PDA

View Full Version : Bạn gái đã biết nên khám sản phụ khoa ở đâu chất lượng nhất tại Hà Nội chưa?


ladydream
16-12-2015, 03:55 PM
Ở độ tuổi sinh sản, phái nữ ai cũng phải chú ý đến sức khỏe sinh sản của mình nhiều hơn. Vấn đề đặt ra là: "Cần làm sao để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình một cách hiệu quả nhất ". Và đó chính là nguyên do chúng tôi đã có một cuộc trao đổi về nội dung này với các chuyên gia chuyên khoa phụ khoa (http://phongkhamphukhoahn.com/) Thái Hà.

Theo những bác sĩ chuyên khoa trung tâm y tế sản phụ khoa Thái Hà, khi bước vào giai đoạn dậy thì, nhiệm vụ sinh sản của phái đẹp bắt đầu đi vào hoàn thiện. Thế nên mà nữ giới phải tự trang bị vài kiến thức cơ bản nhất về những chứng bệnh phụ khoa nữ giới hay nhiễm phải ở độ tuổi này và có nhận thức đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/1 lần.

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/benh-phu-khoa/nen-di-kham-phu-khoa-o-dau.jpg

Đi khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Không thể phủ nhận rằng, hôm nay , trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội, các trung tâm y tế mọc lên như nấm. các công việc phái đẹp muốn quyết định một chỗ khám xét sản phụ khoa chất lượng cũng không phải chuyện dễ dàng gì. Chính thế nên mà một số bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa tại phòng khám Thái Hà khuyên bạn nên chọn một địa điểm khám xét chữa chứng bệnh chất lượng đầy đủ được các tiêu chí bắt buộc như sau:

- Một cơ sở y tế xét nghiệm phụ khoa tốt cần đảm bảo chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa .

- Cần kiểm tra sản phụ khoa ở một vài trung tâm y tế có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ khám chữa chứng bệnh đảm bảo nhất , dùng một vài kỹ thuật tiên tiến nhất. Đặc biệt hơn, môi trường khám xét chữa bệnh cần dứt điểm vô trùng, kiêng bị lây truyền những căn bệnh lây lan từ người khác.

Tại bệnh viện phụ khoa Thái Hà, chúng tôi tự hào mang lại một dịch vụ chữa chứng bệnh hoàn hảo, tốt nhất ở Hà Nội. Với đội ngũ y chuyên gia rất nhiều năm kinh nghiệm, tới từ một vài bệnh viện lớn trên toàn quốc, trang thiết bị y tế nhập khẩu nguyên chiếc từ những quốc gia tốt nhất như Đức, Mỹ, Hàn Quốc...người bệnhtới xét nghiệm và chữa bệnh sản phụ khoa tại đây triệt để hài lòng môi trường khám chữa bệnh cũng như dịch vụ tại đây.

2. Độ tuổi nào cần đi khám xét sản phụ khoa

Theo một số bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa Thái Hà phái yếu trong độ tuổi từ 20 tuổi nên đi khám sản phụ khoa định kỳ 6 tháng/1lần dù là đã có làm chuyện đó hay không hề có gần gũi .

3. Thăm khám sản phụ khoa có thực sự cần thiết không?

Kiểm tra sản phụ khoa theo định kỳ thực sự đạt được rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của nữ giới phụ nữ. Những lợi ích phái nữ có thể nhìn ra ngay đó là:

+ Khám sản phụ khoa sẽ giúp bạn gái biết được tình trạng sức khỏe của mình để đúng thời điểm phòng chống căn bệnh , đồng thời còn giúp phái nữ có tới kiến thức căn bản về một số chứng bệnh sản phụ khoa và biện pháp phòng ngừa chứng bệnh .

+ Thêm vào đó, khi đi xét nghiệm sản phụ khoa, phụ nữ có cơ hội tâm sự, trò chuyện cùng một số chuyên gia chuyên khoa để được nghe vài lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia về việc chăm sóc bản thân và bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình một phương hướng tốt nhất .

4. Khi nào đi kiểm tra phụ khoa thì uy tín nhất

Những chuyên gia bệnh viện sản phụ khoa Thái Hà cho thấy , thời điểm phụ nữ cho nên đi khám xét sản phụ khoa tốt nhất là sau khi hết kinh được 2-3 ngày. Bạn gái tuyệt đối đừng nên thăm khám phụ khoa trong chu ki kinh nguyet (http://phongkhamphukhoahn.com/chu-ky-kinh-nguyet-cua-phu-nu-102108.html) bởi sẽ ảnh hưởng đến kết quả khám xét .

5. Phái yếu phải chuẩn bị một số gì khi đi khám xét phụ khoa

Theo như khuyến cáo của một vài thầy thuốc chuyên khoa sản phụ khoa, trước khi đi kiểm tra sản phụ khoa phái yếu phải chuẩn bị những điều sau:

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, chú ý là đừng nên dùng một số loại dung dịch vệ sinh có chứa rất nhiều chất tẩy rửa để vệ sinh âm đạo vì sẽ làm kết quả thăm khám không chuẩn xác .

- Nên mặc quần rộng và thoải mái để thuận lợi cho việc khám xét.

- Lên lịch hẹn trước với vài thầy thuốc để không cần chờ đợi vô ích.

- Bạn phải cung cấp thêm một vài thông tin về tiền sử căn bệnh tật của mình để tiện khám và cho kết quả kiểm tra và chính xác hơn.

Trên đây là những lý giải cho câu hỏi khám phụ khoa ở đâu (http://phongkhamphukhoahn.com/kham-phu-khoa-o-dau-tot-nhat-10289.html) mà một vài thầy thuốc chuyên khoa căn bệnh sản phụ khoa tư vấn tới phái yếu. Bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân chính là phụ nữ đang tự bảo vệ hạnh phúc tượng lai của chính mình và gia đình . Bạn nữ hãy nhớ "khám sản phụ khoa định kỳ" để nhận ra và chữa chứng bệnh một cách sớm nhất có thể.