PDA

View Full Version : Khái niệm về tiếp thị lại là gì?


Daibangbien8672345
16-12-2015, 04:12 PM
một cách quảng cáo chỉ hiện thị cho những người Thiết kế web wordpress (http://dichvuthietkewebwordpress.com/) đã truy cập vào trang web của bạn nhưng không có bất kỳ hành động mong muốn nào: đặt hàng, đăng ký thành viên,..

http://thietkewebchuanseo.com/library/module_new/tiep-thi-lai-la-gi-_s2547.png

Chỉ 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy cập trước nhất. Đa số mọi người cần thêm thời kì và cả sự tin. Những người đã từng vào trang web của bạn, có thể chưa mua, nhưng họ là những khách hàng tiềm năng, sẽ mua trong ngày mai. Bạn có thể lăng xê tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet. Kỹ thuật này được gọi là ReMarketing (Tiếp thị lại).



Content marketing là gì?
Content marketing là quá trình tạo ra và san sớt các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để vấn sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, .... và đặc biệt nổi lên bây chừ và sành điệu nhất hiện thời mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.


Remarketing Search: quảng cáo nhắm tới đối tượng đã từng bấm vào lăng xê của bạn khi ngần trên Google, sau đó tiếp chuyện search. Những người độ lần đầu có thể chưa mua vì đang khảo Thiết kế website giới thiệu công ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) giá. Nhưng sau vài ngày, nếu họ tiếp kiến quãng thì tỷ lệ mua sẽ cao hơn. Bạn có thể nhắm vào đối tượng này, tăng giá đấu, thêm ưu đãi, và thay đổi thông điệp lăng xê khác ăn nhập,..

TIẾP THỊ LẠI NHẮM TỚI AI ?
Khách vào website nhưng không có hành động chuyển đổi: đặt hàng, đăng ký, thanh toán,.. Khách đã truy cập >= N lần Khách vào website không phải bằng Google Adwords Khách đã hoàn tất mục tiêu cụ thể: đặt hàng, mua hàng,.. ...
lợi. CỦA REMARKETING LÀ GÌ ?
đeo đuổi khách hàng tiềm năng – những người đã ghé thăm website Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước mắt khách hàng tiềm năng Cung cấp thông tin cập nhật mới nhất, nhanh nhất cho khách hàng. Đúng người, đúng thông điệp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số.