PDA

View Full Version : Đặt Hoa Tươi Điện HoaLiên Hệ 098.537.1080Đặt Hoa Tươi Điện HoaLiên Hệ 098.537.1080


99daila9
19-12-2015, 11:26 AM
Đặt Dv Hoa TươiLH 098.537.1080

Hoa Tươi 1080 là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dv hoa tươi (http://hoatuoi1080.com/), điện hoa, hoa cưới, điện hoa Việt Nam, điện hoa quốc tế.
Dịch vụ được lập bởi đội ngũ những người trẻ tuổi, có sở thích cùng đam mê lớn với hoa, muốn vận dụng sự sáng tạo và đôi mắt có thẩm mỹ của mình vào các tuyệt phẩm bằng hoa góp phần làm đẹp cho cuộc sống.

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng dịch vụ của Hoa Tươi 1080 luôn nỗ lực tìm hiểu và cập nhật mỗi ngày thị hiếu thẩm mỹ, mong muốn của khách hàng trong nghệ thuật tặng hoa và trang trí hoa tươi.

Phong cách mà chúng tôi định hình cho mình, nhấn mạnh vào yếu tố “Sang trọng”, “Đẹp”, “Tự nhiên” và “Phù hơp”. Khi trao đổi với mỗi khách hàng, chúng tôi không chỉ tiếp thu những nguyện vọng và sở thích thẩm mỹ của họ mà còn không ngừng nỗ lực định hướng lối trang trí phù hợp nhất, rạng rỡ nhất với không gian, phong cách và bối cảnh. Giúp khách hàng có được những tác phẩm ưng ý nhất là mong muốn và sứ mệnh của chúng tôi.

Cùng với cách làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ uy tín, trong những năm qua, chúng tôi đã may mắn nhận được sự ủng hộ và ưu ái của nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước, đặc biệt là dành cho dịch vụ trang trí sự kiện và điện hoa của chúng tôi. Cũng nhờ vậy, chúng tôi tự hào đã thiết lập được mạng lưới dịch vụ điện hoa (http://hoatuoi1080.com/) ở khắp 63 tỉnh-thành trên cả nước nhằm mang lại dịch vụ và chu đáo hơn.

Chúng tôi chuyên các dịch vụ:

· Thiết kế trang trí hoa tiệc Cưới, lễ Đính Hôn (Đám Hỏi), Hoa cô dâu, Hoa chú rể,…..

· Thiết kế trang trí hoa cho các Sự Kiện: Triển lãm, Lễ Hội, tiệc doanh nghiệp…

· Hoa chúc mừng: Hội Nghị, Khai Trương, Lễ Tốt Nghiệp,....

· Trang trí hoa sinh nhật, Ngày Đặc Biệt,...

Chúng tôi luôn phục vụ mọi nơi, mọi lúc!
- điện hoa quốc tế (http://hoatuoi1080.com/dien-hoa-quoc-te.html) - gửi hoa đi nước ngoài tới: Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc... ( hơn 150 nước trên thế giới )
Chúng tôi nhận phục vụ Từ 6:00 đến 20:00 hàng ngày (Kể cả Chủ Nhật và Ngày Lễ). Riêng dịch vụ trang trí tiệc đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ tại địa điểm yêu cầu vào mọi thời gian cần thiết.

Hoa Tươi 1080 rất mong Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ cũng như góp ý để chúng tôi ngày một phục vụ tốt hơn!

Chúc quý anh chị nhiều sức khỏe, hạnh phúc và Hoa Tươi 1080 ước mong được phục vụ quý anh chị cho những dịp cần hoa sắp tới !