PDA

View Full Version : Chăn điện cao cấp giao hàng hà nội


baominhbabikid
14-12-2015, 01:53 PM
Chăn điện Hàn Quốc Hanil vải cotton HNC11 là sản phẩm cao cấp nhập cảng từ Hàn Quốc, với 7 mức điều chỉnh nhiệt hiệp gu từng người.

Chăn điện cao cấp (http://babikid.vn/do-gia-dinh/chan-dien-dem-dien-chinh-hang/) là một mặt hàng luôn được người dùng ưa chuộng. Rất nhiều lý do để những thương hiệu của Hàn này tạo lập được niềm tin cho người dùng Việt. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Chăn điện Hàn Quốc Hanil vải cotton HNC11 để tìm hiểu một số lý do đó.

vơ sản phẩm chăn điện Hanil đã được cấp giấy chứng thực, kiểm định về chất lượng an toàn của các tổ chức uy tín tại Hàn Quốc, chứng thực an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ.

Chất liệu cotton với nhiều lớp mỏng xếp lên nhau nên tạo cho cảm giác mềm mại khi ngồi lên. Với bộ điện có 7 mức điều chỉnh nhiệt hạp với từng người từng mục đích sử dụng của người dùng, nhiệt độ tối đa lên tới 60 độ.

Thêm vào đó với 1 bộ cảm ứng nhiệt thì khi nhiệt độ quá cao, hệ thống sẽ tự động ngắt bởi vậy rất an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ. Đặc biệt sản phẩm tiêu thụ rất ít điện với công suất chit từ 90 ~ 180Wh.

Với sản phẩm này thì nhiệt độ cơ thể vẫn sẽ được ổn định bởi nhiệt chỉ tỏa ở những vị trí xúc tiếp với chăn. Được thư giãn nhờ được kích thích tuần hoàn máu, đàm đạo chất, song song sẽ không lo bị khô da. Bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm này.

Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: HNC11 Thương hiệu: Hanil Xuất xứ: Hàn Quốc Chất liệu: 100% vải cotton Màu sắc: có 2 màu nhử trên hình. Điện áp: 220V/50Hz Công suất: 90Wh - 180Wh Nhiệt độ tối đa: 60o
+ Khi mới bật: nên chỉ bật mức 3 - 4 (để chăn bền hơn)
+ Khi ngủ: nên để mức 1 - 2 (nhiệt độ: 20oc - 40oc)
Thời gian làm ấm:
+ Mức 1, 2: 35 - 50 phút
+ Mức 3, 4: 25 - 35 phút
+ Mức 5, 6, 7: 5 - 25 phút
kích tấc: 135 x 180 cm, phù hợp cho 2-3 người cùng nằm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn: EMC, KC, CE, KETI và các chứng nhận chất lượng khác. Sản phẩm được chứng nhận và bảo hiểm toàn diện về chất lượng từng sản phẩm (LIG). Bảo hành trực tiếp tại cửa hàng: 12 tháng đối với củ điện, 06 tháng đối với chăn.
Công dụng của chăn điện Hanil:

- bảo đảm độ ấm tót vời cho thân thể vào những đêm đông giá rét.

- Loại bỏ ẩm ướt nơi giường nằm, bảo đảm cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.

- Giúp cho máu, huyết khí lưu thông tốt khắp thân.

- Đệm sưởi ấm rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, phong thấp...

