PDA

View Full Version : Điểm mạnh, nhược điểm của bếp từ bếp hồng ngoại


banhbao
13-12-2015, 11:20 AM
bếp hồng ngoại âm rất được chúng ta ưa dùng với những công dụng hiện đại,nhưng nó cũng có những điểm bất lợi riêng.

hiện tại bếp hồng ngoại âm đang là sự sắm tốt nhất cho căn bếp của anh em và nó sẽ thay thế dần bếp gas trong tương lai.Biết được các ưu nhược điểm của bếp từ đôi sẽ giúp cho bạn tham khảo để sắm và sử dụng bếp có hiệu quả hơn.
http://media.bizwebmedia.net/sites/72770/data/Upload/2014/8/bep_tu_chefs_eh_ih545_khang_dinh_dang_cap_vuot_tro i.jpg
1,Đối với bếp điện :
a,tác dụng :
- Bếp điện là dòng sản phẩm chống móp môi trường và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng .
- Có tính năng hẹn giờ tắt, có nhiều chế độ nấu tự động, có chế độ kiểm soát nhiệt rất tiện lợi .
- đun nấu cực nhanh.
- Bếp điện cho phép quý khách có thể nướng những loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thường nhật
- không lo sợ xảy ra cháy nổ như bếp gas
- Dễ dàng vệ sinh
- Rất quý phái và tạo ra một thẩm mỹ rất độc cho gian phòng bếp nhà quý bạn
- cho phép dùng được tất cả các loại nồi như : Nồi đất,nồi thủy tinh và những kim loại như : Đồng,gang,kẽm, inox 304.... đều dùng được.
b,nhược điểm :
- Công suất bếp thường tương đối lớn nên các phích cắm ổ cắm cũng nên trên 5 ampe và sử dụng riêng không được cắm chồng lên sử dụng chung. những dây điện phải có tiết diện lớn đủ để hứa hẹn an toàn
- Dễ gây bỏng tay nếu không cẩn thận đặt tay lên mặt bếp khi đang sử dụng
2,Đối với dòng bếp hồng ngoại đơn :
a,tác dụng : Ngoài những điểm cộng giống bếp điện như: chống va đập môi trường,nấu ăn nhanh,có những tính năng hiện đại,bếp từ đức còn có các điểm mạnh riêng như:
- hãng suất sử dụng cao,thất thoát năng lượng ít nên dùng bếp từ đôi (http://noithatachau.vn/thiet-bi-nha-bep/bep-tu) rất kinh tế cho gia đình khách hàng về lâu dài.
- An toàn nhất trong toàn bộ những loại bếp,không lo nổ như dùng bếp gas và không lo bị bỏng như dùng bếp điện
B,nhược điểm :
- Giá thành thường cao
- Đây là loại bếp kén nồi,nó chỉ sử dụng được đối với các loại nồi làm bằng chất liệu dẫn điện tốt.
- Không được để gần những vật dụng điện tử, có sóng ở gần bếp từ : Tivi, smartphone , lò vi sóng...khoảng cách an toàn từ 2m trở lên.

https://lh5.googleusercontent.com/xpA-zJtMm6s2zGfxT-TC0IcP2tcskNMzYROMFyCi5nzD_wg-XnRiV_n7KwR-7OpnV8O0_q3gOGYZhDvxUjl4Na9xQmKFiClq6VWFud9aYpw2hp O_6yVYg8nb2a8adOR1vhRwNGWW3jlnsHuy
3,Đối với bếp điện từ hồng ngoại: bếp từ nhật là sự kết hợp giữa bếp điện và bếp điện từ. Rất tiện lợi khi dùng loại bếp này,vì cho phép khắc phục những ưu nhược điểm của bếp điện hay bếp từ đơn nhật cho nhau.
Trên đây là các ưu,điểm bất lợi của bếp từ hồng ngoại đôi ,hiểu về nó sẽ giúp cho quý bạn có sự mua sắm hiểu quả khi sử dụng bếp từ dương .
Xem thêm những thiết bị nhà bếp: máy hút mùi nhập khẩu (http://noithatachau.vn/thiet-bi-nha-bep/may-hut-mui), chậu rửa, vòi nước bồn rửa chén, tủ bếp, báo giá tủ bếp 2015 (http://noithatachau.vn/tu-bep/bao-gia-tu-bep-dep)... tại web: noithatachau.vn
Sđt tư vấn : 0966.822.333