PDA

View Full Version : 4 loại đèn trang trí phù hợp bếp nhỏ


luce231
21-12-2015, 02:24 PM
Với các căn hộ chung cư việc có một phòng ăn thoải mái là rất khó khăn vì vậy việc bài trí nội thất sao cho hợp lý với các phòng ăn nhỏ là điều được nhiều gia đình quan tâm. Đèn trang trí (http://thegioidenluce.blogspot.com/) là sản phẩm được nhiều gia chủ quan tâm, tuy nhiên lưa chọn như thế nào cho phù hợp với những phòng ăn có diện tích hạn chế như vậy.
1. Đèn kiểu dáng đơn giản
Với những phòng ăn nhỏ nên chọn sơn tường màu sáng, trơn màu để người nhìn không bị rồi mắt, vì vậy khi chọn đèn trang trí cho căn phòng này cũng nên chọn những kiểu dáng đơn giản, treo tường hoặc treo trần để tiết kiệm diện tích. Nếu các bạn sợ không gian quá đơn điệu thì có thể dùng một bộ bàn ăn màu sắc thật nổi bật để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
http://3.bp.blogspot.com/-1VRVa-IJcOw/VndufkkOxOI/AAAAAAAAAvE/ZvoRsw1RB6Y/s640/den%2Bphong%2Ban.jpg

2. Đèn âm tường, âm trần
Đèn Led âm sẽ cho ánh sáng bao quát mà không chiếm diện tích không gian một chút nào, đây là cách được nhiều người tin dùng trong thiết kế ánh sáng phòng bếp nhỏ. Những điểm sáng phát ra vừa kín đáo lại vừa có nhiều cấp độ ánh sáng sẽ giúp không gian trông rộng rãi hơn.
http://1.bp.blogspot.com/-GsTZuwBboa4/Vndufj3HCjI/AAAAAAAAAvA/R4kQRiyaanE/s640/den%2Bam%2Btuong%2Bphong%2Ban.jpg

3. Đèn thả bàn ăn (http://luce.vn/den-tha-ban-an/)
Có rất nhiều kiểu dáng của đèn thả, khi lựa chọn sử dụng đèn thả bàn ăn, các bạn nên chú ý đến thiết kế bộ bàn ăn để chọn đèn cho phù hợp.
http://4.bp.blogspot.com/-Cl_Gga3eKwk/VndugZ1eJWI/AAAAAAAAAvI/OWjMzkyS1T4/s640/den%2Btha%2Bphong%2Ban.jpg

4. Đèn lồng độc đáo
Thiết kế kiểu dáng và màu sắc của đèn lồng tạo cảm giác ấm cũng, gần gũi. Hệ thống đèn lồng kiểu cổ sẽ khiến phòng ăn thêm hài hoà và ám áp nhờ vào ánh sáng màu cam dễ chịu
http://3.bp.blogspot.com/-3PHzWpKSZ-M/VndufgzpeeI/AAAAAAAAAu8/7fQLsEnzCTU/s640/den%2Blong%2Bphong%2Ban.jpg

Với chủng loại vô cùng phong phú, hình dáng bắt mắt, đôi khi bạn sẽ lúng túng không biết lựa chọn loại đèn trang trí nào cho phòng ăn? Vậy thì bạn hãy căn cứ vào kích thước và mục đích sử dụng, cũng như xác định rõ khu vực nào cần được tập trung chiếu sáng chủ yếu.

Nguồn: http://thegioidenluce.blogspot.com/2015/12/luu-y-khi-chon-en-trang-tri-cho-phong.html