PDA

View Full Version : Gai cột sống cổ có khỏi được không


coisieunhan
14-12-2015, 02:26 PM
CHỮA BỆNH GAI CỘT SỐNG THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ MÀ VẪN AN TOÀN

Có từ 80-85% người mắc gai cột sống có thể chung sống hòa bình với nó và hầu hết các phương pháp điều trị nếu không chữa dứt điểm được bệnh cũng đều hướng đến mục đích này.

http://benhgaicotsong.com/wp-content/uploads/gai-cot-song-co-chua-khoi-duoc-khong1.jpg

Việc dùng thuốc tây trị gai cột sống diễn ra khá phổ biến bởi thuốc tác dụng nhanh, giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi cơn đau. Tuy nhiên khi dùng các loại thuốc này, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt sự chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng bởi có rất nhiều thuốc để lại tác dụng phụ không thể ngăn chặn được.

Phẫu thuật được nhắc đến trong trường hợp gai xương chèn ép vào rễ thần kinh và tủy sống. Vì vậy không phải người bệnh nào cũng có thể phẫu thuật và chi phí phẫu thuật cũng là điều mà nhiều bệnh nhân e ngại.

Việc dùng bài thuốc nam gia truyền An Cốt Nam trị căn bệnh cột sống này đang được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao. Bài thuốc được chế biến hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước, tuyệt đối an toàn với người bệnh, gồm thuốc uống và thuốc xịt.

Bên cạnh đó người bệnh được miễn phí vật lý trị liệu, xoa bóp, luyện tập xương khớp để giảm ảnh hưởng của gai. Hàng nghìn người bệnh đã sử dụng và chứng minh kết quả mà bài thuốc mang lại, bạn thì sao?