PDA

View Full Version : Căn hộ De Capella Quận 2


ngoclonghandsome
21-12-2015, 04:31 PM
Tiếp nối thành công của nhiều dự án bất động sản tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, Quốc Cường Gia Lai chuân bị tung ra thị trường dòng sản phẩm mới, căn hộ cao cấp với vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển về trung tâm, đó chính là dự án căn hộ De Capella quận 2. Quận 2 đang được quy hoạch và phát triển để trờ thành khu hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, đến với dự án khách hàng sẽ được thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ được quy hoạch theo chuẩn cao cấp, các hệ thống tiện ích đã được hiện hữu, và các quy hoạch trong tương lai, nơi đây chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng. Dự án De Capellatọa lạc tại mặt tiền đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2 và dự kiến sẽ được mở rộng lên đến 30m vào năm 2016, căn hộ De Capella sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm hành chính quận 2, đặc biệt dự án còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông quy hoạch đồng bộ quận 2, và hứa hẹn sẽ ngày càng cao cấp hơn nữa.
<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/Qz2dSgLVR7Y" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
Từ Vị trí DeCapella khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng về khu An Phú An Khánh, khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 1, Bình Thạnh, quận 9… Ngoài ra dự án còn kết nối dễ dàng vào các tuyến đường huyết mạch của Thành Phố như Xa lO65 Ha Nội, Cao tốc Long Thành, Mai Chí Thọ, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt và di chuyển dễ dàng đến các quận huyện lân cận và các tỉnh Đông Nam Bộ. Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 2 nên dự án được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất và đã hiện hữu trong khu vực như: TTTM Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, Hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế, công viên cây xanh và hồ sinh thái lớn nhất khu vực. Những tiện ích cao cấp nhất, các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo nhất là mong muốn của chủ đầu tư đồi với các cư dân khi sống trong khu căn hộ của mình. Chính vì vậy chuỗi tiện ích cao cấp là điều đầu tiên mà chủ đầu tư mang lại, đến với chung cư De Capella quận 2, khách hàng sẽ được thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích cao cấp, mang đến cuộc sống chất lượng nhất cho khách hàng.

Vietcombank Nam Sài Gòn sẽ cấp Thư bảo lãnh cho khách hàng theo đề nghị của công ty Phú Mỹ Hưng nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng và đầy đủ các nghĩa vụ của chủ đầu tư theo quy định tại Hợp đồng mua bán nhà đã ký kết với khách hàng. Trong trường hợp, Phú Mỹ Hưng chậm tiến độ theo cam kết với khách hàng, Vietcombank Nam Sài Gòn sẽ sử dụng ngân sách trong gói bảo lãnh phục vụ cho công tác hoàn trả tiền mua nhà cho người mua. Tuy nhiên, mức độ chậm tiến độ đối với các dự án do Phú Mỹ Hưng đầu tư chưa từng xảy ra. Không chỉ vậy, chủ đầu tư này còn nỗ lực để mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng thông qua công tác quy hoạch, đầu tư cho không gian khu đô thị. Phú Mỹ Hưng hiện được xem là khu đô thị kiểu mẫu, với quy hoạch đồng bộ về tiện ích, hạ tầng.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN:

HOTLINE : 09.1166.1188

EMAIL : cskh.duan@gmail.com