PDA

View Full Version : chăn điện Hàn Quốc woori Hàn Quốc giao hàng nhanh


baominhbabikid
13-12-2015, 01:12 PM
Khi cái lạnh của mùa đông lùa về, nhu cầu mua chăn điện cao cấp (http://babikid.vn/do-gia-dinh/chan-dien-dem-dien-chinh-hang/) tăng lên đáng kể. Có một sản phẩm chăn điện Hàn Quốc được các mẹ tìm mua khá nhiều trong thời gian gần đây là chăn điện nhung woori Hàn Quốc. Chăn điện nhung woori Hàn Quốc là sản phẩm chất lượng cao xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam.
Giá bán sản phẩm:
Giá : 1.280.000 VNĐ
So với nhiều sản phẩm chăn điện Hàn Quốc khác, sản phẩm chăn điện woori có giá cao hơn một tẹo. Nhưng, sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm chăn điện Hàn Quốc khác không thể có được. Chúng tôi, luôn đảm bảo, khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn so với những gì đã bỏ ra khi mua sản phẩm chăn điện tại Shop.

Đặc điểm sản phẩm chăn điện nhung woori Hàn Quốc:
· Chăn điện này được làm từ chất liệu nhung, rất dày và mịn ngoài ra nó còn được phun hạt chống trượt. đảm bảo sẽ đem lại sự ấm áp ráo cho người sự dụng giấc ngủ ấm áp trong mùa đông lạnh giá.
· Ấm lên khi cắm điện đc 2 phút, nằm ở đâu chăn điện ấm ở đó nên rất kiệm ước điện! Có 7 mức nhiệt tùy chỉnh theo thời tiết! 1 tháng bạn chỉ mất dưới 30,000đ tiền điện.
· thời gian bảo hành sản phẩm là 1 năm, kèm theo đó sản phẩm có tem chống hàng giả mang lại sự tin cho khách hàng khi mua chăn điện nhung woori.
· Sản phẩm chăn điện Woori giúp lưu thông khí huyết, mang lại một giấc ngủ sâu, bảo đảm công việc cho người sử dụng mỗi ngày.
tham số kĩ thuật sản phẩm chăn điện nhung woori Hàn Quốc:
Xuất xứ: Hàn Quốc
mác: Chăn điện Woori
Kích thước: 135x180cm
Công suất: 190w
Chất liệu: Nhung mịn, dày, mặt sau có phun hạt chống trượt
Bộ điều khiển tự động