chuyên khoa nam học phòng khám 709 giải phóng cho biết hiện tượng dài bao quy đầu rất hay mắc ở bé trai số lượng lớn hơn nam giới trưởng thành.
http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2015/12/dai-bao-quy-dau-gia-2.jpg
=> tìm hiểu thêm dấu hiệu hẹp bao quy đầu
(http://namkhoa709.com/hep-bao-quy-dau-nhung-dau-hieu-can-biet/)

Thế nào là dài bao quy đầu giả?
Dài bao quy đầu giả là hiện tượng bao quy đầu trùm kín đầu quy đầu (dương vật) ngay cả khi dương vật ở trạng thái thông thường . Nếu cương cứng đầu dương vật có thể bị lộ ra một chút ít và rất dễ sử dụng tay tuột xuống rãnh quy đầu.
Dài bao quy đầu giả có nhất thiết phẫu thuật không?
Hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu ở nam giới trưởng thành được xem là dị tật ở dương vật. thường thường các bác sĩ sẽ chữa trị bằng cắt bao quy đầu để phòng tình trạng nhiễm trùng bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu tác động rất lớn cho sức khỏe của người mắc bệnh. Dài bao quy đầu giả tuy không tác động lớn tới người mắc bệnh. Tuy nhiên, nếu không biết được Phương thức chăm sóc, vệ sinh kĩ càng rất có khả năng khiến cho nam giới mắc phải Một số khó khăn như:
– Viêm nhiễm bao quy đầu: Dài bao quy đầu giả hay thật đều gây nên hiện tượng bựa sinh dục khó rửa trôi, lâu ngày rất có thể tạo điều kiện cho vô số vi khuẩn tấn công và phát triển gây nên viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính cho nam giới.

=> chữa hẹp bao quy đầu tại phòng khám 709 giải phóng
(http://709giaiphong.khamtaimuihong.org/)

– Xuất tinh sớm: Đầu dương vật rất nhạy cảm khiến cho nam giới rất dễ xuất tinh sớm dù chỉ gặp phải sự kích thích nhỏ nhất .
Dài bao quy đầu giả có bị làm sao không?
– Dẫn tới nhiễm trùng phụ khoa tới cho nữ giới: rất nhiều khuẩn và bựa sinh dục đọng tại cơ quan sinh dục, trong trường hợp sinh hoạt tình dục sẽ xâm nhập vùng âm đạo gây nên hiện tượng nhiễm trùng phụ khoa đối với nữ giới.
– Làm giảm tính thẩm mỹ: Hiện nay yếu tố thẩm mỹ rất được mọi người quan tâm dù ở vùng kín.Bằng chứng đấy là các đàn ông vẫn tiến hành tiểu phẫu kéo dài, làm to “cậu bé” để tự tin hơn với phụ nữ. Trong khi đó những nam giới mắc phải dài hoặc hẹp bao quy đầu thường có dương vật hoặc cảm giác dương vật của mình xấu, nhỏ bé làm họ mất tự tin trước một nửa còn lại của mình. Vì thế, một số lượng lớn người tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành phẫu thuật làm lớn cơ quan sinh dục để cảm giác tự tin hơn đối với bản thân và phụ nữ.
Một tiểu phẫu nhỏ để làm cho nam giới cảm giác tự tin hơn là cắt bao quy đầu nếu bị hẹp và dài bao quy đầu mà nhiều không hề biết.
Vì thế, để giảm thiểu các bệnh nam khoa ở nam giới, căn bệnh phụ khoa đối với nữ giới, đồng thời nâng cao yếu tố thẩm mỹ cho “cậu bé” nhiều bác sĩ vẫn đưa ra lời khuyên nam giới nên cắt bao quy đầu thậm chí trong trường hợp dài bao quy đầu giả.

=> điều trị dài bao quy đầu giả tại 709 duong giai phong ha noi (http://namkhoa.info/)