PDA

View Full Version : Chữa bệnh trĩ bằng "thần dược" dễ kiếm đỡ hẳn bệnh sau 20 ngày


danamkhoa
25-12-2015, 04:12 PM
Theo Đông y, lá vông có vị đắng nhạt, hơi chát, tính bình; có ích lợi ức chế hệ thần kinh trung ương, làm an thần, gây ngủ, hạ nhiệt, hạ huyết áp, co thắt các cơ, sát trùng, tiêu tích, trừ phong thấp. có lẽ áp dụng cách thức lá vông chữa cho người Tim hieu ve benh tri (http://benhtrihn.com/chuyen-khoa/benh-tri/) bằng cách đắp lá vông (hơ nóng) vào cửa hậu có thể làm co bóp hậu môn, làm co bó trĩ. Nếu bó trĩ nhỏ, mới mang bệnh, có lẽ khỏi bệnh sau khi đắp vài tuần, vài tháng.

Xem thêm: Triệu chứng bệnh trĩ (http://benhtrihn.com/trieu-chung-va-bieu-hien-cua-benh-tri-10230.html)

http://benhtrihn.com/media/images/meo-chua-benh-tri.jpg

4 giải pháp cắt bó trĩ không cần mổ
thuốc tây chữa lòi dom bằng lá vông
Nguyên liệu:
- Lá vông từ 7 – 9 lá ( Không nên sử dụng lá non quá hoặc lá già quá, không dùng lá mắc bệnh như các lá có đốm trắng, các lá có phần bị khô … )
- Dấm thanh: Từ 30 – 40 ml.
Cách dùng:
- Lá vông rửa sạch sẽ bằng nước đun sôi để nguội , sau đó ngâm trong nước muối nhạt khoảng cấp độ 3 phút, vớt ra để ráo nước, giã nhuyễn.
- Dấm thanh đun sôi để nguội
Sau đó cho lượng dấm thanh vừa phải vào lá vông đã giã nhuyễn sao cho không nên khô quá mà cũng không nên ướt quá.

Xem thêm: Bệnh trĩ có nguy hiểm không (http://benhtrihn.com/benh-tri-co-huy-hiem-khong-10225.html)

Lưu ý:
Trước khi đắp thuốc người bệnh cần được vệ sinh sạch tinh. Sau đó dùng thuốc đắp vào bó trĩ, áp dụng băng gạc băng lại. Thời gian đắp từ 3 – 4 tiếng, ngày đắp 3 lần, đắp liên tục trong 3 ngày. Trong thời gian đắp thuốc tây người mang bệnh cần nằm nghỉ tại chỗ, chặn việc đi lại
tình trạng cần điều trị kết hợp giữa uống thuốc bên trong và đắp thuốc tây môi trường ngoài đối với người mang bệnh có kéo theo các bệnh lý khác: người mệt, kém ăn, mất ngủ … cấp độ dài búi trĩ lớn hơn 2 cm và cần chẩn mạch để có kết luận sử dụng những phương thức cho hợp lý.
hệ quả điều trị:
- Đối với những tình trạng chỉ áp dụng thuốc đắp phần trăm khỏi bệnh trên 90%, một vài ít có bị lại phải chữa trị đợt 2 có kết quả tốt không thấy tái phát lại.
- Đối với những trường hợp có dùng thêm thuốc tây uống trong phần trăm khỏi bệnh trên 75% , một ít tình trạng bị bệnh đã lâu năm cần được điều trị thời gian có kéo dài hơn và phối hợp tốt với thuốc tây uống trong nhất là không để bị táo kết và kết hợp chữa trị các căn bệnh khác.