PDA

View Full Version : Dàn loa karaoke gia đình nên chọn như thế nào mới phù hợp với sở thích mời bạn tham khảo


buigiang207
14-12-2015, 03:58 PM
Dàn loa karaoke gia đình nên chọn như thế nào mới phù hợp với sở thích mời bạn tham khảoNếu bạn yêu thích những bài nhạc trữ tình có giai điệu nhẹ nhàng thì:
Trong trường hợp này thì bộ loa karaoke (http://dankaraokegiadinhtotnhat.dankaraoketieuchuan.com/cach-phoi-ghep-dan-karaoke-toi-uu-nhat-ma-ban-nen-biet/) Bose 301 series IV sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. loa karaoke cao cap Bose 301 series IV là dòng loa sử dụng cho karaoke vô cùng chất lượng. Đây là một trong những dòng loa hơi thiên về tiếng treble, cho âm thanh gọn, tiếng hát nhẹ nhàng và trong trẽo ===> Thích hợp hơn cho những bài hát trữ tình có giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng.


https://lh5.googleusercontent.com/j93DRV0YGT-IrMesBxyP-519G1jbTzaed8_DAffEpXQkRvshY6hOtReqfS1-64KS-MIFvWkaxDvs0BqLSIVweEAQ2IYWwXImtVVNPcMUZITYJ6PnSVJ SDgSJUiLWsiJEPQYp60I




Chẳng những vậy, thiết kế ngoại hình của bo loc am thanh karaoke Bose 301 series IV còn mang hơi hướng của sự cổ điển. Bose 301 series IV có thiết kế khá đơn giản, không mạnh mẽ và rắn chắc như các dòng sản phẩm của JBL nhưng khi nhìn qua Bose 301 series IV bạn sẽ cảm nhận được và thấy ngay vẻ sang trọng toát ra từ dòng sản phẩm huyền thoại này.




https://lh3.googleusercontent.com/9O34fEifdtEpmvioQYzJvjMRz2COAaOSDnOmzocypuV8A8ddAC xOB19VS5ryW-wAfdRX7tyk1m3NhHc17yLXmBtatyifYSvCle2oEy9vFcChD4g3 ZFS2onx1aGxiP-bZz923y9E Vẻ cổ điển nhưng sang trọng đến từ Bose 301 series IV.




Nếu xét về mặt công suất, tuy thiết bị âm thanh karaoke (http://dankaraokegiadinhtotnhat.dankaraoketieuchuan.com/cach-chon-loa-tot-va-de-dang-nhat-cho-bo-hat-karaoke-gia-dinh/) Bose 301 series IV chưa phải là dạng loa có công suất thực sự lớn khi tổng công suất chỉ 150W nhưng nó vẫn có thể mang lại được sự mạnh mẽ cần thiết. Có thể nhận thấy một điều rằng, Bose 301 series IV là dòng loa không hề kén ampli với trở kháng 8 Ohms. Đây là một trong những đặc điểm thuận lợi giúp Bose 301 series IV có thể dễ dàng phối ghép cùng với những thiết bị ampli khác để tạo nên hiệu quả âm thanh tốt nhất cho dàn karaoke mà bạn muốn phối ghép và nhất là những dàn karaoke dành cho các dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng và lãng mạn.




Bose 301 series IV là dòng loa tốt được Bose trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến. Với công ghệ Direct/Reflecting cùng sự bố trí của các Direct/Reflecting® tweeter và Stereo Targeting® tweeter một cách hợp lý giúp Bose 301 series IV mang lại cho người nghe âm thanh trung thực hơn và hay hơn, âm thanh phát ra từ Bose 301 series IV không gây chói và khó chịu mà luôn phũ đều ở mọi ngõ ngách trong không gian sử dụng.