PDA

View Full Version : Mắc thắt nghẹt bao quy đầu phải làm thế nào đây?


tuyetdung
25-12-2015, 11:07 AM
Thắt nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột xuống, bó chặt lấy quy đầu.Nếu bạn không kịp thời trị có thể khiến quy đầu bị viêm nhiễm, hoại tử, tác động lớn tới tình dục của đàn ông.
lí do vì sao gây ra hiện trạng nghẹt bao quy đầu?
http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2015/12/that-nghet-bao-quy-dau-1.jpg
=> Tìm hiểu thêm về cách chữa bệnh viêm bao quy đầu
(http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/viem-bao-quy-dau/)

Thắt nghẹt bao quy đầu đa số xảy ra ở những nam giới bị mắc bệnh lý dài bao quy đầu thủ dâm hoặc tò mò cố lộn bao quy đầu ra tuy nhiên tiếp đó không thể lộn trở lại được, một số người có thể bị ở lần quan hệ tình dục đầu.
Thắt nghẹt bao quy đầu có bị sao không?
Các chuyên gia chuyên nam khoa ở phòng khám nhân ái 709 giải phóng nói rằng nếu không sớm chữa hiện tượng thắt nghẹt bao quy đầu có khả năng gây nên các hậu quả ví dụ như:
– Gây ra không ít chứng viêm : Thắt nghẹt bao quy đầu gây cho bệnh nhân gặp khó khăn trong việc tiểu tiện, chất cặn có trong nước tiểu sẽ tích tụ tại vùng da bao quy đầu dễ gây ra nhiễm vùng quy đầu và bao quy đầu.\

=> chữa dài bao quy đầu giả tại 709 duong giai phong ha noi (http://phongkhamnhanai.vn/)



– ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục: viêm nhiễm bao quy đầu, bao quy đầu thắt nghẹt khi dương vật cương cứng có khả năng khiến nam giới cảm giác đau đớn, khó khăn thực hiện quan hệ, tác động đến đời sống tình dục.
– Có thể gây nên ung thư dương vật: Nhiều chất cặn bẩn, bựa sinh dục đọng tại dương vật dễ dẫn tới nhiễm trùng, nhiễm bệnh tình dục đồng thời rất có thể biến thể rất dễ dẫn tới ung thư dương vật về sau.
– Gây ra hoại tử dương vật: Thắt nghẹt bao quy đầu làm cho quy đầu bị bầm tím, không thể nhận được máu từ cơ thể để nuôi dưỡng tế bào khiến những tế bào chết dần gây nên hiện tượng hoại tử dương vật.
Thắt nghẹt bao quy đầu dễ gây nên hoại tử quy đầu
Các bác sĩ khuyến cáo: Thắt nghẹt bao quy đầu nếu không được chữa kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng rất nguy hiểm. Do đó, nếu phát hiện mình có dấu hiệu nghẹt bao quy đầu, nam giới cần khẩn thiết đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được kiểm tra và điều trị triệt để. còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của bạn các chuyên gia sẽ thực hiện bôi trơn và tuột bao quy đầu trở lại hoặc chỉ định cắt bao quy đầu để loại bỏ tình trạng thắt nghẹt hay viêm bao quy đầu cấp tính vĩnh viễn.
Phòng tránh thắt nghẹt bao quy đầu bằng phương pháp nào?
– Cắt bao quy đầu: một số nam giới dài hay hẹp bao quy đầu rất cần cắt bao quy đầu
– không nên thủ dâm.
– Không “nghịch dại”, tự lộn bao quy đầu khi điều kiện không cho phép.

– Lộn bao quy đầu thường xuyên để tạo thói quen,khiến cho bao quy đầu rộng ra.
– Nong bao quy đầu: Nong bao quy đầu giúp bao quy đầu giãn rộng, dễ ràng tuột xuống mà không sợ bị thắt nghẹt khi cương cứng.

=> chữa thắt nghẹt bao quy đầu tại phòng khám 709 giải phóng (http://709giaiphong.khamtaimuihong.org/)