PDA

View Full Version : Tiểu sử ca sĩ ngọc trinh


conkiki15
25-12-2015, 04:51 PM
Angela Phương Trinh có tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh hay còn được biết đến với nghệ danh Angela Phương Trinh hoặc đơn giản là Phương Trinh, sinh ngày 08 tháng 02, năm 1995. Cô được biết đến với vai trò là một ca sĩ tự do, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh động vật và diễn viên điện ảnh với vai diễn "Người mẹ nhí", đây là vai diễn đem đến nhiều thành công cho cô. ngoại giả cô còn dự vào các bộ phim khác như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bàn Phím Anh Hùng .

Đọc thêm: Tiểu su ca sỹ Son Tùng M-TP (http://me.zing.vn/forum/chemgio/thread/tieu-su-ca-sy-son-tung-m-tp.39239)


http://baophunu.info/wp-content/uploads/2014/02/angela-phuong-trinh-bo-hoc-tu-nam-lop-9_210.jpgTên thật là : Lê Ngọc Phương Trinh
Bí danh:Bà mẹ nhí
Năm sinh: 1994
Nơi sinh: Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Ca sĩ tự do, Người dẫn chương trình, Người mẫu ảnh và Diễn viên điện ảnhChi tiếtAngela Phương Trinh là một ca sĩ tự do, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh với vai diễn “Bà mẹ nhí” trong bộ phim cùng tên , đây là vai diễn đem đến nhiều thành công cho cô, ngoại giả cô còn dự vào các bộ phim khác như: “Kính Vạn Hoa”, “Mùi Ngò Gai”, “Thứ Ba Học Trò”.Từ bé Trinh đã rất mê đóng phim, cô bé đã đóng hơn 30 vai diễn đầy đủ mọi tính cách. Trinh quả là một diễn viên nhí anh tài, từ một cô bé nghịch ngợm trong Kính Vạn Hoa, Trinh hóa thân thành cô gái hiền dịu, ngoan hiền như vai Vy trong Mùi Ngò Gai, người “mẹ” nhí nhảnh hồn nhiên trong người mẹ nhí….
Khi lớn, Trinh đóng những phai girl teen rất là anh tài và thục nữgiờ, Trinh làm ca sĩ, giọng Trinh cao và trong veo khiến bao người ngưỡng mộ Trinh đang cố hoàn thiện con đường con đường âm nhạc của mình Trinh còn có một cô em gái rất dễ thương tên là Phương TrangPhương Trinh đã có gia tài đồ sộ hơn 30 vai diễn đủ tính cách, từ vai cô em bé bỏng tinh nghịch trong Kính Vạn Hoa, vai Vy (lúc bé) trong Mùi Ngò Gai, bà mẹ 500 tuổi nhưng có dạng hình một cô nhóc trong Người Mẹ Nhí đến cô học sinh bẻo lẻo trong Thứ Ba Học Trò, đóng vai Kim Quỳnh trong bộ phim “Tiểu thư đi học”.Phương Trinh là một trong rất ít những diễn viên được yêu thích nhất hiện thời, bởi Phương Trinh vừa xinh xẻo lại rất tài năng, trang nghiêm làm việc.Bước chân vào làng giải trí từ khi mới 7 tuổi, Angela Phương Trinh để lại dấu ấn đậm nét qua những vai diễn thành công trong cách phim như “Kính vạn hoa”, “Mùi ngò gai”, “Mùa hè sôi động”, “Áo cưới thiên đường”, “Họa mi”, “Hoa xương rồng”, “Nhất quỷ nhì ma”, “Thiên sứ lông bông”… và là cô MC xinh đẹp, quyến rũ trong “Ngày Chủ nhật”, “Nhịp hỏi vợ ái”.. Từ khi bắt đầu đi hát, Phương Trinh xuất hiện thẳng tắp trên báo và phong cách thời trang cũng dần đổi thay. Cô thường mặc những bộ y phục bó sát khoe thân hình đẫy đà, gợi cảm mà nhiều đàn chị phải thua xa. Và cả cách trang điểm khiến Phương Trinh bị ‘chín ép’ và dừ hơn rất nhiều so với bạn bè cùng lứa.