PDA

View Full Version : Bộ đôi sản phẩm ma thuật của Apple


voicon_hl
16-12-2015, 02:52 PM
Bàn rê ma thuật) được Apple giới thiệu, là một thiết bị nhập liệu cảm ứng đa điểm dùng cho các máy tính để bàn Mac.
Bộ đôi phụ kiện ma thuật apple magic mouse 2 (http://uscom.vn/apple-magic-mouse-2-1-1-70234287.html) và apple magic trackpad 2 (http://uscom.vn/apple-magic-trackpad-2-1-1-70234289.html)giúp kết nối không dây dùng cho Máy tính xách tay, hoạt động như các bàn cảm ứng đa điểm trên các laptop hiện tại.

Chuột Magic Mouse II của Apple đã là một thắng lợi lớn, theo Apple. "Chúng tôi cũng nhận thấy rằng đa số khách hàng Mac hiện giờ sử dụng trackpad, bởi vì phần lớn trong số họ là người dùng MTXT", Phó chủ tịch tiếp thị phần cứng của Apple trên toàn thế giới, ông Mac David Moody, cho biết. "Người dùng laptop của chúng tôi thực sự thích trackpad trên MacBook". Vì vậy, Apple đã quyết định tạo ra một trackpad riêng để đem đến cùng trải nghiệm cho người dùng laptop của mình.

Bàn phím không dây và Magic Trackpad của Apple, bên cạnh nhau.
Magic Trackpad là một mặt phẳng, cũng đồng thời là nút bấm cho phép người dùng bấm vào bất cứ chỗ nào (giống như các trackpad trên MacBook Pro gần đây). Thiết bị được đặt với cùng một mức độ dốc như bàn phím không dây của Apple, có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng di chuyển bàn tay của mình giữa bàn phím và trackpad.

Cửa sổ Trackpad của System Preferences.
Các bước điều khiển bao gồm cuộn, xoay, phóng to, và nhiều hơn nữa với hai ngón tay, cùng với ba ngón chuyển qua lại giữa các trang Web, và bốn ngón để quản lý cửa sổ với chức năng Exposé.
Apple nói rằng Bàn phím mới "lớn hơn khoảng 80% so với trackpad tích hợp trên MacBook Pro”, với kích thước dài x rộng: 7,4 x 5,4 inch (18,796 cm x 13,716 cm) . Magic Trackpad có thể dùng như là một thay thế chuột độc lập, hoặc dùng chung với chuột hiện có.
Magic Trackpad dùng hai viên pin AA. Các thiết bị ngoại vi Bluetooth khác của Apple cũng dùng pin là bàn phím không dây và chuột Magic Mouse. Công ty quyết định đơn giản hóa vấn đề năng lượng với bộ sạc có giá 29 đô la Mỹ (29 USD, ~558.000 đồng).
Theo Apple, bộ sạc, với tên gọi Apple Battery Charger, được bán với 6 viên pin sạc AA đi kèm có tuổi thọ cao, tích điện trên một năm. Điều đó cho phép bạn có một cặp cho bàn phím, một cặp cho chuột hoặc trackpad của bạn, và một cặp ở trong bộ sạc. Ngoài ra, bộ sạc được thiết kế để có hiệu suất năng lượng cao: nó giảm được 10 lần năng lượng tiêu thụ trong chế độ chờ (standby) so với các bộ sạc thông thường hiện có trên thị trường.
Thiết bịhiện được bán ra giá 69 USD (~1,3 triệu đồng). Nó yêu cầu máy Mac có khả năng kết nối Bluetooth, HĐH Mac OS X 10.6.4 hoặc mới hơn, và một phần mềm Magic Trackpad đã được cập nhật. Sản phẩm có thể được mua như là một tùy chọn theo đơn đặt hàng cùng với Magic Mouse mặc định hoặc mua riêng cho người dùng Mac hiện tại.