PDA

View Full Version : Thiết kế phòng khách đẹp nhất chỉ có tại 3D


thietkeshowroom
14-12-2015, 08:48 AM
Dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách (http://xaydungvanoithat3d.vn/thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-hien-dai/) mang lại cho chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình một cuộc sống mới mẻ, hoàn hảo hơn. Hành động này không chỉ dừng lại ở việc sắp xếp đồ đạc, tô điểm màu sắc mà nó còn đòi hỏi ở người thiết kế sự sáng tạo cùng con mắt thẩm mỹ hơn người. Dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách sang trọng (http://xaydungvanoithat3d.vn/thiet-ke-phong-khach-sang-trong-va-dep/) là một trong những tiêu biểu được cung cấp bởi Công ty 3D chúng tôi nhằm khẳng định thương hiệu và mang đến cho khách hàng những thiết kế phòng khách sang trọng theo đúng nghĩa.

http://i.imgur.com/ItzJI9n.jpg

DỊCH VỤ THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

• Dịch vụ chuyên nghiệp
Chuyên nghiệp từ khâu nhận thông tin khách hàng, triển khai thiết kế, bản vẽ cho tới thi công, hoàn thiện công trình. Nên dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách sang trọng của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chính sự chuyên nghiệp đó chúng tôi đã mang đến sự hài lòng của khách hàng với công trình ấm cúng, tiện nghi, gắn kết tình cảm gia đình thêm bền chặt hơn.

• Chất lượng sản phẩm thiết kế
Mỗi sản phẩm chúng tôi thiết kế chứa đựng biết bao tâm huyết của một đội ngũ kiến trúc sư. Họ luôn muốn mang đến những gì tinh túy nhất giúp khách hàng có được một không gian hoàn hảo nhất.

http://i.imgur.com/dbDygGv.jpg

• Đánh giá từ khách hàng
“ Sau khi lựa chọn đơn vị nội thất 3D là nhà thầu để làm mới không gian sống trong phòng khách của mình tôi đã thực sự bất ngờ vì những sáng tạo táo bạo làm cho phòng khách của chúng tôi trở nên ấm cúng mang đậm phong cách của gia đình tôi, tôi rất tự hào vì điều đó. Với những thay đổi lớn đó giờ đây cuộc sống của gia đình tôi trở nên nhẹ nhàng và rất hạnh phúc. Và tôi hiểu ra rằng sức khỏe chúng ta có giới hạn, hạnh phúc cần được bồi đắp và vun vén. Hãy mang đến cho gia đình, người thương yêu những điều bất ngờ để cuộc sống thú vị hơn, để gắn kết tình cảm, thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn.”
Đó là chia sẻ của chị Hiền – Hải Phòng đã chia sẻ với chúng tôi. Và đây chỉ là một chia sẻ tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng để khách hàng hiểu hơn về dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách sang trọng giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

http://i.imgur.com/xSsqzHy.jpg

SỰ KHÁC BIỆT KHI KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN NỘI THẤT 3D CHO THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

• Phong cách thiết kế ấn tượng
Đã nói đến phong cách thì thật sự phải cá tính, riêng biệt và tạo nên những nét đặc trưng riêng. Không cần phải quá phô trương nhưng nó phải mang đậm phong cách của bạn, đến với 3D bạn sẽ có những không gian hoàn hảo nhất.

• Đồng bộ hóa các dịch vụ thiết kế
Điều này quan trọng để làm nên một không gian đẹp, chúng tôi là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nên đó là điều đầu tiên khi chúng tôi nghĩ đến khi thiết kế một công trình, chúng sẽ mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo, ấn tượng, thể hiện phong cách của bạn.

http://i.imgur.com/aHdN76e.jpg

• Hỗ trợ thi công nội thất cho các công trình thiết kế
Chúng tôi không chỉ là đơn vị thiết kế mà chúng tôi còn là đơn vị thi công với đội ngũ chuyên nghiệm và lành nghề sẽ làm cho thiết kế của bạn hoàn hảo hơn trong thực tế giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị

• Chương trình khuyến mại và bảo hành tốt nhất
Với dịch vụ trọn gói của chúng tôi khách hàng sẽ được giảm 50% chi phí thiết kế, cùng với 1 năm bảo hành các dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư (http://xaydungvanoithat3d.vn/thiet-ke-noi-that-phong-khach-chung-cu/) và sản phẩm, dịch vụ khác mà 3D mang lại.

xaydung3d
07-06-2016, 12:55 PM
được ở trong những không gian phòng khách này thật thích. gia đình tôi đang có nhu cầu thiết kế lại phòng khách, thiết kế theo phong cách hiện đại, để tiết kiệm cho khác không gian khác. đơn vị tư vấn và liên với gia đình tôi

thicong3d
18-06-2016, 08:17 AM
Tôi muốn thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển. Nhưng lại lo nó quá nhàm chán. Các bạn có thể tư vấn cho tôi được không?