chỉ dẫn sử dụng CHĂN SƯỞI ĐIỆN HÀN QUỐC:
Chăn sưởi, đệm điện được trải trực tiếp lên giường, đệm, sàn gạch men, đá. Phần chăn có tem mác được trải lên phía trên (phần đầu người dùng) để đảm bảo tận dụng tối đa hiệu quả sinh nhiệt và tiết kiệm điện của chăn. Thao tác dùng: Tắt công tắc điện trên bộ điều khiển, nối 1 đầu dây cấp điện từ bộ điểu khiển vào chăn, sau đó cắm đầu dây nguồn vào ổ cắm với dòng điện xoay chiều 220v. Điều chỉnh nhiệt độ theo mức gia nhiệt tăng dần từ 1 đến 7 hiệp với nhu cầu sử dụng. (nên dùng ở mức 3-4 để chăn (đệm) được bền hơn). Mức nhiệt 37oc hoặc mức nhiệt 1, 2 thường được dùng khi ngủ ban đêm và hiệp với nhiệt độ cơ thể người. Trong trường hợp quý khách muốn phát nhiệt hết thảy bề mặt chăn trong quá trình dùng. Quý khách vui lòng trải lên bề mặt chăn một lớp ga ph để ủ ấm và giữ nhiệt cho bề mặt chăn ủ. Không nên sử dụng các chất gột rửa mạnh để làm sạch chăn, các chất gột rửa này có thể ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của chăn. (không nên giặt nhiều lần bằng phương pháp giặt bình thường như giặt tay, giặt máy, nên trải một lớp ga mỏng lên chăn để chăn sạch hơn và không phải giặt nhiều). Khi không sử dụng trong thời kì dài: Cuộn tròn chăn và cất giữ bằng túi ni lông, tránh ẩm ướt; Bộ điều khiển nên được bọc thêm một túi ni lông kín để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. (Chú ý: Chăn để trong túi lâu, khi mang ra dùng nếu thấy chăn có dấu hiệu ẩm, ướt bạn nên mang chăn, bộ điều khiển phơi thật khô (tuyệt đối không làm khô chăn, bộ điều khiển bằng cách hơ lửa) rồi hãy dùng).
Vệ sinh và bảo quản Chăn điện, Đệm điện Hanil:

- Tháo bỏ bộ điều khiển nhiệt trước khi vệ sinh.

- Đệm điện có thể giặt được bằng tay nhẹ, phơi nắng (không được giặt máy).

- Có thể căng rộng đệm phơi nắng, dùng bàn chải đập nhẹ.

- Gấp đệm cho vào trong túi bảo quản đi kèm khi không dùng để tránh độ ẩm và bụi bẩn.

Khuyến cáo trong quá trình sử dụng chăn điện, đệm điện:

- Khi gấp chăn không nên để bộ điều khiển nhiệt ra ngoài mà nên để trong lòng chăn để bảo đảm tuổi thọ cho bộ điều khiển.

- Không tự tiện tháo bộ điều khiển nhiệt

- Không để bộ điều khiển nhiệt ở nơi ẩm ướt

- Không cắm phích điện khi tay ướt

- Không để dây điện xoắn vào nhau

- Không ngồi hay để vật nặng lên chăn khi chăn đang gấp tránh hỏng dây dẫn nhiệt

- Không để chăn gần nơi có nhiệt độ cao

- Khi nằm nên trải một lớp ga mỏng lên trên để đảm bảo vệ sinh, tránh giặt chăn nhiều lần

- Không dùng kim băng hay vật nhọn khác chọc vào tấm chăn

- Nên dùng ở nhiệt độ vừa (nấc 3-4) để đảm bảo tuổi thọ cho chăn

- Góp ý: Để dùng chăn, đệm điện cho hiệu quả, bạn nên dùng ga hoặc chăn mỏng trải lên trên và điều chỉnh nhiệt độ cho hợp bằng bảng điều khiển.

KxnDicK21
14-12-2015, 04:54 PM
LấyDựa theoNắm bắt ngẫu hứng từ loại mặt nạ SH kiểu Ý, được làm tại VN bằng nhựa dẻo nguyên khối giúp làm giảm chi phí so với loại mặt nạ nhựa ABS nhập khẩu từ Thailand. Không những chinh phục về hình dáng mà còn là sự trang nhã ,độc đáo trên mặt hàng với các đặc trưng nổi bật của sản phẩm như gọn gàng ,đẹp ,phong cách, trẻ trung và hợp model

Xem thêm : dàn áo sh ý (http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/do-dan-ao-mat-na-sh-viet-thanh-sh-y-italia-2013-2014-2015-20150709-202223-IMG_5737.png)