PDA

View Full Version : Mua dự án Celadon City quý khách trả chậm trong vòng 48 tháng


canhogiatottphcm3879
22-12-2015, 03:51 PM
Các căn hộ ở Celadon City (http://shopquanao.vn/mua-can-ho-celadon-city-quy-khach-tra-cham-trong-vong-48-thang/) được bán với giá từ 1,54 tỷ đồng cùng gói chi trả phù hợp hỗ trợ trả chậm trong vòng 48 tháng 0% lãi suất.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/12/mua-can-ho-celadon-city-khach-hang-tra-cham-48-thang.jpg

Qúy vị quyết định mua nhà ở Celadon City có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng Hong Leong Bank, VIB Bank, PVcom Bank cho vay đến 75% giá trị chung cư với lãi suấ 5,99% một năm.

Celadon City do Gamuda Land làm chủ đầu tư, tọa lạc ở khu phía Tây Sài Gòn. Chủ đầu tư Gamuda Land đã bỏ ra gần 80% diện tích để phát triển hệ thống tiện ích và mảng xanh mát. Các tiện ích ở dự án Celadon City được phát triển thành những phân khu chức năng riêng biệt, phục vị nhu cầu không chỉ cho cư dân mà cả người dân ở khu vực lân cận.

Ấn tượng là khu thương mại Aeon Mall có quy mô 3,51 héc ta, là điểm tới mua sắm của hầu hết người dân thành phố. Dự kiến vào tháng 6/2016 khu thể dục thể thao sẽ đi vào hoạt động với bóng đá, phòng tập gym, bể bơi kích thước Olympic, sân tennis… sẽ phục vụ nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Khu giáo dục với hệ thống trường liên cấp sẽ được đầu tư xây dựng trong tương lai. Dự án Celadon City (http://alswindow.com/threads/du-an-celadon-city-nhieu-nguoi-quan-tam.33756/) được xây dựng thành 1 thành phố thu nhỏ, thỏa mãn được phần lớn các nhu cầu vui chơi, giải trí, giáo dục, thể dục thể thao… của người dân.

Celadon City có công viên nội khu rộng đến 16,4 ha mang đến không gian sinh sống thoáng đãng và xanh mát. Hệ thống cây xanh ở Celadon City được lựa chọn tỉ mỉ và chăm sóc cẩn thận. Xen kẽ là 3 hồ cảnh quan kết hợp với lối đi nội bộ phủ đầy cây xanh.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/12/mua-can-ho-celadon-city-khach-hang-tra-cham-48-thang-1.jpg

Yếu tố riêng tư, yên tĩnh và an toàn, an ninh cho cư dân cũng được chú ý qua việc phát triển dự án trong khu biệt lập khép kín, chốt bảo vệ hoạt động 24/7 và được trang bị hệ thống thẻ từ ở khắp các block căn hộ. Để di chuyển vào nhà quý vị phải đi qua 3 lớp bảo vệ gồm bảo vệ ở cổng chính, bảo vệ ở từng tiểu khu và hệ thống thẻ từ. Giữa các block chung cư có thiết kế khu trò chơi trẻ em, lối đi với nhiều mảng xanh giúp không khí thoáng đãng và đem tới sự riêng tư, yên tĩnh cho người dân.

Hiện block C khu Ruby Celadon City đang được chào bán. 372 nhà ở ở đây được chia thành 3 loại từ trung đến cao cấp phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách mua. Đây là tòa căn hộ tọa lạc ở vị trí trung tâm khu Ruby, bên cạnh dãy A và B đã hoàn thiện và có 80% cư dân chuyển tới an cư.

Tòa C chỉ cách trung tâm thương mại Aeon Mall 5 phút di chuyển.

Người tiêu dùng chọn mua thành công nhà ở tại block C từ ngày 23-29/11 được sở hữu ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 16 triệu đồng. Người dân tham gia lễ mở bán khối C khu Ruby vào ngày 29/11 có cơ hội rút thăm may mắn rinh về nhiều quà tặng như voucher mua sắm tại Aeon Mall, iPad Mini 2, tủ lạnh Panasonic.

=> Click xem thêm: biệt thự Melosa Garden (https://www.youtube.com/watch?v=YAOj1-0-Utw)