PDA

View Full Version : Phòng Tắm Thư Giãn Thoải Mái Với Rèm Phòng Tắm


lanhnhubang107
17-12-2015, 03:01 AM
Trong bất cứ một ngôi nhà hiện đại nào, phòng tắm luôn là một không gian vô cùng quan trọng. Đây là nơi các thành viên trong gia đình dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy việc trang trí phòng tắm luôn luôn được đặc biết chú ý khi thiết kế và trang trí nội thất nhà ở.

Bên cạnh các thiết bị vệ sinh, các vật dụng phòng tắm… những tấm rèm phòng tắm (https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843888462352239) cũng cực kì quan trọng. Phòng tắm là một không gian cần sự kín đáo, ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè, chính vì vậy những tâm rèm phòng tắm là một vật dụng vô cùng quan trọng.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2015/1212/r%C3%A8m_ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm_cho_nh%C3%A0_c%C3% B3_tr%E1%BA%BB.jpg
Rèm phòng tắm đẹp

Khi lựa chọn bất cứ một món đồ nào, điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm chính là chất liệu làm lên sản phẩm đó. Chất liệu rèm phòng tắm cũng là một điều mà chúng ta không thể bỏ qua. Phòng tắm là khu vực luôn luôn ẩm ướt, chính vì vậy việc lựa chọn chất liệu không hợp lý sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của chiếc rèm và vẻ đẹp chung của căn phòng.

Với phòng tắm có một chiếc vách kính, bạn có thể chọn tầm rèm vải đơn giản, tấm rèm của bạn sẽ luôn luôn được khô ráo. Khi mà chiếc rèm của bạn chính là vách ngăn duy nhất của phòng tắm với không gian bên ngoài, bạn có thể sử dụng một chiếc rèm chất liệu vải phủ polyeste không thấm nước, đây cũng chính là chất liệu của những chiếc http://goo.gl/ku1jto.

Màu sắc chính là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn đồ trang trí. Có thể nói những chiếc rèm chính là vật trang trí chính của phòng tắm. Những gam màu nhẹ nhàng là những màu được lựa chọn nhiều trong phòng tắm. Trong đó, màu trắng và màu xanh nước biển được nhiều người ưa chuộng nhất. Màu trắng mang lại sự sạch sẽ, tinh khiết, còn màu xanh nước biển tạo nên cảm giác tươi mát cho không gian phòng tắm. Bạn có thể sử dụng một trong hai gam màu kể trên, hay khéo léo kết hợp chúng cũng là một ý tưởng không tồi.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2015/1212/r%C3%A8m_ph%C3%B2ng_t%E1%BA%AFm_spa1.jpg
Rèm phòng tắm đẹp

Bạn cũng có thể lựa chọn những màu yêu thích cho chiếc rèm phòng tắm. Đây là không gian thư giãn, chính vì vậy nên tạo cho mình cảm giác tự nhiên nhất, thoải mái nhất, những màu sắc yêu thích, những họa tiết đáng yêu nên được ưu tiên lựa chọn. Màu rèm phòng tắm cần phải kết hợp một cách hợp lý với các chi tiết, các vật dụng khác trong căn phòng như màu sơn, gạch ốp,….Tuyệt đối không nên chọn những họa tiết phản cảm, quái đản,… những họa tiết này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của bạn.

Xem thêm: Rèm văn phòng – rèm là dọc – không gian hiện đại và sang trọng (https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843925585681860).