PDA

View Full Version : Dịch Vụ Hoa Tươi Điện HoaGọi 098.537.1080


kmibiz
15-12-2015, 10:54 AM
Đặt Dv Điện HoaGọi 098.537.1080

Hoa Tươi 1080 là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dv hoa tươi (http://hoatuoi1080.com/), điện hoa, hoa cưới, điện hoa Việt Nam, điện hoa quốc tế.
Hoa Tươi 1080 được lập bởi đội ngũ những người trẻ tuổi, có niềm yêu thích cùng say mê lớn với hoa tươi, muốn ứng dụng sự sáng tạo và đôi mắt có thẩm mỹ của mình vào các tuyệt phẩm bằng hoa tươi góp phần phục vụ cuộc sống.

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi và cập nhật mỗi ngày xu hướng, mong muốn của khách hàng trong nghệ thuật tặng hoa và trang trí hoa tươi.

Phong cách thẩm mỹ mà Hoa Tươi 1080 định hình cho mình, nhấn mạnh vào yếu tố “Đẹp”, “Tự nhiên”, “Sang trọng” và “Phù hơp”. Khi tiếp cận với mỗi khách hàng, chúng tôi không những tập trung lắng nghe những yêu cầu và nắm băt sở thích thẩm mỹ của họ mà còn không ngừng nỗ lực tư vấn lối trang trí phù hợp nhất, rạng rỡ nhất với bối cảnh, không gian và phong cách. Giúp khách hàng trải nghiệm những tác phẩm vừa ý nhất là mong muốn và sứ mệnh của chúng tôi.

Với cách làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ uy tín, trong những năm qua, chúng tôi đã may mắn nhận được sự ủng hộ và ưu ái của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là dành cho dịch vụ trang trí hoa tiệc và điện hoa của chúng tôi. Nhờ thế, Hoa Tươi 1080 tự hào đã thiết lập được mạng lưới dịch vụ điện hoa (http://hoatuoi1080.com/) trải khắp 63 tỉnh-thành trên toàn quốc nhằm mang lại dịch vụ và chu đáo hơn.

Hoa Tươi 1080 chuyên các dịch vụ:

· Thiết kế trang trí hoa tiệc Cưới, lễ Đính Hôn (Đám Hỏi), Hoa cô dâu, Hoa chú rể,…..

· Thiết kế trang trí hoa cho các dịp: Triển lãm, Lễ Hội, tiệc doanh nghiệp…

· Hoa chúc mừng: Khai Trương, Hội Nghị, Lễ Tốt Nghiệp,....

· Trang trí hoa sinh nhật, Ngày Đặc Biệt,...

Hoa Tươi 1080 luôn sẵn sàng phục vụ mọi nơi, mọi lúc!
- điện hoa quốc tế (http://hoatuoi1080.com/dien-hoa-quoc-te.html) - gửi hoa đi nước ngoài tới: Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc... ( hơn 150 nước trên thế giới )
Chúng tôi nhận phục vụ Từ 6:00 đến 20:00 hàng ngày (Kể cả Chủ Nhật và Ngày Lễ). Riêng dịch vụ trang trí tiệc đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ tại địa điểm yêu cầu vào mọi thời gian cần thiết.

Hoa Tươi 1080 kính mong Quý khách tiếp tục sử dụng dịch vụ cũng như động viên để Hoa Tươi 1080 ngày một phục vụ tốt hơn!

Chúc quý anh chị nhiều sức khỏe, hạnh phúc và Hoa Tươi 1080 ước mong được phục vụ quý anh chị cho những dịp cần hoa sắp tới !