PDA

View Full Version : Cấu tạo và tác dụng của bể phốt tiêu chuẩn


quangeasy
22-12-2015, 11:07 AM
dịch vụ hút bể phốt tại Hai Bà trưng (http://dichvuhutbephot24h.com/uu-dai-lon-dich-vu-hut-phot-gia-re-tai-quan-hai-ba-trung/)
Sản phẩm tạo cho vẻ ngoài mặt mộc mạc của ngôi nhà nét đặc trưng riêng và rất dễ lắp đặt.

Kết cấu đá rìa tường mấp mô nhưng kĩ càng tạo nên một sự sáng tạo màu sắc và độ bóng cho rất nhiều thiết kế khác nhau. Thêm vào đó, các thành phần cấu tạo biểu thị đường rãnh vữa cài vào nhau rất rõ ràng và bám chặt rất an toàn đồng thời việc xây lắp vừa khít nhằm bảo đảm chắc chắn trông bức tường được hoàn thành đẹp mắt và thuần thục.

http://www.hutbephothanoi.com/images/stories/tin-tuc/1.jpg



Bể phốt là nơi lưu trữ các chất thải ở dạng đặc và lỏng một thời kì để chúng phân hủy thành chất lỏng , chảy vào cống thoát chúng . Vì vậy theo lý thuyết . Nếu bể phốt xây đúng kỹ thuật . Chu kỳ cho một lần hút bể phốt giá rẻ tại Đống Đa (http://dichvuhutbephot24h.com/giam-gia-dich-vu-hut-phot-tai-quan-dong-da/) sẽ khá dài 10-20 năm.
Trong đó chu trình lần lượt như sau:

- thải chất rắn (Lưu trữ)
- Lưu trữ bọt váng và bùn (Lắng đọng)

- Xử lý về mặt sinh học (Phân hủy hợp vệ sinh và thải ra hệ thống nước thải)

Để đáp ứng cho ba chu trình này . hút bể phốt tại Tây Hồ (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-tay-ho-gia-re-nhat-2015/) Trong đó ngăn chứa có thể tích lớn nhất . Từ ngăn chứa sang ngăn lọc không để lỗ chảy trực tiếp mà dẫn nước qua một cút sành . để ý chiều rộng của ống cút sành thoát nước có miệng phía ngăn lắng và đầu chúc xuống phía ngăn lọc , mục đích là để các chất lửng lơ tiếp chuyện lắng xuống đáy bể. Cần để ý dáy ống đường vào bể phải cao hơn đường ra ít nhất 10 cm , để ngăn không cho nước trong bể thâm nhập trở lại đường ống lên thiết bị vệ sinh và ngăn ngừa sự hình thành của chất rắn trong ống cống.

Lỗ thông hơi của bể phốt rất quan yếu. để lượng khí hình thành trong quá trình lên men không bị tích tụ . hút bể phốt tại Hoàng Mai (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-gia-re-tai-hoang-mai/) Gây áp suất lên bề mặt bể phốt. Tránh trường hợp nhà vệ sinh bị nổ sau vài năm sử dụng vì mặt bể phốt quá kín và lại bị tắc ống thông hơi . Nhà thiết kế thường bố trí ống thông hơi chạy thẳng lên mái nhà và cao hơn mái ít ra 30 cm để đảm bảo không gây ô nhiễm.







nguyên liệu xây bể phốt phải là Vật liệu tốt nhất ; Xi măng mác 50 . gạch đặc nung già nều là gạch sành thì càng tốt , cát sỏi phải được rửa sạch sẽ để tăng cường độ bám dính. Tránh đầm nén quá chặt gây phát sinh ứng lực quá mức trọng bể có thể làm nứt vỡ bể. Tại ngăn lọc có thể làm các màng lọc đơn giản bằng than và xỉ để làm trong và khủ mùi nước thải trước khi xả vào môi trương . Việc này cũng có tác dụng ngăn chặn việc lắng đọng các chất thải làm tắc ống. Nếu thi công đúng các ký thuật trên thì việc phải dùng dịch vụ thông tắc và hút bể phốt là rất hiếm . Việc trên chỉ xẩy ra khi ngăn chứa quá đầy và không phân hủy kịp.